สวยปังด้วยสูตรใหม่! “ห้ามเข้า เผาผลาญ เอาออก” สูตร(ไม่)ลับสำหรับสาวๆ สวยได้แบบมีความสุข

สวยปังด้วยสูตรใหม่! “ห้ามเข้า เผาผลาญ เอาออก” สูตร(ไม่)ลับสำหรับสาวๆ สวยได้แบบมีความสุข

สวยปังด้วยสูตรใหม่! “ห้ามเข้า เผาผลาญ เอาออก” สูตร(ไม่)ลับสำหรับสาวๆ สวยได้แบบมีความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เกิดเป็นผู้หญิง ใครๆ ก็ต้องอยากสวย ดูดีกันทุกคน แต่จะให้สวยแล้วต้องห้ามใจหยุดกินของอร่อยก็คงดูเป็นเรื่องยากสำหรับผู้หญิงเรา ไหนๆ อยากจะเปลี่ยนตัวเองให้สวยทั้งที ผู้หญิงเราก็ต้องสวยแบบมีความสุขสิเนอะ ว่ามั้ย?

     ถ้าการได้กินอาหารอร่อยๆ ตบท้ายด้วยขนมหวานฟินๆ เป็นสิ่งที่ทำให้สาวๆ มีความสุขล่ะก็...แค่ท่องสูตรลับความสวยเอาไว้ให้ดี! ใครอยากสวยเริ่ด แถมมีความสุขกับการกินได้แบบไม่ต้องกลัวน้ำหนักขึ้น ต้องจำสูตรนี้ให้ขึ้นใจเลยค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าสูตร(ไม่)ลับที่ว่านี้ คืออะไร

สูตร 1: ห้ามเข้า บล็อคแป้งและน้ำตาล



     สำหรับสาวๆ หลายคนที่รู้ตัวว่ากินจัดหนักมาตลอดทั้งอาทิตย์ แถมหยุดตัวเองไม่ได้ซะด้วย รู้มั้ยว่า? คุณกำลังเปิดประตูรับคลอเลสเตอรอลจำนวนมากเข้ามาในร่างกาย เพราะฉะนั้นทางที่ดีเราจะต้องปิดประตูหยุดคลอเลสเตอรอลให้ได้ งานนี้ไขมัน...ห้ามเข้า! แต่ถ้ายากที่จะห้ามตัวเองให้หยุดกิน แนะนำให้หาตัวช่วยดีๆ อย่าง เครื่องดื่ม Slin Drink สูตร B-LOC น้ำชาผสมกาแฟเข้มข้น ที่มีสารสกัดจากเมล็ดกาแฟเขียวและถั่วขาว ช่วยบล็อคแป้งและน้ำตาลจากอาหารที่เรากินเข้าไป และยังมีส่วนช่วยยับยั้งการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายด้วย ต่อไปไม่ว่าจะเมนูไหน คุณเองก็กินได้แบบสบายใจ หายห่วงเรื่องน้ำหนักได้เลย
 

สูตร 2: เผาผลาญ เบิร์นไขมัน



     ใครที่ชอบเผลอตามใจปาก ก็เหมือนกำลังทำลายหุ่นสวยไปด้วยโดยไม่รู้ตัว ยิ่งปล่อยไว้แบบนี้คงไม่ดีแน่ๆ งานนี้ต้องมาเผาผลาญแคลอรีกันซะหน่อย และถ้าใครไม่มีเวลา ลองหาทางลัดง่ายๆ แค่มีเครื่องดื่ม Slin Drink สูตร B-ERN น้ำสตรอเบอร์รี่และเชอร์รี่เปรี้ยว ที่มีสุดยอดสารสกัดจากผลและเมล็ดโรสฮิป (Rosehip) ซึ่งมีสารไทริโรไซด์ (Tiliroside) เป็นลิขสิทธิ์ และ Innovation จากญี่ปุ่น ช่วยในการเบิร์นไขมันในร่างกาย นอกจากนี้ยังมีแอลคานีทีน วิตามิน A และ E เปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน ช่วยให้ร่างกายเผาเผลาญได้ง่าย แค่นี้ก็กินได้เหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือช่วยเผาผลาญ สาวๆ จะได้กินอย่างมีความสุข แถมไม่ต้องกลัวอ้วนด้วย

สูตร 3: เอาออก คล่องสบายท้อง



     กินกันเต็มที่เห็นทีต้องเอาออก! สาวสายกินคนไหนที่เห็นของอร่อยอยู่ตรงหน้าแล้วอดใจไม่ไหว เลยกินเข้าไปเยอะจนรู้สึกอึดอัด แบบนี้ต้อง “เอาออก” เตรียมบอกลาน้ำหนักส่วนเกิน เรียกหุ่นเฟิร์มแบบเป๊ะเวอร์กลับมาได้เลย ด้วยเครื่องดื่ม Slin Drink สูตร B-TOX น้ำองุ่นขาวผสมน้ำพรุน มีเส้นใยโพลี่เด็คโทรส (Polydextrose Fiber) ช่วยเพิ่มกากอาหารในระบบลำไส้ ให้ประสิทธิภาพเหมือนไฟเบอร์ธรรมชาติ รวมถึงยังมีไบโอติน (Biotin) และวิตามินต่างๆ อย่าง A C E และ B งานนี้รับรองกินเยอะแค่ไหนก็เหมือนไม่ได้กิน และยังได้หน้าท้องเฟิร์มๆ ด้วยล่ะ



     ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ? แค่ทำตาม 3 สูตรนี้ “ห้ามเข้า เผาผลาญ เอาออก” ก็เปลี่ยนตัวเองให้สวยได้ง่ายๆ และยังแฮปปี้กับการกินได้แบบวินๆ ฟินได้อีก ทำให้ผู้หญิงเราเต็มที่กับการกินแบบไม่ต้อง #ใช้กรรม คราวนี้รับรองสวยเป๊ะได้แบบคูณสอง สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ แบบนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และซุปเปอร์มาร์เก็ตสาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ จัดเลย! อร่อยเบาๆ ไม่เกิน 40 แคลอรี



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook