บอกต่อไอเท็มคอลลาเจนสุดฮิตจากญี่ปุ่น ที่ตอนนี้ใครๆ ก็พูดถึง จากBeauty Blogger ตัวแม่...

บอกต่อไอเท็มคอลลาเจนสุดฮิตจากญี่ปุ่น ที่ตอนนี้ใครๆ ก็พูดถึง จากBeauty Blogger ตัวแม่...

บอกต่อไอเท็มคอลลาเจนสุดฮิตจากญี่ปุ่น ที่ตอนนี้ใครๆ ก็พูดถึง จากBeauty Blogger ตัวแม่...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีจ้าน้องๆของพี่ฟลอทุกคน วันนี้พี่ฟลอขอมาอัพเดทอย่างต่อเนื่อง เมื่อ 2 เดือนก่อน พี่ฟลอได้ทำการรีวิวคอลลาเจนของ AMSEL (แอมเซล) ไป น้องๆ ที่ติดตามพี่ฟลออาจจะคุ้นๆกันมาบ้างแล้ว ตั้งแต่วันนั้นจนถึงทุกวันนี้พี่ฟลอก็ยังทานมาแบบต่อเนื่อง ถ้าพูดถึงคอลลาเจนใน ณ ตอนนี้หลายคนก็อาจจะนึกถึงรสชาติของผลไม้ต่างๆ ที่วางขายตามท้องตลาด มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อมาก แต่ละยี่ห้อก็ใส่วิตามินเสริมทัพลงไป แต่พี่ฟลอกลับติดใจและชอบอะไรแบบออริจินัล เลยต้องขอมาอัพเดทให้น้องๆ ฟังกันสะหน่อยจ้า

AMSEL Peptide & Tripeptide Collagen 5000 mg.
แอมเซล เปปไทด์ &ไตรเปปไทด์ คอลลาเจน 5000 มก.

2 

AMSEL (แอมเซล) เป็นคอลลาเจนจากปลา นำเข้าจากญี่ปุ่น
ชนิดผงชงดื่ม 1 กล่องจะมีทั้งหมด บรรจุ 30 ซอง

3

ใน 1 ซองประกอบไปด้วย Fish Collagen Peptide 4500 mg. คอลลาเจนที่สกัดมาจากเกล็ดปลา ที่ผ่านการไซโดรไลซ์ มีขนาดโมเลกุล 3000 คาลตัน มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าคอลลาเจนจากธรรมชาติคอลลาเจนละลายน้ำได้เร็ว ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดี Collagen Tripeptide 500 mg. เป็นคอลลาเจนที่ผ่านการย่อยด้วยเอสไซม์มาแล้ว จนได้โมเลกุลที่เล็กที่สุด ทำให้มีประสิทธิภาพในการดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเห็นผลได้เร็วกว่าคอลลาเจนเปปไทด์ทั่วไป จึงส่งผลให้ร่างกายสามารถดูดซึม และนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็วพร้อมประสิทธฺภาพที่ดีกว่า Hydrolysed Collagen 5.5 mg เป็นคอลลาเจนที่มีขนาดเล็ก ผสานด้วยกรดไฮยาลูรอน ซึ่งมีหน้าที่ช่วยทำให้ผิวสามารถกักเก็บน้ำ และ ความชุ่มชื้นได้มากกว่าปกติหลายเท่า ดังนั้นเมื่อผิวมีความชุ่มชื้นเพียงพอ ผิวของเราจะมีความเรียบเนียน มีความยืดหยุ่น สดใส ริ้วรอยดูจางลง จึงทำให้แลดูอ่อนกว่าวัยจ้า

4

โดยปกติในร่างกายคนเราเมื่ออายุเลย20ปีขึ้นไป คอลลาเจนในร่างกายจะเริ่มลดลง ส่งผลให้ผิวหนังมีการเปลี่ยนแปลงจากที่เคยกระชับ จะเริ่มหย่อนคล้อย และมีริ้วรอยเหี่ยวย่น อีกทั้งยังส่งผลให้กระดูกเอ็นและ ข้อต่ออื่นเสื่อมสภาพอีกด้วย

5

วิธีรับประทาน
ทานวันละ 1 ซอง ผสมกับน้ำ (อุณหภูมิปกติ หรือ น้ำเย็น) หรือนำไปผสมกับเครื่องดื่ม เช่น น้ำผลไม้ นม ชา กาแฟ หรือใส่ผสมในระหว่างปรุงอาหารหรือโรยหน้าอาหารคาว&หวานต่างๆ AMSEL (แอมเซล) สามารถดื่มเพียวๆผสมกับน้ำเปล่า
เพียงแค่ฉีกซองเทใส่แก้วผสมกับเครื่องดื่มต่างๆ คนให้เข้ากัน

6


ทิ้งไว้แค่แปล๊บเดียวฟองก็หายพร้อมดื่มแล้วจ้า

7

แต่โดยความชอบส่วนตัวพี่ฟลอจะชอบดื่มผสมกับชาเขียวในช่วงเช้า ดื่มแบบนี้ทุกวัน
AMSEL (แอมเซล) เมื่อผสมกับเครื่องดื่มอื่นๆแทบไม่มีรสชาติที่คาวเลย เมื่อเทียบกับเพียวคอลลาเจนยี่ห้ออื่นๆตามท้องตลาด รสชาติของเครื่องดื่มนั้นๆที่เราดื่มยังเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความสวย

8 

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทาน Amselเพียว คอลลาเจน
ผลลัพธ์จะค่อยๆเห็นผลหลังจากที่ทานติดต่อกันทุกวัน ประมาณสัก 4 อาทิตย์ขึ้นไป แต่เราต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่านี่คืออาหารเสริมไม่ใช่ยา ที่กินแล้วจะเด้งดึ๋งทันที ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล พี่ฟลอทาน แอมเซล เพียว คอลลาเจน ไม่ได้หวังผลลัพธ์ว่ากินแล้วจะขาวขึ้น เพราะแอมเซลรุ่นนี้ไม่ได้ใส่พวกกลูต้า พี่ฟลอชอบทานรุ่นนี้เพราะว่าเป็นคอลลาเจนจากปลามีปริมาณคอลลาเจน5000 มิลลิกรัมต่อการกิน 1 ครั้งต่อวัน และร่างกายก็สามารถนำไปใช้ได้ แต่น้องๆอย่าลืมนะคะของพวกนี้ก็ต้องทำควบคู่กับการบำรุงผิวหน้า&ผิวตัวด้วย และ ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดที่หน้าด้วยนะจ๊ะ เพราะจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น
*หมายเหตุ ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

 9

แอมเซล เปปไทด์ &ไตรเปปไทด์ คอลลาเจน 5000 มก. 1 กล่อง มี 30 ซอง ราคา 890 บาท
สามารถหาซื้อได้ที่ร้านWatsons,Tsuruhaและร้านขายยาชั้นนำทั่วไปนะคะ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่
https://www.facebook.com/amselhealthselection
http://www.amselnutraceutical.com/collagen-peptide-tripeptide
#‎แอมเซลดูแลคุณทั้งสุขภาพและความงาม


ข้อมูลจาก Florence room



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook