4 ของขวัญดีต่อใจเพื่อการเริ่มต้นปีใหม่อย่างสดใส

4 ของขวัญดีต่อใจเพื่อการเริ่มต้นปีใหม่อย่างสดใส

4 ของขวัญดีต่อใจเพื่อการเริ่มต้นปีใหม่อย่างสดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ช่วงปลายปีก่อนถึงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ หลายคนอาจเริ่มมองหาของขวัญเพื่อมอบให้แก่คนพิเศษ แต่สิ่งที่ไม่ควรมองข้าม นั่นคือการให้รางวัลกับตัวเอง

     ดังนั้น ก่อนที่จะเริ่มทำตาม New Year’s Resolution ปีหน้า Sanook! Women ขอแนะนำ 4 ของขวัญที่คุณควรมอบให้ตัวเอง เอาฤกษ์เอาชัยเพื่อเป็นกำลังใจในการเริ่มต้นใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในปีต่อๆ ไป และยังสามารถส่งต่อให้กับคนพิเศษได้อีกด้วย

     1. ดอกไม้หรือต้นไม้ที่มีความหมายเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่

     ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมและสีสันสดใส พร้อมความหมายที่ดี จะช่วยเป็นกำลังใจให้คุณเริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างสดใส เช่น ดอกแดฟโฟดิล (Daffodil) ดอกไม้สีเหลืองสดใส สัญลักษณ์ของการเริ่มต้นใหม่และการเกิดใหม่ และยังหมายถึงความรัก ความเห็นอกเห็นใจ มิตรภาพใหม่ ความปรารถนาและการให้ความรักเป็นการตอบแทน หรือ ดอกเดซี (Daisies) ดอกไม้ที่มีความหมายเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งให้ทั้งความสุข ความสดใส และความอุดมสมบูรณ์ รวมทั้งความบริสุทธิ์และความรักที่ซื่อสัตย์ด้วย

     นอกจากดอกไม้ที่ช่วยเพิ่มความดีต่อใจได้แล้ว การตกแต่งโต๊ะทำงานด้วยต้นไม้เล็กๆ จะทำให้คุณได้พักสายตา และรู้สึกสดชื่นขึ้น นอกจากต้นกระบองเพชร ไอเท็มสุดฮิตของฮิปสเตอร์ยุคนี้แล้ว ยังมีต้นไม้อื่นๆ ที่เหมาะจะเลือกเป็นของขวัญให้ตัวเองอีกหลายชนิด

     อย่าง เฟิร์นเงิน เฟิร์นต้นเล็กมีใบสีเขียว ช่วยลดความร้อนจากภายนอก และช่วยลดมลพิษในอากาศ แค่ชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าช่วยเสริมดวงทางการเงิน และไผ่กวนอิม เป็นไม้มงคลที่เชื่อกันว่าช่วยส่งเสริมความเจริญก้าวหน้า ฐานะการเงินร่ำรวย มีโชคลาภ และทำให้มีสมาธิในการทำงานมากขึ้น หรือ สับปะรดสี เชื่อว่าสัปปะรดสีที่ช่วยให้ชีวิตราบรื่น ไร้อุปสรรค เหมาะกับสาววัยทำงานเชียวล่ะ

     2. อัญมณีที่มีความหมายเป็นมงคล

     สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบเครื่องประดับ และหลงใหลในความงามของอัญมณี เราก็ขอแนะนำอัญมณีที่มีความหมายเป็นมงคลต้อนรับปีใหม่ อย่าง อเมทิสต์ (Amethyst) หมายถึงความรัก สติปัญญา และความร่ำรวย

     ซิทริน (Citrine) พลอยสีเหลืองที่มีความหมายเกี่ยวกับสติปัญญา ความมุ่งมั่น มอบความสุข ความสดชื่น และพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ให้แก่ผู้ที่เป็นเจ้าของ ไทเกอร์ อาย (Tiger Eyes) อัญมณีแห่งโชคลาภที่ให้พลังแห่งชัยชนะ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับผู้ครอบครอง ทัวร์มาลีน (Tourmaline) อัญมณีแห่งความสุข ความสำเร็จ การเจริญเติบโต และให้คุณประโยชน์ด้านการเงินแก่ผู้ครอบครอง

     3. สมุดบันทึก หรือ Year Planner

     ของขวัญแสนเรียบง่ายแต่มีประโยชน์สำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวเองในปีใหม่ สาวๆ คนไหนอยากจะเป็นเวิร์กกิ้ง วูแมนคุณภาพ สมุดบันทึกจะช่วยให้คุณวางแผนเรื่องต่างๆ ตั้งแต่เตือนความจำเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงการทำรายรับรายจ่าย การวางแผนทางการเงิน หรือเป็นบันทึกการเดินทางสำหรับสาวนักเดินทาง หรือจดไอเดียดีๆ ไว้สำหรับคิดโครงการต่างๆ สำหรับสาวสายครีเอทีฟผู้เปี่ยมไปด้วยพลังสร้างสรรค์ก็ได้

     4. ของขวัญสุดพิเศษเพื่อผิวกระจ่างใส

     นอกจากสิ่งดีๆ จากภายนอกที่มอบให้ตัวเองในเทศกาลปีใหม่ การดูแลตัวเองก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน โดยเฉพาะผิวหน้าที่ทรุดโทรมลงโดยที่เราไม่รู้ตัว ถึงเวลาต้องกลับมาดูแลใส่ใจและบำรุงให้กลับมามีผิวที่กระจ่างใส เพื่อเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับปีใหม่นี้ให้กับตัวเอง หรือมอบให้คนพิเศษที่คุณรัก ด้วยชุดของขวัญที่พร้อมให้คุณเผยผิวสวยกระจ่างใส ที่กำหนดได้ด้วยตัวคุณเอง กับ “เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น” ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อคุณ มาพร้อมกับลวดลายศิลปะ Suminagashi ศิลปะการหยดหมึกเป็นลายหินอ่อนของญี่ปุ่น ที่ว่า “ไม่มีหยดหมึกใดๆ ที่ผิดพลาด” ทว่าหมึกทุกหยดนั้นมีความเป็นเอกลักษณ์และคุณค่าในตัวเอง เช่นเดียวกับผู้หญิง

     เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น จึงพยายามส่งต่อแนวคิดนี้ไปยังผู้หญิงทุกคน ผ่านลวดลาย 3 สี คือสีแดง สีน้ำเงิน และสีเขียว พร้อมทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยให้ผู้หญิงทุกคนได้กำหนดโชคชะตาของตัวเอง รวมไปถึงโชคชะตาผิวของคุณในอนาคต ด้วยพลังการฟื้นฟูบำรุงผิวให้สวยกระจ่างใสดุจคริสตัล พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวในช่วงฤดูหนาว และเตรียมผิวให้สวยพร้อมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้

     และไม่ว่าคุณกำลังมองหาของขวัญให้กับตัวเอง หรือคนที่คุณรัก เพื่อแทนกำลังใจ ความปรารถนาดี คำอวยพร หรือความห่วงใย เอสเค-ทู อยากให้คุณได้ลองสัมผัสชุดของขวัญสุดพิเศษที่พร้อมจะให้คุณได้เผยผิวสวยกระจ่างใส เพื่อเริ่มต้นการเดินทางสู่ปีใหม่นี้ด้วยโชคชะตาผิวที่คุณกำหนดเอง กับชุดของขวัญสุดพิเศษแด่คุณ และคนที่คุณรัก คลิกเลย! http://www.sk-ii.co.th/th/festive-2016-fte.aspx

     แล้วของขวัญที่อยากได้มากที่สุดสำหรับคุณคืออะไรคะสาวๆ มาแชร์ไอเดียกับ Sanook! Women กันได้เลยนะ!

     #SKII #ChangeDestiny

     ภาพประกอบจาก www.istockphoto.com




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook