สูตรเมนูลดน้ำหนักจาก 5 สาวหุ่นเป๊ะ

สูตรเมนูลดน้ำหนักจาก 5 สาวหุ่นเป๊ะ

สูตรเมนูลดน้ำหนักจาก 5 สาวหุ่นเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเรานอกจากจะดูแลใบหน้าในสวยงามจากการแต่งหน้าและดูแลผิวจากภายในแล้ว การดูแลรูปร่างให้ฟิตเฟริม์ไม่อ้วนลงพุงเป็นสิ่งสำคัญที่สาวยุคใหม่หันมาใส่ใจกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือ การเลือกกินอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย 

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวๆ ไปดู สูตรลดน้ำหนักของ ที่เอ่ยชื่อแล้วจะต้องนึกถึงความเป๊ะของบอดี้ จะมีใครและสูตรไหนบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

คนแรกเริ่มต้นกันที่ หวาย ปัญญริสา นักร้องสาวที่ร่างอวบน้ำหนักลดไปเกือบ 10 กิโลกรัม สาวหวายบอกว่า เดือนแรกงดแป้ง ไม่กินขนมจุกจิก งดช็อคโกแลต งดเค้ก กินแต่ผักผลไม้ แต่ว่าก็ยังกินมันอยู่บ้าง พอเรากินน้อยลงกระเพาะเราจะเล็กลง ความหิวก็จะลดน้อยลง ส่วนเมนูโปรดที่อยากแนะนำให้คนที่กำลังลดน้ำหนักคือ ร็อกเก็ตสลัดกับน้ำสลัดบัลซามิก ชอบมาก หวายเชื่อว่าคนที่ไม่ชอบกินผักจะชอบผักนี้แน่นอน

 

มาถึงอีกนักร้องสาวหน้าท้องแบบราบ กระแต อาร์สยาม กับเมนูโปรดที่เธอขาดไม่ได้ก็คือ เนื้อ ค่ะ ถ้าช่วงที่ลดน้ำหนักจะไม่ทานแป้ง ไม่เอาไขมันเลย เน้นเป็นเนื้อ ผัก จะเห็นผลดีมากๆ 

ซีแนม AF1 หรือ ซีแนม สุนทร อีกหนึ่งสาวที่มีความเปลี่ยนแปลงมาก จากเป็นสาวอ้วนจ้ำม่ำหนักเกือบ 90 ตอนนี้หุ่นนางเป๊ะปังใส่ชุดบิกินี่อวดหุ่นเฟิร์ม เมนูโปรดที่กินแล้วช่วยลดน้ำหนักอย่างได้ผลของเธอจะเป็นอะไรไปดูกัน 

เมนูอาหารที่ชอบ อย่างแรกเลยต้อง สุกี้น้ำ , เกาเหลาหรือวุ้นเส้นน้ำ ไม่ใส่ลูกชิ้นกับกระเทียมเจียว , น้ำเต้าหู้ ส่วนโยเกิร์ตลดธรรมชาติหรือวุ้นมะพร้าว ราดลงไปบนผลไม้ (ฝรั่ง, แอปเปิ้ล , กีวี) หันเป็นสี่เหลี่ยม โรบด้วยลูกเกดอบแห้งหรือเมล็ดทานตะวัน

สำหรับเมนูโปรดของ จ๊ะ คันหู คือเมนูชอบกิน ส้มตำปูปลาร้า แต่จ๊ะเป็นคนระบบขับถ่ายดี เวลากิ๊กปุ๊บออกปั๊บ เวลาตัวจ๊ะอ้วนจะขึ้นหน้า เวลารู้สึกว่าหน้าอ้วนก็จะลดอาหารลง ลดอาหารเย็นและกลางคืนค่ะ

ปิดท้ายกันที่ กิ๊ฟซ่า ปิยา อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปสุดแซ่บ เกิร์ลลีเบอร์รี ที่อยู่ในวงการมานานกว่า 10 ปี แต่หุ่นยังสวยคงที่แบบนี้เค้ามีเมนูอะไรมาแนะนำ

การลดความอ้วน คือเราต้องดูว่าเรากินอะไร ถ้าเรากินอะไรที่เป็นโฟรเซ้นฟู้ดส์ เช่นขนมปังสำเร็จรูปที่ซื้อในซุปเปอร์มาเก็ตที่ไม่ได้ทำสดๆ เพราะว่าขนมปังเค้ามีกระบวนการทำที่ขายในซุปเปอร์มาเก็ตกับขนมจริง มันเป็นคนละแบบกัน เราต้องรู้ตรงนี้ก่อนว่าเราจะไม่กินโฟรเซ้นฟู้ดส์ เพราะโฟรเซ้นฟู้ดส์เวลากินเข้าไปแล้วมันสะสมเป็นแฟตเลย เราต้องเลือกกินอาหารสด อาหารจริงๆ ก่อน จากนั้นคุณก็ต้องดูว่าคุณเป็นคนตัวใหญ่หรือเป็นคนตัวผอมที่ต้องการลดความอ้วน ถ้าคุณเป็นคนตัวผอมแล้วต้องเวลาลดความอ้วนมันก็จะลดยากกว่าคนตัวใหญ่ เพราะฉะนั้นอาหารของไซส์อาหารแต่ละมื้อที่คุณกินมา คุณต้องลดลงเหลือ 1 ส่วน 3 ของมัน แต่จะกินทุกอย่างที่ชอบนะคะ อย่างกิ๊ฟเป็นคนชอบกินมันหมูหรือหนังไก่ กิ๊ฟก็ยังจะกินแต่กินให้น้อยลงและที่สำคัญต้องไม่ใช่โฟรเซ้นฟู้ดส์ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram @waiiwaii.p , @kratae_rsiam_official , @zeenam_m , @jaja_nongpanee , @giftzapyya

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook