แฟชั่นวันออกงานชิคๆ ของเหล่านางฟ้า Victoria’s Secret แซ่บทุกคน

แฟชั่นวันออกงานชิคๆ ของเหล่านางฟ้า Victoria’s Secret แซ่บทุกคน

แฟชั่นวันออกงานชิคๆ ของเหล่านางฟ้า Victoria’s Secret แซ่บทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VICTORIA’S SECRET ANGELS OFF-DUTY WITH THEIR FAVORITE BAGS

หลังจากเผยลุคสุดเซ็กซี่บนรันเวย์ของ Victoria’s Secret Fashion Show ให้สาวๆได้อิจฉาตาร้อนในเรือนร่างอันสุดแสนจะเพอร์เฟคแล้ว เรามาดูกันสิว่าในวันปกติของเหล่านางฟ้าวิคตอเรีย และเหล่านางแบบระดับแม่เหล็กที่ได้รับเชิญให้ไปเดินแบบจะเป๊ะขนาดไหน

Alessandra-Ambrosio-LongchaAlessandra-Ambrosio-Celine-Python-Classic-Bag

เริ่มกันที่คนแรกกับนางฟ้าอเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ (Alessandra Ambrosio) ที่ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะมีลูกแล้วถึง 2 คน แต่หุ่นก็ยังเป๊ะ กระเป๋าใบโปรดที่เธอเลือกถือให้เข้ากับชุดเดรสแนวหวานในวันธรรมดาสุดชิคของเธอก็คือ กระเป๋ารุ่น ปารีส พรีเมียร์ (Paris Premier) จาก ลองฌอมป์ (Longchamp)  หรือในวันที่อยากได้ลุคเรียบหรู เธอก็หยิบกระเป๋ารุ่น คลาสสิก (Classic) จาก เซลีน (Celine) มาถือเก๋ๆ

Lily-Aldridge-Givenchy-Antigona-Bag

ต่อด้วยนางฟ้าคนต่อไป ลิลลี่ อัลดริดจ์ (Lily Aldridge) เธอเลือกที่จะคอมพลีทลุคสุดคูลสีดำของเธอด้วยแว่นตาสีดำสนิทกับกระเป๋าแอนธิโกน่า (Antigona) จากแบรนด์ จีวองชี (Givenchy)

Screenshot_5

นางฟ้าคนต่อไปเอลซ่า โฮล์ก นางแบบสาวสัญชาติสวีเดนผู้มีนัยน์ตาสีฟ้าโดดเด่นที่เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคสเว็ตเตอร์ตัวเก๋กับกระเป๋าพัซเซิล (Puzzle) สีน้ำตาลแทนใบเก๋ จาก โลเอเว่ (LOEWE) กับกางเกงสีดำในวันสบายๆ หรือวันไหนที่อยากจะดูชิคเอลซ่าเลือกกระเป๋ารุ่น คลาสสิก (Classic) จาก เซลีน (Celine) มาคอมพลีทลุคของเธอ

Romee-Strijd-Celine-Trapeze-Bag

รอมมี่ สตริจด์ (Romee Strijd) นางฟ้าสาวชาวดัตช์ที่เลือกกระเป๋า ทราปีซ (Trapeze) กระเป๋าที่เธอโปรดปราน (สังเกตุจากลักษณะของกระเป๋าของเธอ แสดงว่าต้องเผชิญกับหลายร้อนหลายหนาวมาแน่แท้) จาก เซลีน (Céline) มาถือในวันอากาศสบายๆน่าออกมาเดินเล่นกับเพื่อนสาวของเธอ

Screenshot_2

และนางฟ้าวิคตอเรียคนสุดท้าย นางฟ้าสาวชาวผู้ดี สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ (Stella Maxwell) ที่พร้อมจะร็อคในลุคเสื้อแจ็คเก็ตหนังสุดเท่กับกระเป๋าจีวองชี่ (Givenchy) รุ่น แอนธิโกน่า (Antigona) ที่โดดเด่นกว่าใครด้วยลายคาดสีแดง
ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับลุคของนางแบบสาวผู้นี้เป็นอย่างดี

Screenshot_3

จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) นางแบบสาวสุดฮอตเจ้าของรางวัล International Model of the Year 2016 จากเวที Fashion Awards ที่จัดขึ้นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และได้รับเชิญให้มาเดินแบบให้กับ Victoria’s Secret เป็นปีที่ 2 ในวันสบายๆของเธอ เธอเลือกที่จะเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคทะมัดทะแมงของเธอด้วยกระเป๋า  เลอ ปลิยาจ แมดบอลล์ (Le Pliage Madball) กระเป๋ารุ่นลิมิตเต็ดจากแบรนด์ลองฌอมป์ (Longchamp) ที่จับมือร่วมกับดีไซน์เนอร์ชาวอเมริกัน เจเรมี่ สก๊อตส์ (Jeremy Scott) ดูแล้วโดดเด่นสมตำแหน่งจริงๆ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวทีแคทวอล์คของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท ถ้าไม่พูดถึงโมเม้นท์ระหว่างนางแบบสาว เบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid) กับอดีตคนรักอย่าง เดอะ วีคเอนด์ (The Weeknd) ก็เห็นจะเป็นไม่ได้ เพราะได้ข่าวว่าช็อตการรียูเนี่ยนกันของอดีตคนเคยรู้ใจนั้นถูกโพสซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้เห็นกันบนโลกโซเชียลเยอะเหลือเกิน สาวสวยรายนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนตัวยงของ
แบรนด์จีวองชี่ (Givenchy) ดังนั้นในวันธรรมดาของเธอ เธอจึงเลือกกระเป๋ารุ่น ไนติงเกล (Nightingale) ขนาดมินิ
มาเป็นคู่หูคู่กาย หรือบางวันก็เลือกกระเป๋ารุ่น ลูเครเซีย (Lucrezia) มาขับลุคสุดคูลของเธอ

อีกหนึ่งนางแบบสุดฮอตที่ได้รับเชิญมาเดินแบบให้กับวิคตอเรียในปีนี้เป็นปีที่ 2 ผู้โด่งดังจากรายการโทรทัศน์ Keeping up with the Kardashian เคนดัล เจนเนอร์ (Kendall Jenner) ผู้มีสไตล์สุดคูล ชื่นชอบที่จะแต่งเติมลุคของเธอด้วย
กระเป๋า โบว์คัท (Bowcut) จากจีวองชี่ (Givenchy) หรือในวันที่อยากจะหวาน เคนดัล เลือกกระเป๋า มิวนิค (Munic) สีฟ้า เบบี้ บลู จาก เอ็มซีเอ็ม   (MCM) มาแมทช์กับลุคกระโปรงสีชมพูสุดหวาน

และสุดท้ายกับนางแบบสาวสุดฮอต ไอริน่า แชงก์ (Irina Shayk) หวานใจของพระเอกหนุ่มแบรดลี่ย์ คูปเปอร์ (Bradley Cooper) ที่เสริมมาดคูลของเธอในวันธรรมดาด้วยกระเป๋าใบเก๋ แอนติโกน่า (Antigona) จาก แบรนด์ จีวองชี่ (Givenchy)

Screenshot_4

เคนดัล เจนเนอร์ และ ไอริน่า แชงก์

สไตล์ของแต่ละคนช่างน่าค้นหาและชิคจริงๆ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แฟชั่นวันออกงานชิคๆ ของเหล่านางฟ้า Victoria’s Secret แซ่บทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook