ก้าวสู่อนาคตแห่งความสำเร็จ กับ Enfa A+ Future Brain Expo

ก้าวสู่อนาคตแห่งความสำเร็จ กับ Enfa A+ Future Brain Expo

ก้าวสู่อนาคตแห่งความสำเร็จ กับ Enfa A+ Future Brain Expo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงของสภาพสังคม ข้อมูลข่าวสารที่หลั่งไหล เทคโนโลยีที่ผลัดเปลี่ยนกันเข้ามาในชีวิตของผู้คน การเรียนรู้เฉพาะในห้องเรียนไม่เพียงพอสำหรับโลกใบนี้อีกต่อไป เพื่อการอยู่รอดในกระแสการเปลี่ยนแปลง เราจึงจำเป็นต้องปรับตัวอย่างจริงจัง โดยการพัฒนาทักษะที่หลากหลาย ผ่านการเรียนรู้จากสิ่งรอบตัว ซึ่งต้องอาศัยทั้งกำลังกายและกำลังสมองที่มีประสิทธิภาพ

เอนฟาโกร เอพลัส ผู้นำด้านโภชนาการสำหรับเด็ก เล็งเห็นถึงความจำเป็นในการพัฒนาศักยภาพของเด็กยุคใหม่ จึงได้จัดทำนิทรรศการเกี่ยวกับการพัฒนาสมองขึ้นเป็นครั้งแรก ในชื่อว่า "Enfa A+ Future Brain Expo" ซึ่งเป็นนิทรรศการดิจิทัล เพื่อให้คุณและลูกได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับการพัฒนาศักยภาพสมองไปพร้อมๆ กัน

“Enfa A+ Future Brain Expo” คือนิทรรศการในรูปแบบดิจิทัล ออนไลน์ ที่นำเอาเทคโนโลยี VR 360° มาสร้างมิติใหม่แห่งการเรียนรู้ ให้คุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยท่องไปในโลกของสมอง พร้อมค้นพบเคล็ดลับในการสร้าง 4ทักษะแห่งอนาคต ได้แก่ คิดวิเคราะห์ฉับไว (Critical Thinking) ไอเดียสร้างสรรค์ (Creativity) ร่วมมือแบ่งปัน (Collaboration) และสื่อสารเฉียบคม (Communication) ด้วยประสบการณ์เสมือนจริง

นิทรรศการแบ่งออกเป็นโซนการเรียนรู้ต่างๆ ดังนี้

โซน VR 360° Video วิดีโอในรูปแบบ 360 องศาที่ให้คุณแม่และลูกน้อยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่พร้อมท่องสู่โลกของสมอง และเคล็ดลับที่จะช่วยกระตุ้นพัฒนาการรวมถึง 4 ทักษะแห่งอนาคต

โซนพัฒนาการของสมอง (Brain Development Exhibition) บอกเล่าเรื่องราวการพัฒนาของสมองในช่วง 1,365 วันหลังจากวันแรกเกิด

โซน 4 ทักษะแห่งอนาคต ที่บอกเล่าเกี่ยวกับหน้าที่ของสมองแต่ละส่วนที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต ภายในโซนนี้จะขยายความเกี่ยวกับทักษะแห่งอนาคตที่ลูกต้องมี และเคล็ดลับที่จะช่วยกระตุ้นทักษะเหล่านี้ รวมทั้งเรียนรู้เรื่องราวความสำเร็จของเด็กยุคใหม่จากหลากหลายมุม และยังมี inspiration quotes ของเหล่าคนดัง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คุณพาลูกไปสู่ความสำเร็จ

โซนเกม “Mission To Future Brain” เกมฝึกทักษะแห่งอนาคตที่ให้คุณและลูกน้อยเรียนรู้ไปพร้อมกัน โดยแต่ละภารกิจจะช่วยให้ลูกน้อยได้ฝึกทักษะแห่งอนาคตทั้ง 4 ไปพร้อมๆ กับเรื่องราวที่สนุกสนานและแอนิเมชันที่สวยงาม
โซน 10 เรื่อง DHA บอกเล่าเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับ DHA ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาสมองของลูก

นอกจากสาระความรู้ดีๆ เพื่อการพัฒนาสมองของลูก ที่มาในรูปแบบของเทคโนโลยีล้ำสมัยแบบนี้แล้ว Sanook! Women ก็อยากจะแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่ชวนคุณลูกมาใช้เวลาว่างร่วมกัน เพียงคลิกที่ Brainexpo.enfababy.com เพราะสิ่งที่จำเป็นในการพัฒนาเด็กให้มีทักษะทั้งการคิดวิเคราะห์ ความคิดสร้างสรรค์ การอยู่ร่วมกับผู้อื่น และทักษะการสื่อสาร คือความสัมพันธ์ที่อบอุ่นแน่นแฟ้นระหว่างพ่อแม่ลูก ที่จะช่วยให้เด็กเติบโตพร้อมศักยภาพและจิตใจที่แข็งแกร่ง พร้อมก้าวไปสู่อนาคต

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook