COLLECTION Eyebrow Powder คิ้วสวยได้รูป ดูเป็นธรรมชาติ

COLLECTION Eyebrow Powder คิ้วสวยได้รูป ดูเป็นธรรมชาติ

COLLECTION Eyebrow Powder คิ้วสวยได้รูป ดูเป็นธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคนที่เพิ่งหัดแต่งหน้าอาจมีปัญหาเรื่องการเขียนคิ้ว แม้จะเขียนทุกวันแต่ทำไมรูปคิ้วถึงไม่เหมือนเดิม บางวันสวยได้รูป บางวันเส้นเล็กเกินไปหรือหนาเกินไป ดูแข็งไม่เป็นธรรมชาติ ต้องใช้เวลานานกว่าจะได้คิ้วที่ถูกใจ เทรนด์การแต่งหน้ายุคใหม่ ทุกอย่างที่แต่งแต้มลงบนใบหน้าต้องทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่เว้นแม้แต่คิ้ว หมดยุคกับคิ้วที่หนาตรงดูแข็งเกินความเป็นจริง หรือเรียวเล็กผิดรูปคิ้วเดิม สาวๆส่วนใหญ่มักจะมีคิ้วที่ไม่เต็มหรือไม่เรียงเส้นสวย

COLLECTION แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพจากอังกฤษ เข้าใจความต้องการของสาวๆทั่วโลกที่ต้องการการเขียนคิ้วที่ง่าย รวดเร็ว และสวยดูเป็นธรรมชาติ จึงได้คิดค้นพัฒนา Eyebrow Powder ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นในรูปแบบแท่ง ด้วยหัวแปรงที่แข็ง สามารถจุ่มผงสีได้อย่างพอดี ให้ผลลัพธ์คิ้วที่ได้รูปสวยฟุ้ง แลดูเป็นธรรมชาติ หัวแปรงแข็งและก้านแปรงที่ยาวเหมาะมือ ทำให้การเขียนคิ้วทำได้ง่ายกว่าที่เคย



เทคนิคเขียนคิ้วง่ายๆ

1. ควรมีการกันคิ้ว อย่าปล่อยให้หนาและยาว

2. เมื่อใช้ดินสอเขียนคิ้ว ควรตามด้วยมาสคาร่าคิ้วหรืออายแชโดว์แบบฝุ่น เกลี่ยทับเพื่อความเป็นธรรมชาติ

3. สีคิ้วควรเข้ากับสีผม หรือใกล้เคียงสีผมมากที่สุด

COLLECTION Eyebrow Powder

มีให้เลือก 2 เฉดสี ให้เข้ากับสีผม #1 Blonde, #2 Brunette

ราคา 279 บาท

สินค้ามีจำหน่ายที่ ร้านวัตสัน บู๊ทส์ อีฟแอนด์บอย ท้อปส์มาร์เก็ต สตาร์ดัส และร้านบิวตี้ชั้นนำทั่วไป

หลังจากที่ลูกเกดได้ลองใช้ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่ง ที่เขียนคิ้ว ที่ใช้แล้วปลื้มปริ่ม คือจะคิ้วเข้ม คิ้วบาง สามารถใช้ตัวนี้เติมเต็มขนคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก ลูกเกดใช้สีอ่อน เบอร์ 1 Blonde เข้ากับสีผมบรอนซ์ได้ลงตัว

วิธีใช้ แค่หมุนออกมา หัวปลายแหลมเข้าถึงจุดที่ต้องการได้สบายๆ เขียนง่ายมาก ทิ้งไว้ให้เซตตัวแป๊บเดียวคิ้วสวยเป๊ะ เขียนตั้งแต่เช้าอยู่ยันเย็น ได้ทรงตามต้องการแบบนี้ ชีวิตง่ายขึ้นจริงๆ นะยูว์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook