Topshop เปิดสาขาใหม่ Central Embassy เอาใจเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ตัวจริง

Topshop เปิดสาขาใหม่ Central Embassy เอาใจเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ตัวจริง

Topshop เปิดสาขาใหม่ Central Embassy  เอาใจเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Topshop เอาใจเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ตัวจริง เปิดสาขาใหม่ส่าสุดในไทยพร้อมบรรยากาศสุดพิเศษในงาน  “Exclusive Preview Day at Topshop Central Embassy”

เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน  ที่ผ่านมา ณ บริเวณชั้น 3 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ด้วยคอนเซปต์สโตร์ใหม่ล่าสุด บนพื้นที่กว่า 433 ตารางเมตร วันนี้ลูกเกดจะพาไปชมความพิเศษของ Topshop สาขานี้ที่คัดสรรไอเท็มสุดยูนีคที่ไม่ซ้ำกับสาขาอื่น

1

มีทั้ง Topshop Boutique และ Topshop Unique ให้คุณได้ช้อปก่อนใคร รวมถึงบริการ “Topshop Personal Shopping” เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการสุดพิเศษและเป็นกันเองจากนางแบบและสไตลิสต์แถวหน้าของวงการแฟชั่น อาทิ คุณเดือน รณิดา พฤฒินลิน คุณปุ่น นิร์ชา เมธิยะพันธ์ ในการช้อปปิ้งเสื้อผ้าหรือช่วยเลือกชุดในโอกาสพิเศษต่างๆ สำหรับทุกท่าน ซึ่งสามารถใช้บริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในห้องลองแบบส่วนตัวและบรรยากาศสุดพิเศษ

25591130_4680

นอกจากนี้ความพิเศษของสาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี  ยังมีไอเท็มล่าสุดจาก Topshop Unique Resort 2016 คอลเลคชั่นที่วางจำหน่ายแบบ Exclusive ที่เดียวที่ Topshop สาขาใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากรันเวย์ London Fashion Week ที่เพิ่งเดินโชว์ล่าสุดในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตามคอนเซปต์ Runway to Retail ของ Topshop โดยไลน์ล่าสุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 80's - 90's จากงานของศิลปินแนวพังก์ของอังกฤษ Linda Sterling ออกมาเป็นลายพิมพ์ดอกกุหลาบบนเสื้อแขนยาวและมินิเดรสผ้าไหม

25591130_2081

25591130_6469

25591130_1475

gg

เพิ่มวัสดุใหม่เช่นหนังเทียม PVC และรวมถึงแจ็คเก็ตและจั๊มสูทที่มีคัตติ้ง ดีเทลใหม่ๆ ในคอลเลคชั่น

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Topshop เปิดสาขาใหม่ Central Embassy เอาใจเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook