หวานเวอร์! คู่รักทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหน้าปราสาท

หวานเวอร์! คู่รักทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหน้าปราสาท

หวานเวอร์! คู่รักทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหน้าปราสาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Chris และ Courtney คู่รักในสหรัฐแต่งตัวเป็นซินเดอเรลลาและเจ้าชายรูปงามไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์เพื่อรำลึกความหลัง ครบรอบ 4 ปีที่รักกัน โดยทั้งคู่ได้รำลึกความหลังว่าเจอกันในปาร์ตี้ฮาโลวีนเมื่อ 4 ปีก่อน แล้วคุยกันถูกคอ เพราะชอบอะไรเหมือนกัน คุยกันทั้งคืนจนสุดท้ายคริสเป็นฝ่ายขอเธอถ่ายรูปคู่ ก่อนจะเนียนขอเบอร์เพื่อส่งภาพไปให้ และนั่นก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางความรักอันแสนหวาน

image134-700x938

ในที่สุดฝ่ายชายจึงวางแผนชวนแฟนสาวไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ก่อนที่จะกระซิบบอกให้เธอหลับตาแล้วอธิษฐานขอพรตอนเวลา 11.11 น. เมื่อลืมตาขึ้นมาก็พบว่าน้องชายของคริสได้เดินเข้ามาพร้อมกับหมอนที่มีรองเท้าแก้วอันสวยงาม ก่อนที่คริสจะคุกเข่าสวมให้เหมือนเรื่องราวในเทพนิยาย ซึ่งคอร์ทนีย์เผยว่าเธอตื่นเต้นมาก รู้สึกเหมือนได้เป็นซินเดอเรลลาตัวจริง แต่เซอร์ไพรส์ยังไม่หมด เมื่อน้องชายของคริสพลิกหมอนอีกด้านขึ้นมาแล้วมีกล่องแหวนเพชรวางอยู่ วินาทีนั้นคริสก้มลงนั่งคุกเข่าอีกครั้งและขอเธอแต่งงาน ท่ามกลางสักขีพยานจำนวนมาก

เมื่อคอร์ทนีย์เซย์เยสและสวมแหวนเสร็จ คริสก็ชี้ให้ดูว่า พ่อแม่ ครอบครัว และเพื่อน ๆ ของทั้งสองฝ่ายต่างเดินเข้ามาแสดงความยินดี ซึ่งคอร์ทนีย์เผยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษมาก เธอรู้สึกว่าตัวเองคือเจ้าหญิง และมันเป็นอีกหนึ่งวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเธอ

เครดิต howheasked.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หวานเวอร์! คู่รักทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหน้าปราสาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook