ลองกันหรือยังกับโทนสีผมล่าสุดที่ทำให้คุณเปล่งประกาย

ลองกันหรือยังกับโทนสีผมล่าสุดที่ทำให้คุณเปล่งประกาย

ลองกันหรือยังกับโทนสีผมล่าสุดที่ทำให้คุณเปล่งประกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สาวๆ ชาว Sanook! Woman รู้กันหรือยังว่าเริ่มเปลี่ยนฤดูกาลของแฟชั่นเรียบร้อยแล้ว นอกจากโทนสีของการแต่งตัวที่แตกต่างจากช่วงซัมเมอร์ ก็ยังรวมถึงสีผมและโทนของเมคอัพด้วย อย่างสีผมที่กำลังมาแรงในตอนนี้ก็คือโทนเบจ ซึ่งเราคิดว่าเหมาะกับสาวเอเชียอย่างเรามากๆ เพราะช่วยขับให้ดูเปล่งประกาย นอกจากนี้โทนสีเบจยังเป็นสีที่เข้ากับการแต่งตัวได้ง่ายในหลายๆ ชุดอีกด้วย หรือไม่ว่าจะแมตช์กับเมคอัพแบบนี้ก็เอาอยู่!

     วันนี้เราเลยชวนเพื่อนชาว Sanook! ของเรามาเปลี่ยนสีผมโทนเบจที่เพิ่งออกมาใหม่ล่าสุดจาก L’Oreal Excellence Fashion Les Beige ซึ่งออกมาในสองโทนสีคือโทนสีเบอร์ 6.1 สีบลอนด์เบจเข้มประกายหม่น และ เบอร์ 7.1 สี บลอนด์เบจประกายหม่น ซึ่งสีผมเดิมของเพื่อนเราวันนี้ออกประกายแดง สีผมไม่สม่ำเสมอ และมีผมขาวบางส่วน เราเลยเลือกสีบลอนด์เบจประกายหม่นให้ขับหน้าให้ดูไบรท์สดใสกันไปเลย

     เปิดกล่องของ L’Oreal Excellence Fashion Les Beige มานั้นมีอุปกรณ์ให้เราใช้ครบครันทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะทำสีผมเองหรือว่ามีลูกมือก็สามารถทำได้แบบสะดวกเลย แต่วันนี้เนื่องจากอยากเนรมิตให้เพื่อนของเราได้รีเฟรชลุคจริงๆ เราเลยขอให้ช่างทำผมเพื่อนของเรามาช่วยด้วย

     มาเริ่มกันเลยด้วยเซรั่มแบบไม่ต้องล้างออก ชโลมให้ทั่วเส้นผมและเน้นที่ใส่ปลายผมเป็นพิเศษเพื่อช่วยบำรุง เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าแม้จะทำสีอย่างไร ผมก็ยังมีสุขภาพดีเปล่งประกาย แถมได้สีสุดเริ่ดด้วย

     หลังจากบำรุงเรียบร้อยแล้ว เราก็มาผสม "ครีมเปลี่ยนสีผม" กับ "ครีมดีเวลลอปเปอร์" เข้าด้วยกัน จากนั้นเขย่าขวดเพื่อให้เป็นเนื้อเดียวกันและ สำหรับตัวนี้ที่เราชอบอีกอย่างก็คือมีหัวแปรงมาให้ด้วยใช้ สะดวกสุด ๆ แถมยังไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะอีกด้วย

     มาเริ่มลงสีกันได้เลย ลองให้เพื่อนของเราได้เริ่มทำเองก่อน หลังจากนั้นเราก็ช่วยๆๆ เพราะผมของเพื่อนค่อนข้างยาวและหนา จะได้สีที่สม่ำเสมอกัน

     ลงสีจนทั่วทั้งศีรษะและทิ้งไว้ตามเวลา ซึ่งสำหรับเพื่อนเราที่มีสีผมอ่อนอยู่แล้ว เราจึงทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที บอกเทคนิคให้นิดนึงว่าการขมวดเส้นผมแบบนี้จะทำให้สีซึมเข้าไปจนทั่วไงล่ะ หลังจากนั้นก็ล้างออก

     หลังจากล้างผมให้สะอาดแล้วตามด้วยการชโลมคอนดิชั่นเนอร์สูตรปกป้องให้ทั่วศีรษะ นวดให้คอนดิชั่นเนอร์ซึมเข้าเส้นผมและ ทิ้งไว้ 2 นาทีก่อนล้างออก และไดร์จัดทรงให้สวยงาม

     มาตามดูผลกันได้เลย เพราะนอกจากที่จะได้สีผมบลอนด์ประกายเบจที่สวยงามแล้ว เราก็เปลี่ยนลุคแต่งหน้าให้เธอด้วยบลัชออนสีเบจอ่อนๆ และเติมกลอสประกายเบจให้กับเพื่อนสาว เท่านี้ก็ออกมาเปล่งประกายสุดๆ นึกว่าเป็นใหม่ ดาวิกาออกมาจากหน้ากล่องเลยทีเดียว

     เป็นอย่างไรล่ะ...โดดเด้งดูสดใสขึ้นมาทันทีเลยใช่ไหม เพียงแค่เปลี่ยนสีผมเท่านี้เอง อย่างนี้สาวๆ Sanook! Woman คนไหนที่อยากจะดูสดใสขึ้นมาแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำเลยกับ L’Oreal Excellence Fashion Les Beige ทั้งสองโทนสีเบอร์ 6.1 สีบลอนด์เบจเข้มประกายหม่น และเบอร์ 7.1 สีบลอนด์เบจประกายหม่น

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook