5 สุดยอดท็อปไอเท็มของขวัญปีใหม่ที่สาวๆ อยากได้จนตัวสั่น!

5 สุดยอดท็อปไอเท็มของขวัญปีใหม่ที่สาวๆ อยากได้จนตัวสั่น!

5 สุดยอดท็อปไอเท็มของขวัญปีใหม่ที่สาวๆ อยากได้จนตัวสั่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในแต่ละปี เมื่อเทศกาลสำคัญๆ มาถึง เราก็มักจะให้ของขวัญแก่กันละกันเพื่อแทนคำขอบคุณ อวยพร หรือตอบแทนในสิ่งที่อีกฝ่ายให้เราไว้ ซึ่งสิ่งที่ให้ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งของ อาจจะเป็นคำพูด หรือการกระทำที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกพิเศษ แต่ถ้าจะให้ดีแล้วการให้เป็นสิ่งของก็ดีเหมือนกันเนอะ จะได้มีอะไรเอาไว้เรานึกถึง แล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่รักเนี่ยยิ่งต้องมี

 ในแต่ละปีเมื่อเทศกาลสำคัญๆ มาถึง เราก็มักจะให้ของขวัญแก่กันและกันเพื่อแทนคำขอบคุณ การอวยพร หรือตอบแทนในสิ่งที่อีกฝ่ายได้ช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ กับเราไว้ ซึ่งของขวัญที่ว่านั้นก็อาจจะไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งของ แต่อาจเป็นคำพูด หรือการปฏิบัติที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกพิเศษ พอเอาเข้าจริงๆ การให้ของขวัญเป็นสิ่งของก็ดีเหมือนกันเนอะ จะได้มีอะไรเอาไว้ให้เราได้นึกถึง ยิ่งโดยเฉพาะบรรดาคู่รักทั้งหลายที่ตอนนี้ก็ใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่เข้าไปทุกที

หนุ่มๆ เตรียมของขวัญปีใหม่อะไรเอาไว้ให้สาวๆ กันบ้าง แต่อย่าเพิ่งด่วนใจร้อนไปซื้อทั้งที่ยังไม่รู้ว่าคุณสาวๆ ชอบอะไรกันแน่ เพราะการซื้อของให้ แฟน นับว่าเป็นเป็นเรื่องที่ใหญ่ระดับชาติ ถ้าซื้อไปไม่ถูกใจก็อาจจะระเบิดลงได้ ฉะนั้น ลองมาดูของขวัญปีใหม่ที่ Sanook! Women เอามาฝากก่อน เรียกว่ามาจากก้นบึ้งหัวใจที่คุณสาวๆ อยากได้เลยล่ะ แต่จะไม่ขอพูดราคานะ รับรองว่าซื้อแล้วคุณแฟนจะต้องยิ้มกว้างแน่ๆ

 

1. แหวนเพชร

 มาเริ่มกันด้วยของขวัญปีใหม่ที่คุณสาวๆ อยากได้มากที่สุด นั่นก็คือ แหวนเพชร เพราะในช่วงเทศกาลปีใหม่ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ การมีใครอีกคนเข้ามาร่วมเดินไปพร้อมๆ กันในชีวิตก็ถือว่าเป็นเรื่องใหม่ที่ดีและมีความสุขที่สุด หากว่าคู่รักคู่ไหนที่ดูใจกันมาได้สักพักแล้วช่วงเวลานี้แหละที่เหมาะจะมอบชีวิตเพื่อคอยดูแลซึ่งกันและกัน ซึ่งสาวๆ ที่รอคอยช่วงเวลานี้มานานแสนนาน การได้แหวนเพชรเป็นของขวัญปีใหม่ถือว่าเป็นอะไรที่สุดๆ แล้ว

 

2. hermes birkin

 มาต่อกันที่ของขวัญปีใหม่ชิ้นที่ 2 ชิ้นนี้ไม่ต้องพูดอะไรเพียงแค่เห็นบรรจุภัณฑ์ก็เชื่อว่าสาวๆ จะยิ้มกว้างไปจนถึงหูแน่ๆ หรือบางคนอาจดีใจจนถึงกับกรี๊ดแตก เพราะกระเป๋า hermes ในรุ่น birkin นี้ เป็นกระเป๋ารุ่นที่สาวๆ คนไหนก็อยากจะได้มาครอบครอง เรียกว่าเป็นอันดับหนึ่งในใจเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเดาความรู้สึกตอนได้กระเป๋าใบนี้เป็นของขวัญปีใหม่ สาวๆ คงจะอยากถือแล้ว อยากกอดแล้ว อยากจะเอาไปอวดเพื่อนแล้ว อะไรประมาณนี้แน่ ที่สำคัญ ! ความรักที่มีให้ต่อคุณหนุ่มๆ ก็จะมีเพิ่มมากขึ้นแบบไม่ต้องสงสัยแน่ๆ

 

3. นาฬิกา patek philippe

สำหรับของขวัญปีใหม่ชิ้นนี้เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดของนาฬิกา ด้วยการออกแบบ การประดับลวดลาย รวมถึงอัญมณีเล็ๆ น้อยๆ ต่างๆ เป็นอะไรที่ลงตัวที่สุด ซึ่งในวงการเซเลป ดาราต่างก็มีเจ้านาฬิกา patek philippe เอาไว้ในครอบครองกันทั้งนั้น แล้วแบบนี้สาวๆ จะไม่อยากมีมันไว้เป็นสมบัติของตัวเองบ้างได้ยังไง

 

 4. กระเป๋าสตางค์ chanel

 แค่ได้ยินชื่อกับเห็นรูปลักษณ์รับรองว่าสาวๆ จะต้องกรี๊ดออกมาด้วยความดีใจอย่างแน่นอน เพราะเป็นของขวัญปีใหม่อีกหนึ่งชิ้นที่สาวๆ อยากได้ ทั้งเรียบ หรู ดูดี เชื่อว่าไม่มีสาวๆ คนไหนไม่ชอบ อีกทั้งยังใช้งานง่าย การออกแบบที่ไม่ซับซ้อน เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว ที่สำคัญ ! ใช้ยังไงก็ไม่ตกยุคนะจ๊ะคุณหนุ่มๆ

 

5. กำไล hermes

นอกจากกระเป๋า birkin แล้ว hermes ก็ยังมีกำไลข้อมือสำหรับคุณสาวๆ ด้วยนะ เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะเอาไปส่งมอบเป็นของขวัญปีใหม่ ใส่ง่าย ใส่ได้ ใส่ดี ใส่ปั๊บคนก็จะมองปุ๊บเลย ไม่ต้องเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้ยุ่งยาก เพราะเจ้ากำไล hermes นี้เข้ากันได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว ถือว่าเป็นสุดยอดของกำไลเครื่องประดับ รับรองว่าถ้าหนุ่มๆ ซื้อเอาไปมอบให้ สาวๆ คงจะดีใจจนยิ้มไม่หุบ ชัวร์ !

 

ครบเรียบร้อยสำหรับ 5 ท็อปไอเท็มของขวัญปีใหม่ที่คุณสาวๆ อยากได้มาเป็นเจ้าของ และนี่เป็นความในใจที่คุณสาวๆ อยากบอกคุณหนุ่มๆ ให้ได้รู้ไว้ว่าพวกเธอต้องการความสุขแบบไหนในช่วงปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ ซึ่งราคาของมันอาจจะกระชากวิญญาณไปสักหน่อย แต่ก็คุ้มค่า ได้ทั้งคุณภาพและความสวยงาม น่าจับ น่าโชว์ ไม่ได้ซื้อกันบ่อยๆ จะซื้อทั้งทีแล้วก็ต้องเลือกให้ดีไป โดยทั้งหมดทั้งมวลแล้วไม่ว่าจะเป็นของขวัญปีใหม่ที่ล้ำค่าแค่ไหน ก็ไม่สำคัญเท่ากับการอยู่เคียงข้าง ให้กำลังใจ ดูแลกันไปในทุกๆ ปี หมั่นบอกรักและให้ความสำคัญกันอย่างสม่ำเสมอ เท่านี้ก็ถือว่าเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดโดยที่คุณไม่ต้องหาจากที่ไหนให้วุ่นวาย

 

ขอขอบคุณภาพประกอบ pinterest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook