4 เทคนิค อำพรางผมให้ดูหนาขึ้นทันตา ไม่เป็นสาวผมบาง!

4 เทคนิค อำพรางผมให้ดูหนาขึ้นทันตา ไม่เป็นสาวผมบาง!

4 เทคนิค อำพรางผมให้ดูหนาขึ้นทันตา ไม่เป็นสาวผมบาง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสให้คนรักอั้ม ต้องกรีดร้อง เมื่อ อั้ม พัชราภา โดยเม้าท์ลับหลังว่าหัวล้าน เสียงดัง!

หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่มีคนไปขอ อั้ม พัชราภา ถ่ายรูป แต่กลับวิจารณ์ลงเฟซบุ๊กว่า หัวล้าน งานนี้ทำเอาแฟนคลับซุปตาร์ตัวแม่ไม่พอใจและตามหาว่าเค้าคนนั้นคือใคร จนคนโพสต้องออกมา ขอโทษสาวอั้ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้ Sanook! Women เห็นแล้วได้แต่เพลียกับความวิจารณ์ที่ไม่ได้ดูเลยว่าคนนั้นสวยเลอค่าระดับซุปตาร์ของไทยสวยเป๊ะขนาดนี้ยังโดนว่า หัวล้าน แล้วสาวๆ ที่มีไร้ผมน้อยนิดแล้วยังไม่รู้จะหาวิธีแก้ยังไง ไม่ต้องเสียใจไป เราได้นำ 4 เทคนิคที่จะช่วยอำพรางความกว้าง ความลึกของหน้าผากไปจนถึงหัวด้านบนที่บางลงทุกวันๆ ใครที่เจอกับปัญหานี้อยู่แล้วไม่รู้จะทำอย่างไร ตามมาดูกันได้เลย

1. อายแชโดว์สีเดียวกับผม

เริ่มจากสิ่งที่มั่นใจว่าสาวๆ ที่แต่งหน้าทุกคนต้องมี อายแชโดว์สีเดียวกับผมเนื้อแมทช์ไม่มีมีชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์ใดๆ หรือถ้าใครไม่มีจะใช้เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นแทนกันได้เช่นกัน วิธีทำไม่ยากเลย มีแค่แปรงแต่งหน้าขนาดกลางๆ ให้เริ่มจากสีเข้มที่โคนผมไล่สีอ่อนลงมาเรื่อยๆ จะช่วยหลอกตาได้จริง เวลาเหงื่ออกแค่ทับเบาๆ อย่าถูแค่นี้ก็อยู่ทนทานยาวไปจนถึงล้างหน้าได้แล้วค่ะ 

2. กระปุกผงไฟเบอร์

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายคนถูกอกถูกใจ มีสีให้เลือก เช่นดำ น้ำตาล ส่วนเรื่องคุณภาพจะแตกต่างไปตามราคา ถ้าราคาแพงหน่อยตัวไฟเบอร์จะละเอียดมาก โดนเหงื่อแล้วไม่ไหล จะออกก็ต่อเมื่อสระผม นอนบนหมอนไม่ทิ้งคราบดำไว้บนหมอน แทบจะไม่มีใครจับได้เลยก็ว่า แต่ถ้าราคาถูกตัวผงไฟเบอร์จะไม่ละเอียดเท่าไหร่ หลุดร่วงง่าย มีจำหน่ายตั้งแต่ราคา 200-3,000 กว่าบาท แล้วแต่ขนาดและคุณภาพของตัวไฟเบอร์ ราคาถูกส่วนมากจะเป็นของจีน แบบที่มียี่ห้อหน่อยมักจะเป็นของญี่ปุ่นและอเมริกา เช่นยี่ห้อ samson, kaboki

3. สเปรย์ย้อมผมดำชั่วคราว ตัวนี้จะช่วยทำให้ผมเราดูเข้มขึ้นและดูหนาขึ้นมาได้ เป็นสเปรย์ย้อมสีผมเฉยๆ เหมาะสำหรับคนที่มีผมบางช่วงกึ่งกลางของศีรษะแต่อยากมีสีผมที่เข้มขึ้น เมื้อสระผมก็ออก

4. อีกตัวที่อยากแนะนำ สเปรย์ไฟเบอร์ใส่ผม เมื่อฉีดลงไปตัวไฟเบอร์ที่เป็นสีดำ จะไปเกาะกับเส้นผมทำให้เส้นผมดูหนาขึ้นมาทันที สเปรย์ตัวนี้จะแห้งค่อนข้างไวมาก ควรใช้อย่างระมัดระวัง และจะหลุดออกเมื่อสระผม มีขายตามร้านวัตสันราคาประมาณ 800 บาทค่ะ

ปิดท้ายด้วย ทรงผมหน้าม้า ทางเลือกที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเงินหรือใช้ตัวช่วยไหน แถมยังช่วยลดอายุให้ดูเด็กสดใสได้ตลอดกาลไม่มีคำว่าเอ้าท์ เพียงแค่อย่าไปในที่มีลมแรงๆ ก็แล้วกัน อิอิ

รู้เทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้นแล้ว ครั้งหน้าเราจะหาวิธีแก้ไขปัญหาความงามอะไรมาให้สาวๆ รู้กัน ติดตามที่นี้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook