ห้ามพลาด! ตามติด 2 สาวเสียโฉมเพราะอุบัติเหตุ let me in thailand 2

ห้ามพลาด! ตามติด 2 สาวเสียโฉมเพราะอุบัติเหตุ let me in thailand 2

ห้ามพลาด! ตามติด 2 สาวเสียโฉมเพราะอุบัติเหตุ let me in thailand 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะกลับมาแล้ว สำหรับรายการที่สาวๆ ให้ความสนใจหนักมาก "Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต ซีซั่น 2" ที่ออกอากาศไปเพียง 2 ตอนก็สร้างเสียงฮือฮาและเป็นกระแสในโลกโชเซียลมากมาย

ตั้งแต่เปิดตัวคนแรก "ฝน จิตราภรณ์ ปันบู้" สาวฟันเหยิน คางสั้น และมีโรคประจำตัวเป็นรูมาตอยด์ ถึงจะลำบากแค่ไหน แต่เธอก็ไม่ท้อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แม้เธอจะมีรูปร่างหน้าตาไม่เหมือนคนทั่วไปแต่จิตใจเธอเข้มแข็งเกินร่างกาย

ในกระแสโซเชียลจึงมีแต่คนชื่นชมและให้กำลังใจ หลังจากพลิกชีวิตแล้วเธอมีความมั่นใจมากขึ้น แถมยังยิ้มสวยอีกต่างหาก ตอนนี้เธอพร้อมกลับไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยด้วยความสดใส กล้าพูดคุยกับคนอื่นมากขึ้น อนาคตเธอตั้งใจเข้ารับราชการตามที่เรียนมา และสร้างบ้านตามความฝันเพื่อแม่ให้ได้!!

และคนที่สอง "น้ำ น้ำทิพย์ หินกอง" สาวหน้าเบี้ยว อาชีพพนักงานขายแต่ไม่เคยปิดการขายได้เลย เนื่องจากหน้าตาที่เบี้ยวผิดรูป และปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพที่เธอต้องทนทุกข์ทรมานเพราะเคี้ยวอาหารลำบากมาก ระบบทางเดินอาหารผิดปกติ เธอเคยลงมือทำฝันด้วยการไปสมัครประกวด Thai Super Model มาแล้ว แม้จะตกรอบ ทำให้ไม่สามารถไปให้ถึงฝันได้ ตอนนี้ความฝันของเธอเป็นจริงแล้ว สิ่งที่ตั้งใจไว้เธอสัญญาว่าจะทำตามให้ดีที่สุดเพื่อครอบครัวที่เธอรัก


มาถึงสัปดาห์นี้พีคมาก เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นในรายการมาก่อน.... กับเรื่องราวของ 2 สาวที่ต้องเสียโฉม และสูญเสียความฝันเพราะอุบัติเหตุที่พวกเธอไม่เคยคาดคิด

นี่คือสองสาวน้อยผู้เคราะห์ร้ายที่มีความฝัน แต่ความฝันของเธอทั้งสองต้องดับวูบ กลายเป็นคนเสียโฉมเพราะอุบัติเหตุรถชน!!!

คนแรก "มิ้น กีรติ ยิ้มปรางค์" สาวน้อยว่าที่พยาบาลผู้เคราะห์ร้าย ประสบอุบัติเหตุรถชนจนเสียโฉม ขากรรไกรเบี้ยว แก้มบวม มีแผลเป็นขนาดใหญ่ที่ใบหน้าและต้นขา

และ "เบียร์ นพรัตน์ วงศ์คำฝัน" เหตุเกิดเพราะรถกระบะปาดหน้า ทำให้รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า กระจกรถแตกและบาดเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง ทำให้ใบหน้าเธอได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง รวมทั้งดวงตาซ้ายที่หลุดและห้อยลงมาจากเบ้า!! ความฝันที่วางไว้ดับวูบภายในพริบตา!! กลายเป็นคนเสียโฉมเพราะอุบัติเหตุ!!!

ความทุกข์ทรมานในครั้งนี้จะเป็นประตูสู่ปาฏิหาริย์ให้เธอทั้งสองหรือไม่ ติดตาม รายการ Let Me In Thailand ซีซั่น 2 เสาร์นี้ 19 พฤศจิกายน เวลา 20.50 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 ห้ามพลาด!!


ขอบคุณข้อมูลจาก : FB : letmeinthailand

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ห้ามพลาด! ตามติด 2 สาวเสียโฉมเพราะอุบัติเหตุ let me in thailand 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook