กระเป๋าแฟชั่น รูปลักษณ์เหมือนขนม น่ากิน น่าถือ

พาไปดู 5 กระเป๋าแฟชั่นรูปลักษณ์เหมือนขนม ทั้งน่ากิน ทั้งน่าถือ !

พาไปดู 5 กระเป๋าแฟชั่นรูปลักษณ์เหมือนขนม ทั้งน่ากิน ทั้งน่าถือ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม การออกแบบนั้นมักมีส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้ซื้อตัดสินใจได้โดยไม่ต้องลังเล ประกอบกับอรรถประโยชน์ที่รับก็ทำให้ผู้ซื้อคิดว่าสินค้านั้นๆ กลายเป็นของมีค่าและสมราคาขึ้นมาทันที อย่างเช่นกระเป๋าที่เป็นของคู่กายคุณผู้หญิงที่ไม่ว่าจะเป็นใบเล็ก หรือใบใหญ่ ใช้ออกงาน หรือพกติดตัวเวลาเดินทางไปไหนมาไหน เชื่อได้ว่าสาวๆ ก็มักจะดูในเรื่องของการออกแบบมาเป็นอันดับต้นๆ Sanook! Women จึงคิดว่าสาวๆ น่าจะรู้สึกเบื่อกับกระเป๋าที่มีการออกแบบเดิมๆ ไม่แตกต่าง ไม่ Unique งั้นลองมาใช้ กระเป๋าขนม จากแบรนด์ ROMMYDEROMMY ดูกันดีรึเปล่า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าแฟชั่นที่เตะตามาแต่ไกลตั้งแต่ยังไม่ทันได้สัมผัส โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากขนมและผลไม้ที่สาวๆ ชอบกิน ซึ่งต้องบอกว่ามันเหมือนจริงๆ นะ ลองไปดูกันดีกว่า

1. PANCAKES ON PLATE CLUTCH

กระเป๋าแฟชั่นกระเป๋าแฟชั่น

 

กระเป๋าแฟชั่นกระเป๋าแฟชั่น

เริ่มต้นกันด้วยกระเป๋าแฟชั่นรูปลักษณ์เหมือนขนมแบบที่ 1 ซึ่งก็มีหน้าตาตรงตัวตามชื่อ คือ เป็นแพนเค้กที่ซ้อนกันถึง 4 ชั้นบนจานกระเบื้อง ราดด้วยซอสช็อกโกแลต ปิดด้วยท้อปปิ้งอย่างสตรอว์เบอรี่ลูกโตถึง 6 ลูก นี่ถ้าไม่มีสายโซ่คล้องกระเป๋าอยู่ก็คงนึกเข้าใจผิดกันไปว่าเป็นของกินจริงๆ ซะแล้ว เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ชอบทานของหวานแต่ก็อยากไดเอท หากระเป๋าหน้าตาแบบนี้ดูแทนการกิน น่าจะช่วยบรรเทาอาการหิวของหวานไปได้เยอะ

2. GRANDMA'S COOKIES PLATE CLUTCH

 

กระเป๋าแฟชั่นกระเป๋าแฟชั่น

สำหรับแบบที่ 2 นี้เขาบอกว่าเป็นกระเป๋าแฟชั่นรูปทรงคุกกี้ของคุณย่าบนจานกระเบื้อง ลักษณะเป็นคุกกี้คล้ายคุกกี้เนย (ถ้าเดาไม่ผิด) มีช็อกโกแลตชิพน่าเคี้ยวกรุบกรับ เห็นแบบนี้แล้วอย่าเพิ่งตกใจนะว่ากระเป๋าสำหรับใส่ของจะต้องอยู่ในคุกกี้แน่ๆ เดี๋ยวนะ เล็กแบบนี้น่าจะใส่ไม่พอ ดีไซน์เนอร์ก็เลยออกแบบกระเป๋ามาเพิ่มให้อยู่หลังจานสำหรับใส่ของจุกจิกเล็กน้อย สังเกตจากภาพได้จะเห็นซิบลอดออกมาอยู่

3. ON THE WAY TO MONACO!

กระเป๋าแฟชั่นกระเป๋าแฟชั่น

กระเป๋าแฟชั่นรูปลักษณ์เหมือนขนมแบบที่ 3 นี้ ถ้าหากจะแปลชื่อเป็นภาษาไทยก็จะได้ว่า ระหว่างไปโมนาโค สงสัยเหมือนกันรึเปล่าว่าทำไมถึงต้องชื่อนี้ ? แต่ดูจากรูปแล้วกระเป๋าจะมีลักษณะเป็นถ้วยซีเรียลหลากสีใส่นมถ้วยสีฟ้าใบใหญ่ ที่คล้ายกับทั้งหมดนั้นกำลังไหลออกมาจากถ้วย จึงทำให้อนุมานได้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดบนยานพาหนะที่เดินทางไปโมนาโค โดยกำลังกินซีเรียล หรืออาหารเช้าอยู่ด้วย แต่อาจจะเกิดอุบัติเหตุบางอย่างที่ทำให้ซีเรียลหกหมดเลย แหม่ ! เป็นกระเป๋าที่มีการออกแบบมาคู่กับการมีจินตนาการจริงๆ

4. RAINBOW SPRINKLE CAKE PURSE

กระเป๋าแฟชั่นกระเป๋าแฟชั่น

กระเป๋าแฟชั่นกระเป๋าแฟชั่น

มาถึงกระเป๋าแฟชั่นแบบที่ 4 บอกเลยว่าแบบนี้โดนใจมากที่สุด อาจจะเพราะว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชอบทานขนมเค้ก แล้วก็ต้องมีเกล็ดน้ำตาลโรยเยอะๆ ด้วย เป็นอะไรที่ฟินมาก ถ้าเกิดว่ามั่นๆ สาวๆ ก็ไม่ต้องคิดอะไรมากที่จะตัดสินใจสะพายกระเป๋าถือในแบบนี้ เป็นเค้กสีรุ้งหลายชั้นที่โรยด้วยเกล็ดน้ำตาล จะว่าน่าถือก็ใช้ จะว่าน่ากินก็ดี แนะนำให้ลองไปหามาถือกันดูนะ ดูซิ ว่าจะมีคนของมาที่คุณรึเปล่า

5. MACARON PURSE (PURPLE)

กระเป๋าแฟชั่นกระเป๋าแฟชั่น

กระเป๋าแฟชั่นกระเป๋าแฟชั่น

ปิดท้ายกระเป๋าแฟชั่นรูปลักษ์เหมือนขนมแบบสุดท้าย สาวๆ น่าจะรู้จักและชื่นชอบในการกินขนมมาการองกันเป็นอย่างดี เป็นขนมอีกหนึ่งอย่างที่จะทานเล่นก็ได้ ทานคู่กับเครื่องดื่ม อย่าง ชา กาแฟ ก็เข้ากันดี๊ดี แต่นี่ไม่ได้จะเอามาให้กิน เพราะมีไว้สำหรับใช้ เป็นกระเป๋าที่มีรูปทรงขนมมาการองสีม่วงแวววาว แบบนี้ถ้าสาวๆ คนไหนคิดจะถือใบนี้ก็ต้องเลือกสีชุดให้จี๊ดจ๊าดตัดกับสีของกระเป๋าสักหน่อย แต่งหน้าเริ่ดๆ ทำผมปังๆ เท่านี้ก็จะกลายเป็นที่สนใจของผู้คนเป็นแน่

เทคนิคดูแลกระเป๋าแฟชั่นให้ดูสวยใหม่อยู่เสมอ

กว่าจะได้กระเป๋าแฟชั่นใบสวยๆ มาสักใบ สาวๆ จะต้องเสียเวลาไปเท่าไหร่ ไหนจะเก็บเงินเพื่อให้ได้มาครอบครอง ไหนจะต้องเสียเวลาในการเลือกลวดลาย เลือกรูปทรงที่เราชอบ ฉะนั้น เมื่อได้มันมาแล้วก็ต้องดูแลรักษากันเป็นอย่างดีหน่อย วันนี้เราก็เลยมีวิธีในการดูแลกระเป๋าแฟชั่นให้อยู่ทนอยู่นาน ดูสวยเหมือนใหม่อยู่เสมอมาบอกกันเพิ่มเติมด้วย ลองไปดูพร้อมๆ กันเลย

ขอเริ่มกันด้วยวิธีการเก็บรักษากระเป๋าแฟชั่นก่อน สาวๆ ทำได้ไม่ยาก อย่างเวลาที่เราไม่ได้ใช้กระเป๋าใบโปรด ก็ให้เก็บเอาไว้ในกระเป๋าผ้าที่แถมเมื่อตอนซื้อ เพราะข้อดีของกระเป๋าผ้านั้น คือ สามารถที่จะถ่ายเทอากาศได้ดีไม่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นอับ ทั้งยังป้องกันฝุ่นได้ด้วย ที่สำคัญข้อนี้ต้องระวังให้ดี สาวๆ ไม่ควรจะนำกระเป๋าแฟชั่นไปเก็บไว้ในถุงพลาสติก หรือที่ที่อับชื้น เพราะมันสุ่มเสี่ยงที่จะทำให้กระเป๋าแฟชั่นใบโปรดของเราเกิดเชื้อราได้ แล้วถ้ายิ่งเราเก็บกระเป๋าเอาไว้ในที่ที่มีอากาศร้อนมากๆ ด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้สีและกาวของกระเป๋าละลายหายไป

สำหรับวิธีการดูแลกระเป๋าแฟชั่นนั้นก็มีเทคนิคอยู่มากมาย โดยส่วนใหญ่ก็ขึ้นอยู่ที่ความสะดวก หรือความถนัดของแต่ละคน ซึ่งกระเป๋าแฟชั่นที่มีวางขายอยู่ในปัจจุบันนั้นก็มีทั้งแบบ หนังสังเคราะห์ และหนังแท้ แล้วทั้ง 2 ประเภทนี้จะต้องดูแลรักษาอย่างไรบ้างล่ะ ? 

  • กระเป๋าแฟชั่นหนังสังเคราะห์

เป็นกระเป๋าแฟชั่นที่มีราคาถูก ทำความสะอาดได้ง่ายๆ ด้วยการใช้ผ้าชุบน้ำแล้วนำมาเช็ดบริเวณที่สกปรก หรือบริเวณที่มีรอยเปื้อน หากที่บ้านมีน้ำยาทำความสะอาดอ่อนๆ ก็สามารถนำมาใช้ได้ เพียงเท่านี้กระเป๋าใบโปรดของเราก็จะกลับมาดูเหมือนใหม่แล้ว

  • กระเป๋าแฟชั่นหนังแท้

สำหรับกระเป๋าแฟชั่นประเภทนี้ เป็นกระเป๋าที่ถูกจัดอยู่ในเกรดดี มีเนื้อกระเป๋าที่ดี ทำความสะอาดได้ด้วยการใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดบริเวณที่สกปรกได้เช่นกัน หรืออาจใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์อ่อนๆ เช็ดทำความสะอาด กระเป๋าก็จะกลับมาดูเหมือนใหม่ได้แบบไม่ทิ้งร่องรอย


เพิ่มเติม หลังจากที่เราทำความสะอาดกระเป๋าแฟชั่นเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ให้นำน้ำยาเคลือบหนังมาทาเคลือบบางๆ เพื่อให้หนังกระเป๋าของเรามีความอ่อนนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง น่าจับน่าถือ และอย่าลืมว่าไม่ควรเก็บกระเป๋าเอาไว้ในที่ชื้น หรือที่ที่มีอากาศร้อนจนเกินไป เพราะอาจทำให้กระเป๋าแฟชั่นของเราเกิดเชื้อรา หรือแห้งกรอบได้ ไม่น่าใช้

เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยกับ 5 กระเป๋าแฟชั่นรูปลักษณ์เหมือนขนมจากแบรนด์ ROMMYDEROMMY ทั้งน่าถือ ทั้งน่ากินเลยใช่รึเปล่า แต่งานนี้ก็ไม่แน่ใจว่ากระเป๋าแบรนด์นี้จะมีวางจำหน่ายในบ้านเราหรือไม่ นำมาให้เป็นไอเดียต่อยอดการแต่งตัวให้ Mix and Match เสียมากกว่า ถ้าเกิดว่าถูกใจแบบไหน ก็ยังมีแบรนด์อื่นๆ ที่ใกล้เคียงให้เราได้เป็นเจ้าของอยู่ เชื่อว่าถ้าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงจะต้องไปตามหามาสะพายกันจนได้ การแต่งตัวของเราก็จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ภาพประกอบ rommydebommy.com

 
 
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook