6 ดาราหน้าฝรั่งใส่ชุดไทย งดงามดั่งนางในวรรณคดี

6 ดาราหน้าฝรั่งใส่ชุดไทย งดงามดั่งนางในวรรณคดี

6 ดาราหน้าฝรั่งใส่ชุดไทย งดงามดั่งนางในวรรณคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยสง่าทุกท่วงท่าต้อง 5 ดาราสาวหน้าฝรั่งในชุดไทยแสนงดงาม เปลี่ยนลุคอินเตอร์มาเป็นสาวงามอย่างไทย

ด้วยความสวยเป็นเอกลักษณ์ของไทย ทำให้หลายคนนิยมใส่ชุดไทยกันมากขึ้น ไม่ว่าาจะเป็นถ่าบแบบ ออกงาน โดยเฉพาะดาราสาวหน้าฝรั่งที่หลายคนไม่เคยเห็นว่า เวลาความอินเตอร์มาผสมผสานกับความเป็นไทยได้ลงตัว ต่อให้จะหน้าฝรั่งจ๋าขนาดไหน เมื่อแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยแล้ว ดูสวยสง่ามมีพลังมากๆ ว่าแต่ 5 ดาราลูกครึ่งที่ Sanook! Women นำมาฝาก จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย

 Screenshot_6

ขวัญ อุษามณี เรียกว่าเป็นดาราสาวที่ถ่ายแบบชุดไทยได้สง่างามมาก ถึงใบหน้าของเธอจะมีความเป็นลูกเสี้ยว แต่เชื่อมั๊ยว่าใส่ชุดไทยแล้วงามดั่งนางในวรรณคดี รูปร่างที่สมสัดส่วน จะมองมุมไหนยังไงก็เป๊ะ เห็นแล้วอยากเห็นเลยว่าตอนสาวขวัญแต่งงาน จะสวยเลอค่าขนาดไหน อิอิ

12917981_1004209582989231_285313231_n

มาถึงดาราหน้าสวยเข้าวงการตั้งแต่เล็กคนนี้ พิงกี้ สาวิกา กับความสวยนัยต์ตาแขกที่ฉายแววความสวยมานาน เมื่อได้ส่วมชุดไทยประยุกติ์สุดวิจิตรตาบอกเลยว่า งดงามหาที่ติไม่ได้จริงๆ

Screenshot_2

เมื่อมี พิงกี้ ก็ต้องมี หยาดทิพย์ ราชปาล ดารารุ่นเล็กที่คุ้นตาคนไทยตั้งแต่เล็ก เรื่องความสวยคมและโครงหน้าที่สวยเป๊ะและนุ่งผ้าไทยดูสวยหวานดั่งต้องมนต์สะกด

guhjjj

ศรีริต้า เจนเซ่น ลูกครึ่งที่มีออร่าประดั่งเจ้าหญิงในนิยายคนนี้ เวลาใส่ชุดไทยแล้วงดงามเลอค่า ดุจนางฟ้า ดูเป็นผู้หญิงที่มีความสง่างามรูปร่างเพรียวบาง มองแล้วละสายตาไม่ได้จริงๆ

Screenshot_4

มาถึงตัวแม่ของวงการแฟชั่นนิสต้า ชมพู่ อารยา กับความสวยหวานอย่างไทยที่เข้ากับเธอได้ดี ใครที่ชินกับลุคโกอินเตอร์ของคุณแม่ขอให้ดูชุดไทยแล้วจะร้องว้าว

kuiiki

ปิดท้ายด้วยนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา คนนี้เรียกว่าผิดคาดมาก ด้วยหน้าตาและบุคลิกแสนซน ทำให้หลายคนที่เห็น ญาญ่า ในชุดไทยแล้วต้องตะลึง สวยเลอค่าหรูหราทุกท่วงท่า เรียกว่าเป็นดาราลูกครึ่งของวงการไทยที่แต่งชุดไทยออกมาได้ประทับใจจริงๆ

 

 ตามมาดูความงามของดาราสาวในชุดไทยที่แสนงดงามกันค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 6 ดาราหน้าฝรั่งใส่ชุดไทย งดงามดั่งนางในวรรณคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook