วิธีเลือกกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่าง

วิธีเลือกกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่าง

วิธีเลือกกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงทุกคนทราบดีว่า การเลือกกางเกงยีนส์ที่ใส่แล้วเหมาะที่สุดนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะผู้หญิงแต่ละคน ก็มีรูปร่างที่แตกต่างกันไป หลายครั้งที่เราเห็นนางแบบ หรือเพื่อนบางคน ใส่กางเกงยีนส์แบบนั้นแบบนี้แล้วสวย พอซื้อมาใส่บ้างกลับดูไม่ดี หรือไม่ถูกใจเอาเสียเลย วันนี้ เรามีคำแนะนำที่จะทำให้คุณเลือกยีนส์ที่เหมาะได้ง่ายยิ่งขึ้น

-      มีส่วนโค้งส่วนเว้าเยอะ และเจ้าเนื้อ ใครที่มีหุ่นแบบนี้ มีข่าวดีคือ ผู้ผลิตกางเกงยีน Eddie Bauer ได้เปิดตัวสายการผลิตใหม่ล่าสุด เป็นกางเกงที่ออกแบบตามลักกษณะรูปร่างของผู้หญิงแต่ละคน ไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหน ก็เลือกแบบที่เหมาะลงตัวได้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีส่วยโค้งส่วนเว้า ลองเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ EddieBauer.com

-      ตัวใหญ่ สะโพกใหญ่ เจ้าเนื้อ เป็นอีกรูปร่างหนึ่งที่หากางเกงยีนส์เหมาะ ๆ ได้ยาก มีผู้ผลิตไม่ถึง 1 เปอร์เซนต์ ที่ออกแบบกางเกงยีนส์สำหรับสาว ๆ ที่มีรูปร่างแบบนี้ ส่วนสำคัญอย่างหนึ่งควรเลือกผ้าสเปนเด็กซ์ เพื่อทำให้ดูเพรียวลง กางเกงที่รูปร่างนี้ใส่สวยรุ่นหนึ่งก็คือ Lane Bryant T3 ลองดูตัวอย่างได้ที่ LaneBryant.com

-      ตัวใหญ่ สะโพกใหญ่ แต่ไม่ถึงขั้นเจ้าเนื้อ เลือกใส่กางเกงยีนส์ผ้ายืดได้ และจะให้ดี ควรเป็นทรง Bootcut เพราะจะช่วยพรางให้ดูผอมบางลง ทางเลือกหนึ่งคือ MiracleBody ที่ MiracleBody.com

-      ตัวสูง รูปร่างตรง ๆ ไม่มีส่วนโค้งส่วนเว้าสักเท่าไหร่ ควรเลือกกางเกงยีนส์ที่ยาวกว่าความยาวปกติ เช่น 38 นิ้ว โดยยีนส์ส่วนใหญ่ จะมีความยาวประมาณ 32 ถึง 33 นิ้ว กางเกงยีนที่ตัดยาวเป็นพิเศษนั้น แม้จะมีไม่มาก แต่ก็พอหาได้ อย่างเช่น Long Tall Sally ที่ US.LongTallSally.com

-      รูปร่างเหมือนผู้ชาย ไม่ค่อยมีสะโพก และก้น ให้เลือกกางเกงยีนส์ ที่มีการใส่ลูกเล่นที่บั้นท้าย เพื่อเสริมให้ดูบั้นท้ายกลม สมส่วน ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น อย่างเช่น James Jeans ที่ JamesJeans.us

-      รูปร่างคล้ายผู้ชาย สะโพกเล็ก แต่เอวใหญ่ ให้เลือกกางเกงยีนส์ที่มีลูกเล่นที่กระเป๋า จะช่วยเน้นให้ดูเหมือนมีสะโพกมากขึ้น อย่างเช่น Beija Flor ที่ ILoveTheseJeans.com

-      รูปร่างเล็ก หรือตัวเล็ก เหมาะสำหรับยีนส์ขาตรง ความยาวประมาณ 30 นิ้ว ซึ่งอาจจะดูยาวไปสักเล็กน้อย แต่ก็ไม่ต้องกังวล เพราะทำให้ดูสูงขึ้น กางเกงทรงนี้ มีตัวอย่างให้ดูหลายรุ่นที่ Gap.com

อย่างไรก็ตาม มียีนส์ที่สามารถใส่ได้กับทุกรูปร่าง จะเป็นทรง Slim-cut ส่วน Boot cut ก็ใช้ได้สำหรับผู่หหญิงที่ตัวแบน ๆ เอวสูง ยกสะโพก กระชับบั้นท้าย ก็ใช้ได้กับทุกรูปร่างเช่นกัน ลองดูตัวอย่างได้ที่ Rag-Bone.com

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : http://www.oprah.com/style/Best-Jeans-for-Body-Type-Most-Flattering-Jeans_1/1

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook