20+2 ชุดสไตล์โมโนโทน เสน่ห์แบบ "สู่ขวัญ บูลกุล" เรียบหรู ดูแพง

20+2 ชุดสไตล์โมโนโทน เสน่ห์แบบ "สู่ขวัญ บูลกุล" เรียบหรู ดูแพง

20+2 ชุดสไตล์โมโนโทน เสน่ห์แบบ "สู่ขวัญ บูลกุล" เรียบหรู ดูแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่หลงใหลสไตล์มินิมอล ประเภทสีน้อยๆ แพทเทิร์นเรียบๆ เวลาจะออกงานหรือมีวาระพิเศษอะไรอยากให้นึกถึงชุดสไตล์โมโนโทนไว้เป็นอันดับหนึ่งของลิสต์ เพราะชุดสไตล์โมโนโทนแม้จริงๆ อาจจะเน้นไปที่สีขาวหรือสีดำ แต่ก็สามารถประยุกต์มาเป็นสีสันอื่นๆ ได้เพื่อแก้เบื่อ

K4

สำหรับสาวคนหนึ่งที่ดูแล้วเธอน่าจะชื่นชอบสไตล์โมโนโทนเป็นพิเศษก็คงเป็นสาวสวยคนเก่ง "ขวัญ-สู่ขวัญ บูลกุล" เพราะบ่อยครั้งเธอจะมาในชุดสไตล์โมโนโทน หากแต่ไม่จำเพราะว่าต้องเป็นสีขาว หรือสีดำเท่านั้น แต่ยังมีหลากหลายสี ซึ่งบางครั้งอาจเลือกเพื่อให้เข้ากับธีมสีของงานนั้นๆ

บางครั้งคุณขวัญจะเลือกชุดที่เนื้อผ้าและสีเป็นแบบเดียวกันทั้งชุด แต่ในบางโอกาสก็เลือกที่จะใช้วัสดุอื่นเพิ่มเสน่ห์และสีสันเข้าไป แต่ก็ยังคุมโทนให้อยู่ในชุดสีนั้นๆ เช่นตัวชุดราตรีสีดำ ด้านบนบริเวณหน้าอกอาจปักเป็นเลื่อมแต่ยังคงเลือกใช้สีดำเพียงแต่เป็นคนละวัสดุและสีดำในคนละเฉดสี

K5

การแต่งตัวแบบโมโนโทนแบบนี้นอกจากจะดูเรียบ หรู และเพิ่มคุณค่าให้กับตัวผู้สวมใส่แล้ว การแต่งตัวแบบโมโนโทนยังทำให้เราสามารถแต่งหน้าได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเปรี้ยวจี๊ด เท่หรือแต่งหน้าสไตล์สาวหวานให้เข้ากับสีชุดก็ยังได้ หรือหากใครอยากเปลี่ยนลุค การแต่งตัวในสไตล์โมโนโทนก็สามารถช่วยคุณได้

K17

4 เทคนิคการใส่ชุดสไตล์โมโนโทนให้ดูดี

1.เริ่มต้นจากสีพื้นฐานก่อน บางคนไม่เคยสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้มาก่อนเพราะเกรงว่ามันจะน่าเบื่อ ดังนั้นแนะนำให้เลือกสีกลางๆ เช่นสีดำ สีขาวหรือสีเอิร์ธโทนเพราะมันเป็นสีที่เข้าได้กับทุกสีผิว

2.ไม่จำเป็นต้องเป็นสีเดียวกันทั้งชุด แน่นอนบางคนสวมชุดสีเดียวกัน และเพื่อให้เป็นสไตล์โมโนโทนจริงจังยังเลือกกระเป๋า รองเท้าสีเดียวกับชุดอีก แม้กระทั่งบางครั้งยังเลือกตุ้มหูให้เป็นสีเดียวกัน แต่นั่นคือความเข้าใจผิดเพราะ ตุ้มหูควรเป็นสีตัดกันเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวคุณเอง

3.เพิ่มการสาดสีเข้าไป แน่นอนว่าการแต่งการด้วยโทนสีดำ สีขาว สีเบจ การสาดสีเข้าไปยิ่งจะทำให้ชุดคุณน่าสนใจยิ่งขึ้น

4.แต่งหน้าแบบกลางๆ แต่งหน้าของคุณให้มีความเป็นธรรมชาติโดยเฉพาะในเวลากลางวัน แต่ถ้าเป็นการแต่งสไตล์โมโนโทนที่จะไปร่วมงานในเวลากลางคืนคุณอาจเพิ่มความเข้มของการแต่งหน้าขึ้นอีกขั้นหนึ่ง แต่ให้ชัวร์ว่ายังดูเป็นธรรมชาติ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 20+2 ชุดสไตล์โมโนโทน เสน่ห์แบบ "สู่ขวัญ บูลกุล" เรียบหรู ดูแพง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook