หน้าใสอมชมพู มีเลือดฝาด! “Bifesta Foaming Whip” วิปโฟม CO2 พร้อมใช้ เนื้อเนียน นุ่ม ละมุน ดีต่อใจ

หน้าใสอมชมพู มีเลือดฝาด! “Bifesta Foaming Whip” วิปโฟม CO2 พร้อมใช้ เนื้อเนียน นุ่ม ละมุน ดีต่อใจ

หน้าใสอมชมพู มีเลือดฝาด! “Bifesta Foaming Whip” วิปโฟม CO2 พร้อมใช้ เนื้อเนียน นุ่ม ละมุน ดีต่อใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เดี๋ยวนี้เขาไม่แข่งกันแล้วว่าใครแต่งหน้าจัดเต็มกว่ากัน แต่แข่งกันที่ใครหน้าสดแล้วรอดกว่ากันต่างหาก ก็ตอนนี้เทรนด์แต่งหน้าแบบเผยผิวกำลังอินเลยล่ะ การโบกรองพื้นหนาๆ แต่งหน้าแน่นๆ มันเชยไปแล้ว…ใครๆ ก็อยากหน้าใส พร้อมโชว์หน้าสดกันทั้งนั้น แต่จะทำยังไงล่ะ!

     เพราะผิวดี เริ่มต้นที่ “การล้างหน้า” ให้สะอาด วันนี้ Sanook! จะมาเอาใจสาวๆ ที่หลงรักการล้างหน้าด้วยฟองโฟมนุ่มละมุน ด้วยการรีวิววิปโฟมจาก Bifesta ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เป็นวิปโฟมในรูปแบบพร้อมใช้ ไม่ต้องตี เนื้อโฟมเนียนนุ่มและแน่น เพราะถูกอัดอยู่ในกระป๋อง งานนี้สาวๆ ที่ไม่ชอบการตีวิปด้วยตาข่าย หรือใครที่ไม่ใช่เซียนตีวิป ก็หายห่วงไปได้เลยจ้า

วิปโฟม C4O2 คืออะไร?



     วิปโฟม CO2 หรือ Carbonated Foam เป็นนวัตกรรมที่นญี่ปุ่นเขารู้จักกันเป็นอย่างดี ทางแบรนด์บอกว่า เจ้าตัวก๊าซ CO2 ที่ผสมอยู่จะทำให้เนื้อวิปโฟมที่ถูกบีบออกมา ฟูฟ่อง เนียนนุ่ม และแน่นกว่าการตีวิปโฟมด้วยตาข่ายอย่างแน่นอน ที่สำคัญตัว CO2 จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนัง ผลที่ได้คือ ผิวจะเปล่งปลั่ง อมชมพู และดูมีเลือดฝาดนั่นเอง

Bifesta Foaming Whip มี 2 สูตร ให้สาวๆ เลือกตามสภาพผิวกันเลย

     สูตรแรก Bifesta Foaming Whip Sebum สูตรสำหรับสาวผิวผสม-ผิวมัน มาในขวดลายดอกไม้สีเขียวมินท์ สูตรนี้มีสารสกัดจากชาเขียว ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน การทำความสะอาดที่ล้ำลึก และการดูดซับความมันบนใบหน้า นอกจากนี้ยังมีไฮยาลูโรเนต ช่วยเรื่องการเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว

     สูตรที่ 2 Bifesta Foaming Whip Bright up สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส มาในขวดลายดอกไม้ สีฟ้าพาสเทล สูตรนี้มีส่วนผสมของ AHA จากน้ำนม ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม และมี ไฮยาลูโรเนต ที่ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว

วิธีใช้ ง้าย ง่าย สะดวก ประหยัดเวลา


     แค่เขย่ากระป๋อง 2-3 ครั้ง ตั้งขึ้นในแนวตรง แล้วกดฉีดเบาๆ เนื้อวิปโฟมนุ่มๆ เนียนละเอียดเหมือนเนื้อวิปครีม ก็จะออกมาอย่างง่ายดาย ที่สำคัญเนื้อวิปโฟมที่ได้แน่นมากๆ ฉีดเนื้อวิปโฟม 1 ครั้งก็จะได้วิปโฟมลูกกลมๆ ปริมาณเท่าลูกปิงปอง แถมปริมาณมากพอสำหรับการล้าง 1 ครั้ง สะดวก เหมาะกับคนที่ต้องการความรวดเร็วสุดๆ

     เรามาลองทดสอบความเนียนละเอียดของเนื้อวิปโฟม ด้วยการซูมฟองโฟมในระยะใกล้ และขยี้ฟองบนฝ่ามือ ผลที่ได้คือ วิปโฟมมีเนื้อที่เนียนละเอียด ไม่มีรูพรุน หรือฟองอากาศเลยสักนิด และยุบตัวช้า เมื่อขยี้ลงบน ฝ่ามือ เนื้อโฟมยังคงเนียนนุ่ม และไม่เหลว



     เมื่อลองทดสอบความแน่นของเนื้อโฟม ด้วยการตั้งมือขึ้นและคว่ำมือลง เป็นเวลาอย่างละ 30 วินาที ปรากฏว่า เนื้อโฟมยังคงเกาะแน่นอยู่ที่มือ แสดงว่าเนื้อโฟมมีความแน่นมาก นั่นแปลว่าขณะเราล้างหน้า ฝ่ามือจะไม่สัมผัสและเสียดสีกับใบหน้า ซึ่งสามารถลดการเกิดริ้วรอยต่างๆได้

     ทดสอบความยืดหยุ่นด้วยการฉีดเนื้อวิปโฟมลงบนฝ่ามือ แล้วทดลองยืดเนื้อโฟม ผลปรากฏว่า เนื้อวิปโฟมมีความยืดหยุ่นดี สามารถดึงขึ้นได้สูงมากโดยที่เนื้อวิปโฟมยังไม่ขาดออกจากกัน

สรุปจุดเด่นของ Bifesta Foaming Whip
วิปโฟมพร้อมใช้ ไม่ต้องตี: วิธีใช้ง่ายมาก แค่เขย่าแล้วกด ก็ได้เนื้อวิปโฟมออกมา สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาตีฟองด้วยตาข่ายเอง
เนื้อวิปโฟมเนียนละเอียด: ทำความสะอาดสิ่งสกปรก ได้อย่างล้ำลึกถึงระดับรูขุมขน ไม่อุดตัน ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ช่วยลดการระคายเคืองผิว
เนื้อวิปโฟมแน่นและยืดหยุ่น: ช่วยลดการเสียดสีระหว่างฝ่ามือกับผิวหน้าขณะล้าง สามารถช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยต่างๆ ได้
นวัตกรรม CO2: เป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่นที่ผสมอยู่ในเนื้อโฟม เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง อมชมพู แลดูมีเลือดฝาด
อ่อนโยน: ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียพาราเบน
มีไฮยาลูโรเนต: ช่วยเติมความชุ่มชื่น หลังล้างหน้าเสร็จจึงไม่รู้สึกแห้งตึง และยังช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวอีกด้วย

จบลงแล้วกับการรีวิววิปโฟมจาก Bifesta วิปโฟมสัญชาติญี่ปุ่นที่สาวๆ กำลังกรี๊ดมากในช่วงนี้ ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจ Bifesta Foaming Whip สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป เช่น Watsons, Boots, Tops, Tesco, Eveandboy เป็นต้น ขนาด 180 กรัม ราคา 195 บาท หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bifestathailand.com/ หรือ https://www.facebook.com/BifestaThailand/

 

 

[Advertorial]

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook