ชาลิสา อาแมนดา คว้ามงกุฎ มิส ทัวริซึ่มฯ อีกหนึ่งเวทีสาวงามระดับโลก

ชาลิสา อาแมนดา คว้ามงกุฎ มิส ทัวริซึ่มฯ อีกหนึ่งเวทีสาวงามระดับโลก

ชาลิสา อาแมนดา คว้ามงกุฎ มิส ทัวริซึ่มฯ อีกหนึ่งเวทีสาวงามระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ เมื่อสาวงาม "ชาลิสา อาแมนด้า" เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไรซิ่งสตาร์ จากเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 ใช้ความสวย ความรู้ ความสามารถ คว้ามงกุฎ Miss Tourism Metropolitan International 2016 มาครองได้สำเร็จ พร้อมปฏิบัติหน้าที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวทั่วโลก


สำหรับการประกวด Miss Tourism Metropolitan International 2016 ปีนี้ ประเทศ กัมพูชา ฐานะเจ้าภาพจัดการประกวดขึ้น กลางกรุงพนมเปญ โดยมีสาวงามจากทั่วโลก 42 ประเทศ รวมถึง ชาลิสา อาแมนดา ตัวแทนประเทศไทย เดินทางเก็บตัวทำกิจกรรม ยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของประเทศกัมพูชา อาทิ นครวัด นครธม ฯลฯ ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

การประกวดรอบตัดสิน จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดเวทีการประกวดด้วยสาวงามทั้ง 42 คนในชุดประจำชาติ โดย ชาลิสา อาแมนดา สวยสง่าในชุด พลายทรงสุริยกษัตริย์ ซึ่งเป็นชุด มิสแกรนด์ ประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ความสวยงามและประณีตบรรจง จนกรรมการฟันธงผ่านเข้ารอบ 10 ชุดประจำชาติ

แต่น่าเสียดายที่ต้องพ่ายให้กับ อินโดนีเซีย จากนั้นเข้าสู่ช่วงการแนะนำตัว และเลือกผู้เข้าประกวด ร่วมโชว์ความสามารถพิเศษ อาแมนด้า เลือกร้องเพลง Once In a Life Time ซึ่งเป็นเพลงประจำการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จากนั้นเป็นแฟชั่นโชว์ ชุดประจำชาติกัมพูชา ที่มีความสวยงามไม่แพ้ใคร

มาถึงช่วงสำคัญ พิธีกรประกาศผลนางงามผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ ชาลิสา อาแมนดา เพื่อตอบคำถามที่ว่า “คุณจะมีวิธีช่วยโปรโมต โรงพยาบาลเด็กอังกอร์ ได้อย่างไรบ้าง?

ซึ่ง คำตอบของ อาแมนดา นั้นน่าประทับใจมาก โดย อาแมนดา ตอบว่า ฉันได้ช่วยโปรโมตโรงพยาบาลเด็กแห่งนี้นับตั้งแต่วันที่ได้เดินทางไปเยี่ยมน้องๆ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ได้เชิญชวนทุกคนมาให้กำลังใจน้องๆ ที่กำลังป่วยและต้องการความช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน

และแล้วเวลาแห่งการรอคอยก็มาถึง เมื่อพิธีประกาศผล รองอันดับ 4 ได้แก่สาวงามจาก จีน

รองอันดับ 3 ได้แก่ ประเทศคอสตาริก้า

รองอันดับ 2 ได้แก่ กัมพูชา

ตำแหน่ง รองอันดับ 1 ได้แก่ ฟิลิปปินส์

และสาวงามผู้คว้ามงกุฎ Miss Tourism Metropolitan International 2016 ได้แก่ ชาลิสา อาแมนดา ประเทศไทย ท่ามกลางเสียงเฮสนั่นของแฟนนางงามที่ตามลุ้นตามเชียร์กันมาตลอด

โดย อาแมนดา กล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคน หลังจากนี้จะปฏิบัติภารกิจต่างๆในฐานะ Miss Tourism Metropolitan International 2016 อย่างเต็มความสามารถ โดยขณะนี้ ชาลิสา อาแมนดา ได้เดินทางกลับประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว โดยสายการบิน บางกอกแอร์เวยส์ โดยมี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ครอบครัว และ แฟนนางงาม ให้การต้อนรับอบอุ่นที่สนามบินสุวรรณภูมิ.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชาลิสา อาแมนดา คว้ามงกุฎ มิส ทัวริซึ่มฯ อีกหนึ่งเวทีสาวงามระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook