นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์สไตล์ชัด

นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์สไตล์ชัด

นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์สไตล์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nune Noppaluk
บิวตี้บล็อกเกอร์สไตล์ชัด ที่มียอดฟอลโล่เป็นอันดับต้นๆ ด้วยผู้ติดตามที่มากกว่า 6 แสนกว่าคน ในเวลาเพียง 3 ปีครึ่ง อาจเพราะด้วยสไตล์ที่ชัดเจนประกอบกับการเข้าถึงได้ง่าย เพราะเธอเองมีความใส่ใจและพร้อมจะแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ของเธอให้กับทุกๆ อย่างทั่วถึงและจริงใจเหมือนทุกคนเป็นเพื่อนนั่นเอง

นุ่น นพลักษณ์ กุลธวัชชัย จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรังสิต คณะศิลปะและการออกแบบ สาขากราฟิกดีไซเนอร์ ปัจจุบันเธอเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีคนติดตามมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ

ในช่วงแรกๆ เธอก็เล่น Facebook และ Instagram เหมือนกับคนทั่วๆ ไป โดยเริ่มจากถ่ายภาพสไตล์ที่เป็นตัวเอง จนกระทั่งมีผู้คนติดตามสนใจและถามถึงเทคนิคการแต่งหน้า? ใช้ลิปสติกตัวไหน? แต่ด้วยคำถามที่มีมากขึ้นตามยอดฟอลโล่ ทำให้เริ่มหาช่องทางอื่นเข้ามาช่วยตอนนั้นก็จะเป็นโซเชี่ยลแคม อัดเป็นวีดีโอสำหรับสอน แนะนำวิธีแต่งหน้าสอนเทคนิคอื่นๆ ที่เกี่ยวกับความงามอย่างจริงจัง จนกระทั่งมีคนติดตามมากขึ้น ปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์อย่างเต็มตัว ผ่านการเขียนบล็อกรีวิวเครื่องสำอางและมีอัดวีดีโอลงยูทูปด้วย

แพลนงานของเธอในปีนี้ ที่วางเอาไว้คือ
“ปีนี้นุ่นจะเน้น DIY มากขึ้นค่ะ อย่างเช่น แนวสมุนไพรไทยที่ถูกและดีมาปรับใช้ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์มากขึ้นค่ะ นุ่นว่าจุดเด่นที่แตกต่างของนุ่นเลยคือ เรามีการสื่อสารกัน แชร์กัน เน้นความสัมพันธ์แบบเข้าถึง เรียกได้ว่าเป็นสังคมการแบ่งปันมากกว่าค่ะ นุ่นตั้งใจจะทำสิ่งตรงนี้ให้ดีที่สุด และเชื่อว่ามันจะกว้างขึ้นได้อีก เราเองก็จะพัฒนาต่อให้ครบทุกๆ ด้าน มีผลงานดีๆ ให้ทุกคนที่ติดตามเราอยู่ไม่ผิดหวังค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook