เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ให้ตัวตนเปล่งประกาย กับแคมเปญ #SelfAndShineByJinro

เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ให้ตัวตนเปล่งประกาย กับแคมเปญ #SelfAndShineByJinro

เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ให้ตัวตนเปล่งประกาย กับแคมเปญ #SelfAndShineByJinro
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนเชื่อว่า รูปร่างหน้าตาและบุคลิกที่ดี จะช่วยย่นระยะทางสู่ฝั่งฝันให้สั้นลงและราบรื่นยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือความมั่นใจ และทัศนคติที่เรามีต่อตัวเอง ตามด้วยความกล้าที่จะสร้างสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง

เคยถามตัวเองกันไหมว่ารักตัวเองแค่ไหน และจะพยายามทำตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อตัวเองหรือเปล่า?เอาล่ะ! หยุดคร่ำครวญถึงโชคชะตา เลิกลังเลกับทุกสิ่งอย่าง แล้วมาฟังทางนี้ดีกว่า

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Jinro Soju ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจากเกาหลี ที่มุ่งสนับสนุนให้ผู้หญิงไทย กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง ได้จัดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจให้หญิงสาวยุคใหม่ ภายใต้ชื่อ #SelfAndShineByJinro ที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคนถ่ายรูปเซลฟี่แบบมั่นๆ โพสต์ลงใน Facebook และ Instagram พร้อมติดแฮชแท็ก #SelfAndShineByJinro เพื่อให้ทีมงานนำภาพมาโหวตในหน้าเว็บไซต์ของผลิตภัณฑ์ สาวที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด จะได้รางวัลไปทำศัลยกรรมเปลี่ยนลุคให้บรรเจิดที่ประเทศเกาหลีใต้

และจากบรรดาสาวๆ กว่าร้อยชีวิต บัดนี้ เราก็ได้พบกับคุณจี้ สาวมั่นยุคใหม่ที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง ผู้ก้าวผ่านความกลัวและความลังเลต่างๆ ไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ นั่นคือการเข้ารับการศัลยกรรมเสริมความงาม ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ Grand Plastic Surgery โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมเสริมความงามของประเทศเกาหลีใต้ ที่มีประสบการณ์ด้านการทำศัลยกรรมให้แก่คนดังทั้งชาวไทย และชาวเกาหลี พร้อมด้วย เอเจนซี่ผู้ดูแลความงามมืออาชีพ คุณออดี้ ณัชชารีย์ (AudiCinderlady) นำทีมบินลัดฟ้าพาน้องจี้ไปพลิกโฉมในครั้งนี้

คุณจี้ได้รับการผ่าตัดการแก้ไขจมูก ตา และเติมไขมันที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์







1. การแก้ไขจมูก เปลี่ยนซิลิโคนใหม่ตรงสันจมูกโดยใช้ผังผืดที่ขมับตัวเองห่อหุ้มซิลิโคน เพื่อที่จะได้รูปทรงจมูกโด่งเป็นธรรมชาติ และตกแต่งปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนจากใบหูตัวเอง ในกรณีจมูกของคุณจี้ คือเป็นจมูกที่ฐานจมูกใหญ่ และสั้น ซึ่งทางคุณหมอได้ทำการลดฐานจมูกให้เล็กลงและยืดจมูกให้ยาวขึ้น เพื่อทำให้หน้าคุณจี้ดูสวยและสมส่วนขึ้นกว่าเดิม
2. การทำตา ก่อนทำรูปทรงตาของคุณจี้ ด้านขวากับด้านซ้ายไม่เท่ากัน หัวตาตก และหนังตาอ่อนแรง ซึ่งทางคุณหมอทำตาสองชั้นใหม่ ปรับกล้ามเนื้อหนังตาให้มีแรงในการลืมตามากขึ้น และเปิดหัวตาให้ยกขึ้น เพื่อจะได้หัวตาดูไม่ตก รูปทรงตาโต และหวานขึ้น
3. การเติมไขมัน ก่อนทำหน้าของคุณจี้มีใบหน้าตอบและไม่มีมิติ เป้าหมายหลักของการเติมไขมันของครั้งนี้คือทำให้หน้ามีมิติขึ้น มีวอลลุ่มขึ้น และหวานขึ้นทางคุณหมอจึงเติมไขมันให้คุณจี้ ตรงหน้าผาก ขมับ ลูกส้ม ร่องแก้ม แก้ม และคางกลายเป็นคุณจี้คนใหม่ ที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจและความสดใส



AFTER SURGERY 

ความสำเร็จครั้งนี้ของคุณจี้ นับเป็นตัวอย่างของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มองเห็นคุณค่าในตัวเอง และมีความกล้าที่จะพาตัวเองไปสู่การเปลี่ยนแปลง และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงคนอื่นๆ Jinro ก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนที่ต้องการพัฒนาตัวเองไปสู่ความมั่นใจเช่นเดียวกับคุณจี้ ขอให้เสน่ห์เปล่งประกายจากความกล้าของคุณ!

ติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ www.facebook.com/JinroSojuThailand

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook