อยากรู้ไหมว่าผู้หญิงยุคใหม่คิดอะไรกันบ้าง?

อยากรู้ไหมว่าผู้หญิงยุคใหม่คิดอะไรกันบ้าง?

อยากรู้ไหมว่าผู้หญิงยุคใหม่คิดอะไรกันบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในสภาพเศรษฐกิจและสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป บทบาทและภาระหน้าที่ของผู้หญิงเริ่มมีความหลากหลายกว่าเดิม ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจ ปกครองดูแลลูกน้อง หลายคนก็ทำงานนอกบ้านไปพร้อมๆ กับการดูแลครอบครัวในฐานะภรรยาและแม่

     แต่ภายใต้ “หัวโขน” แห่งความแข็งแกร่งกลับซ่อนความละเอียดอ่อนและความรู้สึกที่ซับซ้อนเอาไว้ โดยเฉพาะความวิตกกังวลมากมายทั้งเรื่องการงาน ครอบครัว และชีวิตส่วนตัว ที่เพิ่มมากขึ้นตามจำนวนตัวเลขอายุและความรับผิดชอบ และยังบั่นทอนแรงใจอยู่บ่อยครั้งกว่าจะไปถึงจุดหมาย

     บริษัทกรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิตเข้าใจในภาระหน้าที่และความรู้สึกของผู้หญิง จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อคุ้มครองผู้หญิงโดยเฉพาะเป็นครั้งแรก โดยเปิดตัวด้วยแคมเปญ “#womenthink ผู้หญิงคิดอะไร” ผ่านหนังสั้น 3 เรื่องในโทนภาพและสีหม่นๆ และอารมณ์ของเรื่องที่ตึงเครียด สะท้อนภาพความกังวลที่เปลี่ยนแปลงไปตามอายุและสถานะของผู้หญิง 3 คนใน 3 ช่วงวัย ได้แก่ วัยทำงาน วัยสร้างครอบครัว และวัยเกษียณ ที่มีความกังวลแตกต่างกัน

 

     โดยเรื่องที่แรกเสนอภาพของผู้หญิงวัยทำงาน เป็นช่วงที่เรียนจบใหม่ เปี่ยมด้วยพลังและไฟในการทำงานเพื่อพิสูจน์ตัวเอง และเริ่มเก็บออมเงินเพื่ออนาคต ขณะเดียวกันก็เหมือนถูกผลักเข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริง ที่เคว้งคว้าง ไร้ทิศทาง และไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ซึ่งความไม่มั่นคงปลอดภัยนี่แหละ คือความกังวลของกลุ่มคนวัยนี้

 


     เรื่องที่ 2 เป็นภาพของผู้หญิงวัยสร้างครอบครัว ที่มีหน้าที่การงานหรือธุรกิจที่มั่นคงพอสมควร พร้อมที่จะแต่งงาน มีลูก การเลี้ยงดูและให้การศึกษาแก่ลูกที่จะเกิดมา แต่นำไปสู่ความกังวลในเรื่องฐานะทางการเงิน ที่ต้องมั่นคงมากพอสำหรับดูแลทุกคนในครอบครัวให้สุขสบาย และยังต้องกังวลกับการรักษาความสัมพันธ์ในครอบครัวอีกด้วย


     เรื่องที่ 3 เป็นภาพของผู้หญิงในวัยเกษียณ ซึ่งเป็นช่วงวัยที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว และต้องผจญกับสุขภาพร่างกายที่ทรุดโทรมลงตามวัย ความกังวลที่ตามมาก็คือเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ สถานะทางการเงินที่จำเป็นต้องมีพอสำหรับรักษาตัว รวมทั้งความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ส่วนจุดจบของตัวละครหญิงทั้งสามจะเป็นเช่นไร สามารถติดตามกันได้จากลิ้งค์ด้านบนได้เลย

     และแน่นอนว่าความกังวลเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริงของผู้หญิงเรา แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต ก็ยังเข้าใจและพร้อมอยู่เคียงข้างผู้หญิงทุกคน ด้วยการคุ้มครองดูแลในทุกจังหวะชีวิต ให้การก้าวย่างไปสู่จุดหมายเป็นไปอย่างมั่นใจและราบรื่น สำหรับหญิงแกร่งที่ต้องการผู้ช่วยที่รู้ใจในการบริหารจัดการชีวิตและเตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่างๆ สามารถมองหาผลิตภัณฑ์ของกรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ที่เว็บไซต์ https://www.krungthai-axa.co.th


 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook