5 ข้อดีสุดทึ่งจากบลัชออน เสน่ห์ความงามที่ให้คุณมากกว่าแค่พวงแก้มสวย

5 ข้อดีสุดทึ่งจากบลัชออน เสน่ห์ความงามที่ให้คุณมากกว่าแค่พวงแก้มสวย

5 ข้อดีสุดทึ่งจากบลัชออน เสน่ห์ความงามที่ให้คุณมากกว่าแค่พวงแก้มสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขั้นตอนการแต่งหน้า สิ่งหนึ่งที่จะขาดไม่ได้เลย ก็คือ การปัดบลัชออนนั่นเอง ซึ่งหลายคนก็คงจะเข้าใจตรงกันว่าบลัชออน เป็นตัวช่วยที่จะทำให้ผิวดูอมชมพูระเรื่อและดูมีสีสันมากขึ้น แต่รู้ไหมว่าบลัชออนนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คิดซะอีกนะคะ และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้สาวๆ จำเป็นต้องใช้บลัชออนในการแต่งหน้า ว่าแล้วเราก็มาดูกันดีกว่าว่าจริงๆ แล้ว บลัชออนยังมีดีอย่างไรอีกบ้าง

1.ปรับแต่งรูปหน้าให้เรียวสวย

บลัชออน สามารถปรับแต่งรูปหน้าให้ดูเรียวสวยได้ โดยการใช้เทคนิคในการปัด ซึ่งก็สามารถลองฝึกได้จากการดูวิดีโอสอนหรือบทความสอนแต่งหน้าบนเว็บไซต์ต่างๆ นั่นเอง รับรองเลย ไม่ว่าคุณจะมีใบหน้ากลมหรือดูอวบอ้วนมากแค่ไหน แค่ปัดบลัชออนสักนิด ใบหน้าก็ดูเรียวสวยได้ดั่งใจแล้ว

2.เติมสีสันให้ใบหน้าดูเด็กลง

ด้วยสีสันที่สดใสและดูเป็นธรรมชาติของบลัชออน เพียงปัดลงบนพวงแก้มอย่างบางเบา ก็จะทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ลง และเหมือนผิวเด็กเลยทีเดียว แต่ต้องปัดบลัชออนแบบบางๆ ให้ดูเป็นธรรมชาตินะ ไม่ใช่ปัดจนหนาเตอะ เพราะนั่นจะทำให้ดูตลกและดูแก่แทน

3.เน้นโหนกแก้ม ให้โครงหน้าคมสวยขึ้น

การปัดบลัชออนจะช่วยเน้นให้โหนกแก้มดูคมชัดขึ้น ทำให้ใบหน้าได้รูปสวย ดูโดดเด่นและมีมิติสวยงาม ซึ่งก็เหมาะกับสาวๆ ที่มีโหนกแก้มต่ำหรือไม่มีโหนกแก้วเป็นอย่างมาก

4.เพิ่มความสดใสให้ใบหน้า

ใบหน้าที่ดูจืดชืด ไร้ชีวิตชีวา สามารถเติมสีสันและความสดใสได้ ด้วยการปัดบลัชออนเบาๆ เรียกได้ว่าสามารถทำให้ผู้หญิงที่ดูจืดชืดคนหนึ่ง กลายเป็นผู้หญิงที่สวยเป๊ะจนดูเป็นคนละคนไปเลยล่ะ นอกจากนี้ การปัดบลัชออนก็ยังช่วยเพิ่มความสว่างให้กับผิวและทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

5.ช่วยขับเสน่ห์ออกมาอย่างเต็มที่

การปัดบลัชออนจะช่วยขับเสน่ห์อันน่าหลงใหลให้ออกมาอย่างเต็มที่  ทำให้คุณดูเปล่งประกายจนใครๆ ก็ต้องทัก อยากเติมความโดดเด่นให้กับตนเอง ง่ายๆ แค่ปัดบลัชออนกันเลย

และนี่ก็คือ 5 เหตุผลที่ทำให้เราต้องใช้บลัชออน สาวๆ คนไหนที่อยากเติมความสวยใสและเพิ่มเสน่ห์อันน่าเย้ายวนให้กับตัวเอง ทั้งอยากปรับรูปหน้าให้ดูเรียวเล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ ลองปัดบลัชออน โดยเลือกสีของบลัชออนที่มีความกลมกลืนกับสีผิวของตัวเองดูสิ แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่น่าสนใจอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook