8 ลุคการเขียนอายไลเนอร์ที่ทั้งสวยและสุดครีเอท

8 ลุคการเขียนอายไลเนอร์ที่ทั้งสวยและสุดครีเอท

8 ลุคการเขียนอายไลเนอร์ที่ทั้งสวยและสุดครีเอท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Making Line

ใครที่เคยชินกับการเขียนไลเนอร์แบบเดียวตลอดชีวิตคงเบื่อแย่...เพราะลายเส้นมันมีศิลปะมากกว่านั้น ขอแค่คุณกล้าที่จะเปลี่ยน!

วันนี้เรามีแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในเรื่องนี้อย่าง Eyeko มาอัพเดตการลากไลเนอร์ที่ทั้งสวยและสุดครีเอท ให้คุณได้เลือกใช้ได้ตามโอกาสและความต้องการด้วยกันทั้งหมดถึง 8 ลุคด้วยกัน

How To: ลุคที่ 1
ลุคนี้เหมาะกับคนที่หางตาตก เพราะเป็นการวาดเส้นไลเนอร์ที่เน้นความหนาส่วนหางตา พร้อมใช้เทคนิคการทำปลายแหลมที่เฉียงขึ้น เพื่อเพิ่มความเฉี่ยวและยกส่วนหางตาให้ดูยกขึ้นได้

How To: ลุคที่ 2
ลุคนี้จะมีความคล้ายกับลุคที่ 1 เพียงแต่เพิ่มส่วนหางตาโดยลากส่วนหางให้ดูยาวขึ้น เป็นการเพิ่มดีกรีความเปรี้ยวขึ้นอีกระดับ

How To: ลุคที่ 3
สำหรับลุคนี้เป็นการวาดเส้นขอบตาทั้งหมดให้คมชัดขึ้น ทั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง ซึ่งข้อควรระวังในลุคนี้คือ ควรระวังไม่ให้เส้นที่วาดนั้นคมมากนัก ควรให้ดูฟุ้งนิดๆ จะช่วยทำให้ตาไม่ดูดุจนเกินไป

How To: ลุคที่ 4
ลุคนี้เป็นลุคที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการทำให้ตาดูกลมโตและดูเรียวขึ้น เพราะเป็นการเพิ่มทั้งในส่วนของความกว้างและความยาวไปพร้อมๆ กัน ซึ่งการเขียนแบบนี้จะช่วยเพิ่มมิติให้กับดวงตาได้ดีเลยล่ะ

How To : ลุคที่ 5
ลุคนี้มีความใกล้เคียงกับลุคที่ 4 เพียงแต่เพิ่มในส่วนหางให้ตวัดขึ้นอีกเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความเฉี่ยวให้ชัดขึ้นอีกนิด

How To: ลุคที่ 6
ลุคนี้เป็นการเขียนไลเนอร์เฉพาะขอบตาบน แต่จะมีการเพิ่มเติมในส่วนหางที่มีลูกเล่นที่เป็นปีกนางนางฟ้า โดยให้เส้นบนมีความยาวกว่าเล็กน้อย พร้อมเพิ่มรูปดาวที่หางตาอีกดวง เพิ่มความเป็นนางฟ้าที่สมจริง

How To:ลุคที่ 7
เป็นลุคที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคลีโอพัตรา ที่ครบทั้งความหนาของเส้น ปลายที่ตวัดได้องศา และเส้นขอบตาล่างที่ขนาดความหนาเท่าๆ กัน ให้อยากดูสวยคม ทรงอำนาจ แนะนำลุคนี้เลยค่ะ

How To: ลุคที่ 8
เป็นลุคสโมกกี้อายส์ที่ดูมีมิติ ด้วยการไล่เฉดสี และมีความวาวบนเปลือกตาบนเล็กน้อย เทคนิคการทำสโมกกี้ให้ดูสวยนั้นอาจต้องอาศัยความฝึกฝน แต่ถ้าทำจนคล่องมือแล้ว ก็ไม่มีอะไรยากอีกต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : http://herworldthai.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook