ไพรเมอร์ในราคาเอื้อมถึงที่สาวๆ ต้องลอง !

7 ไพรเมอร์ในราคาเอื้อมถึงที่สาวๆ ต้องลอง !

7 ไพรเมอร์ในราคาเอื้อมถึงที่สาวๆ ต้องลอง !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไพรเมอร์

เรื่องของสภาพผิวหน้าเป็นสิ่งที่สาวๆ ให้ความสำคัญมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะใบหน้าเป็นสิ่งแรกที่คนภายนอกสามารถสังเกตเห็นได้ก่อนอวัยวะส่วนอื่น เรื่องผิวหน้ามันก็นับเป็นปัญหาใหญ่ จะแต่งหน้าทั้งทีเครื่องสำอางดีๆ ก็เอาไม่อยู่ ลงไพรเมอร์ก็แล้วเครื่องสำอางก็ยังจางง่าย แต่งหน้าแล้วไม่ติดทนนาน ไม่อยู่แน่นไปทั้งวัน แถมยังไหลเยิ้มตกร่องแบบนี้จะต้องทำยังไง  เชื่อสิ ว่าไม่มีใครอยากเสียเงินซื้อไพรเมอร์แพงๆ มาใช้แล้วก็ยังคงไม่ได้ผลหรอก วันนี้ Sanook! Women ก็เลยมี 7 ที่สุดของไพรเมอร์ที่ดีและถูกมาฝาก หาซื้อได้ไม่ยาก แถมใช้ดีอีกด้วย ใครบอกว่าของถูกและดีไม่มีอยู่ในโลก ลองตามไปดูกัน !

 

1. 17 Photo Flawless Skin Primer

 ไพรเมอร์

http://www.th.boots.com/ 

 

มาเริ่มกันที่ไพรเมอร์ยี่ห้อแรก สาวๆ ที่เคยมีโอกาสได้ใช้ว่ากันว่าเป็นไพรเมอร์ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าของสาวๆ เรียบลื่น ถ้าเรียบลื่นแล้วดียังไง ? ก็จะช่วยทำให้ลงรองพื้นได้ง่ายและมีผิวหน้าที่เรียบเนียน ทำให้เครื่องสำอางที่เราลงไว้อยู่ติดทนนานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังสามารถควบคุมความมันได้ดีในระดับหนึ่ง พอลงแล้วใบหน้าจะดูไม่แมทท์จนเกินไป มีความเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญใช้แล้วไม่ทำให้เป็นสิวด้วยนะ ดีมากๆ

 

2. Collection Primed and Ready Smoothing Make Up Primer

 22ไพรเมอร์

http://www.boots.ie

https://scontent-sin6-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14656425_997988796997471_4782962276526089154_n.jpg?oh=98f775aedac754d7ad11b08dd9da7b81&oe=58CB32A8

มาต่อกันที่ไพรเมอร์ยี่ห้อสอง ด้วยความพิเศษของไพรเมอร์ตัวนี้ที่มีเนื้อเป็นซิลิโคน มีความเป็นธรรมชาติสูง สาวๆ จึงนิยมหาซื้อไปใช้กันไม่น้อย รับรองว่าเมื่อใช้แล้วจะไม่ทำให้ระคายผิว สามารถปกปิดรูขุมขนที่กว้างได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน อยู่ได้ตลอดทั้งวัน ทั้งยังทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ไม่ไหลตกร่อง เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สาวๆ ควรจะพกติดกระเป๋าเอาไว้นะ

3. Bourjois Happy Light Luminus Sereum Primer

 3ไพรเมอร์

 http://www.bourjois.co.uk/ 

ไพรเมอร์ตัวนี้เห็นสาวๆ บอกมาว่ามีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร สูตรแรกสีฟ้าจะเป็นเนื้อแมทท์ ช่วยควบคุมความมัน ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ที่ผิวมัน หรือผิวผสม ส่วนสีส้มก็จะเหมาะสาวที่มีแห้ง เพราะเจ้าตัวนี้จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิว หน้าของเราก็จะไม่แห้งกรังเป็นขุย ซึ่งไพรเมอร์ทั้งสองตัวนี้จะมีเนื้อเป็นซิลิโคน ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะ ผิวหน้าจะดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยให้หน้าดูฉ่ำสุขภาพดีอีกด้วยล่ะ

4. Sephora Perfecting Ultra - Smoothing Primer

 

 4ไพรเมอร์

http://www.sephora.co.th

สำหรับไพรเมอร์แบรนด์นี้สาวๆ น่าจะคุ้นหูคุ้นตากันดี เป็นไพรเมอร์ที่มีเนื้อซิลิโคนใส แต่งเสร็จปั๊บก็จะได้ใบหน้าที่ Glow ฉ่ำ มีผิวที่เป็นธรรมชาติ ไม่ดูแมทท์จนเกินไป อีกทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆ ดูเรียบเนียน ลงรองพื้นได้ลื่นและได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เป็นไพรเมอร์ที่เหมาะสำหรับสาวผิวธรรมดาและสาวผิวแห้ง ใช้แล้วจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิว การแต่งหน้าของเราก็จะติดทนนานมากขึ้น

5. Skinfood Lime Secret Shine Glow

 5ไพรเมอร์

 

http://g.lnwfile.com/_/g/_raw/bg/as/8q.jpg

http://www.skinfoodshopping.net/

มาถึงตัวนี้ เหมาะมากสำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบความเป็นประกายเล็กๆ บนใบหน้า เป็นไพรเมอร์จากแบรนด์ Skinfood ที่ผสมชิมเมอร์เล็กจนๆ แทบจะมองไม่เห็น เนื้อไพรเมอร์มีความ Glow อยู่หน่อยๆ ใช้แล้วจะทำให้ผิวของเราดูเด่นมีประกาย เกลียนง่าย ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน พอลงรองพื้นก็ช่วยให้อยู่ติดทนนาน แถมยังช่วยควบคุมความมันได้มาก เริ่ดมากๆ เลยนี้

6. Catrice Prime & Fine Illuminating Base

 6ไพรเมอร์

 http://www.catrice.eu/th/index.html

สำหรับตัวนี้ก็เป็นไพรเมอร์อีกตัวหนึ่งมีเนื้อสัมผัสเหลว เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่ทำให้รำคาญผิว ทั้งยังช่วยปกปิดรูขุมขนที่ชัดได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนสนิท พร้อมที่เพิ่มเติมเมคอัพได้ตามที่ต้องการ คุณสมบัติพิเศษของเจ้าตัวนี้เพิ่มเติม คือ ช่วยควบคุมความมันและทำให้เครื่องสำอางอยู่ติดทนนานตลอดวัน

7. Revlon PhotoReady Perfecting Primer

7ไพรเมอร์

http://revlon.com/

มาถึงตัวสุดท้ายของไพรเมอร์ที่ทั้งถูกและดี และยังมีอยู่ในโลกตัวนี้ มาจากแบรนด์ Revlon เป็นเนื้อซิลิโคนที่เกลี่ยง่าย ให้ผิวที่เนียนเรียบ เป็นไพรเมอร์อีกตัวหนึ่งที่อยากจะแนะนำเพราะเจ้าไพรเมอร์ตัวนี้จะช่วยกระจายใสให้ใบหน้ามีความผุดผ่องขึ้นเล็กน้อย ควบคุมความมันได้เป้นอย่างดี ปกปิดริ้วรอยและรูขุมขุนต่างได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้แต่หน้าง่ายขึ้น เพียงแค่ใช้เครื่องสำอางก็จะอยู่ติดทนนานตลอดทั้งวันได้ไม่ยาก

ถ้าอยากให้หน้าดี ต้องเลือกสีไพรเมอร์ !

ไม่ใช่ว่าพอให้ 7 อันดับไพรเมอร์ที่บรรดาสาวๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีไปแล้วก็จะไปเลือกซื้อมาใช้กันอย่างไม่ถูกหลัก ที่ว่าไม่ถูกหลักนั่นก็หมายถึงพอใช้ไปแล้วไม่ได้เสริมให้สภาพผิวหน้า หรือภาพรวมของใบหน้าสาวๆ ดีขึ้น ถ้าจะให้ดี ก่อนใช้เราต้องมาทำการเลือกสีไพรเมอร์ให้เข้ากับสภาพผิวหน้าของเราเสียก่อน เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยกลบเกลื่อน ลบเลือนจุดบกพร่องต่างๆ ก่อนที่จะเริ่มแต่งหน้า จะมีสีอะไรบ้าง ลองตามมาดูกัน

สีเขียว

หากสาวๆ คนไหนที่เห็นแววแล้วว่าจะมีสิวเม็ดใหม่ล่าสุดโผล่ขึ้นมาบริเวณใบหน้า หรือเริ่มสังเกตเห็นว่าเป็นรอยแดงๆ แล้วละก็ แนะนำว่าให้เลือกใช้ไพรเมอร์สีเขียวมิ้นท์ ซึ่งไพรเมอร์สีเขียวมิ้นท์นั้นจะไปช่วยปรับสมดุลสีผิวให้รอยแดงจางลง ทำให้สีผิวเรากลับไปเป็นสีปกติ

สีม่วงอ่อน

ถ้ารู้สึกว่าผิวหน้าของสาวๆ นั้นดูหมองคล้ำ ขอแนะนำเลยว่าไพรเมอร์สีม่วงอ่อน หรือสี Lilac จะช่วยคุณสาวๆ ได้อย่างแน่นอน เพราะเจ้าไพรเมอร์สีนี้จะช่วยให้ใบหน้าที่ดูเหลืองซีดกลับมามีน้ำมีนวลได้อีกครั้ง วิธีใช้ก็คล้ายๆ กับบรอนเซอร์ คือ นำไพรเมอร์สีม่วงอ่อนนี้ไปแตะตรงบริเวณใบหน้าที่แสงอาทิตย์ตกกระทบ ถ้าจะพูดกันให้ง่ายก็ตรงบริเวณโหนกแก้ม จมูก คาง จากนั้นก็ให้ตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ หรือรองพื้นแต่งตามปกติ

สีส้มพีช

สำหรับไพรเมอร์สีส้มพีชนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวหน้าเป็นสีปานกลางไปจนถึงคล้ำ การใช้ไพรเมอร์สีนี้จะช่วยให้ผิวหน้าสว่างขึ้น แต่ปัญหาที่ยังแก้ไม่หายก็คือ จุดด่างดำและกระ แค่ Corrector ไม่น่าจะเพียงพอ อาจต้องใช้คอนซีลเลอร์สีเดียวกับผิวเพื่อช่วยแก้ปัญหานี้

สีชมพูอ่อน

ไพรเมอร์สีชมพูอ่อนนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวขาวมาก แต่อาจจะมีปัญหาบริเวณผิวรอบดวงตาบาง ที่ทำให้เห็นเป็นเส้นเลือดม่วงๆ แดงๆ การเลือกใช้ไพรเมอร์สีนี้จะช่วยทำให้ผิวรอบๆ ดวงตาดูสว่างขึ้น โดยให้เริ่มจากการลงคอนซีลเลอร์เป็นพื้นลงไปก่อน จากนั้นจึงค่อยตามด้วยไพรเมอร์บริเวณใต้ตาเพื่อลบรอยดำ และทำให้บริเวณใต้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 7 สุดยอดไพรเมอร์หน้าแน่น ที่จะทำให้เครื่องสำอางของสาวๆ ติดทนนานจนต้องหามาใช้ ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากเสี่ยงใช้ของแพงแต่ก็ยังช่วยแก้ปัญหาที่เกิดไม่ได้ ค่อยๆ ลองใช้กันไป หากว่าใช้แล้วยังไม่ถูก หรือเกิดอาการแพ้ก็ขอให้หยุดทันที ส่วนวิธีแก้ปัญหาสำหรับสาวหน้ามันก็อาจจะเริ่มต้นแต่งหน้าให้น้อยที่สุด แล้วหมั่นบำรุงผิวหน้าด้วยวิตามิน หรือมอยเจอร์ไรเซอร์ให้เข้าทีก่อน แล้วค่อยกลับมาใช้ไพรเมอร์ก่อนที่จะแต่งหน้า จะได้ปังแบบปลอดภัยหายกังวลยังไงล่ะจ๊ะ ที่สำคัญทั้ง 7 อย่างนี้หาซื้อง่าย มีขายตามดรักสโตร์ทั่วๆ ไป

ข้อแนะนำก่อนลงไพรเมอร์สำหรับสาวๆ ที่มีรูขุมขนกว้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook