อยู่เมืองร้อนก็หน้าโกลว์แบบสาวเมืองหนาวได้

อยู่เมืองร้อนก็หน้าโกลว์แบบสาวเมืองหนาวได้

อยู่เมืองร้อนก็หน้าโกลว์แบบสาวเมืองหนาวได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สาวๆ คนไหนอยากหน้าโกลว์แบบลุคฉ่ำน้ำบ้าง?

     Sanook! Women ได้ยินเสียงสาวๆ หลายๆ คนอยากที่จะมีลุคฉ่ำน้ำแน่นอน เพราะจะให้หน้าดูแมตต์ในตอนนี้มันดูจะเอ้าท์ไปแล้ว วันนี้เราเลยจับเอาเพื่อนมาแต่งสาวมาเปลี่ยนลุคให้ผิวหน้าดูโกลว์เปล่งประกายก่อนที่จะส่งออกไปเฉิดฉายในวันหยุดของเธอ โดยมีเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าเนียนเรียบและส่องประกายอย่าง Evory Snow Whitening&Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++ จาก CutePress เป็นตัวช่วยสำคัญ

     ที่เราเลือก Evory Snow เป็นตัวช่วยมือหนึ่งเพราะว่าเนื้อแป้งผสมรองพื้นปกปิดแต่บางเบา และมีอณูแป้งพิเศษ ที่ให้ความเรียบเนียนกระจ่างใส และแน่นอนว่าเมืองร้อนอย่างเราจะต้องปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA++ เพื่อป้องกันการเกิดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำจากแสงแดดด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าด้วยอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ และ ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ให้ผิวคุณเนียนสวยกระจ่างใสได้ตลอดวัน



     เพียงแค่ได้แป้งที่เป็นตัวฐานสำคัญของใบหน้าโกลว์แบบนี้ ขั้นตอนอื่นๆ ก็สบายๆ เลย หลังจากบำรุงผิวและเตรียมผิวเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มลงแป้งได้เลย เพราะว่าแป้ง Evory Snow นั้นผสมรองพื้นอยู่แล้ว ไม่ต้องเสียเวลาลงรองพื้นเหมาะกับสาวยุคเร่งรีบอย่างเราสุดๆ

     เห็นได้เลยว่าหลังจากที่ลงแป้งแล้ว หน้าก็กระจ่างใสขึ้นมาเลย เปล่งประกายความโกลว์แล้ว

     เพราะลุคนี้เราอยากให้ดูสดใส สบายๆ มีความเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นลงบลัชออนโทนสีชมพูอ่อนที่แก้มพร้อมเติมริมฝีปากด้วยกลอสให้ดูมีความชุ่มชื้น เพียงเท่านี้ก็ออกจากบ้านได้แบบมั่นใจตลอดวันโดยที่ไม่ต้องเติมแป้งบ่อยๆ เพราะอย่างที่บอกไปแล้วสามารถควบคุมความมันได้ถึง 8 ชั่วโมง หน้าฉ่ำแต่ไม่มันเยิ้ม

     คราวนี้วันหยุดของเพื่อนสาวก็เปล่งประกายได้มากกว่าเดิมแล้ว ขอบคุณ Evory Snow จาก CutePress ส่วนใครที่อยากเปล่งประกายเหมือนอย่างเพื่อนของเราก็สามารถหาซื้อกันได้ ตอนนี้เขาออกมาถึง 3 เฉดสีให้ได้เลือกให้เหมาะกับทุกสีผิวเลย!


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook