5 โทนผมสีน้ำตาล ทำแล้วหน้าขาว ไม่แต่งหน้าก็ไม่โทรม

5 โทนผมสีน้ำตาล ทำแล้วหน้าขาว ไม่แต่งหน้าก็ไม่โทรม

5 โทนผมสีน้ำตาล ทำแล้วหน้าขาว ไม่แต่งหน้าก็ไม่โทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาดูเทรนด์สีผมมาแรง ซึ่งในปีนี้สีที่ยังคงอินเทรนด์ที่สุดคงไม่พ้น สีน้ำตาล ซึ่งเป็นโทนสีที่เข้ากับผิวของสาวบ้านเราได้อย่างลงตัว 

แต่โทนน้ำตาลที่ว่า ไม่ได้มีแค่สีน้ำตาลธรรมชาติเท่านั้น วันนี้ลูกเกดมี 5 โทนผมสีน้ำตาล ทำแล้วหน้าขาว ไม่แต่งหน้าก็ไม่โทรม ว่าแต่จะมีน้ำตาลเฉดไหน ที่เข้ากับบุคลิกคุณบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

สีน้ำตาลช็อคโกแลต

เรียกว่าเป็นสีกันพลาด ที่ไม่ว่าคุณจะสีผิวไหน ขาวสุดหรือคล้ำขนาดไหนก็ทำได้ สีนี้จะเหมาะมากๆ กับงานทางการ อย่างเช่นงานแต่งงาน หรืองานสำคัญที่ต้องให้ลุคเรียบร้อย สำหรับใครที่อยากจะทำผมเข้มขอให้มองข้ามสีดำแล้วหันมาทำสีโทนน้ำตาลช็อคโกแลตจะดีกว่าการทำสีดำปี้ เพราะถ้าคิดจะทำสีอื่นที่นี้ต้องฟอก ต้องล้าง ผมพังแล้วจะว่าไม่เตือนกันนะยูว์

สีน้ำตาลประกายทอง

ดูสวยแบ๊วอย่างเป็นธรรมชาติ สีนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนวัย สดใส จะเป็นวัยรุ่นหรือสาววัย 30 อัพ ก็ทำได้ เวลาโคนดำแล้วดูเนียน ไม่เห็นชัดเหมือนสีอื่นๆ สีนี้จึงเป็นสีเบสิกที่สาวไทยนิยมทำสุดๆ 

สีน้ำตาลอมแดง

สาวผิวขาวเหลือง ถ้าได้ทำสีนี้ขับผิวน่าดู สำหรับคนที่มีผิวขาวหรือผิวขาวเหลืองเหลืองใครว่าจะทำผมสีผมไม่ได้ ลองดูสีน้ำตาลแดงแล้วคุณจะพบเฉดสีใหม่ที่ช่วยให้ดูเป็นสาวผิวขาวดูสุขภาพดี

สีน้ำตาลบลอนด์เขียวประกายหม่น

เฉดสีมาแรงตั้งแต่ปีที่แล้วมาถึงปีนี้และยังคงฮิตต่อไปเรื่อยๆ เหมาะกับสาวที่ต้องการความเซ็กซี่ อารมณ์เหมือน เนย โชติกา นางร้ายหน้าสวยก็ชอบทำสีนี้ ทำแล้วหน้าดูซอฟท์ สวยละมุน เป็นอีกสีที่น่าลองสุดๆ 

ไฮไลท์สีน้ำตาลทอง

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่อยากให้ผมดูมีมิติ จะเกล้าหรือจะปล่อยยังไงก็ปัง สวยสะบัดพร้อมกับความแซ่บไปเลย

 

Photo :  instagram @millionsofstars_official , @noeychotika , @dailycherie , @gracekanklao , @pearypie

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 โทนผมสีน้ำตาล ทำแล้วหน้าขาว ไม่แต่งหน้าก็ไม่โทรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook