รู้จักประเภทของบรอนเซอร์ กับเทคนิคการใช้ให้สวยเป๊ะ !

รู้จักประเภทของบรอนเซอร์ กับเทคนิคการใช้ให้สวยเป๊ะ !

รู้จักประเภทของบรอนเซอร์ กับเทคนิคการใช้ให้สวยเป๊ะ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรอนเซอร์ เครื่องสำอางอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากไม่แพ้เครื่องสำอางชนิดอื่นๆ เลยทีเดียว ซึ่งบรอนเซอร์นั้น ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กและดูมีมิติมากขึ้น แถมยังมีหลายแบบหลายสีสัน ให้เลือกใช้งานอีกด้วย ว่าแล้วเรามาทำความรู้จักกับประเภทของบรอนเซอร์ และเทคนิคการใช้บรอนเซอร์ให้สวยเป๊ะกันหน่อยดีกว่า

ประเภทของบรอนเซอร์

บรอนเซอร์แบบครีม เป็นบรอนเซอร์ที่มีเนื้อครีมแน่นมาก แถมสามารถสร้างลุคความคมเข้มให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งสามารถแก้ปัญหาผิวแห้งหรือปกปิดริ้วรอยได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย โดยเฉพาะคนที่ต้องตากแดดทั้งวัน ขอบอกเลยว่าบรอนเซอร์ชนิดครีมนี่แหละใช่เลยสำหรับคุณ เพราะมีคุณสมบัติในการติดทนนาน และปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดได้นั่นเอง

สำหรับการปัดบรอนเซอร์แบบครีมนั้น ควรปัดหลังจากลงรองพื้นเรียบร้อยแล้ว โดยให้ปัดจากบริเวณร่องแก้มไปจนถึงหู แล้วเกลี่ยด้วยฟองน้ำให้ทั่ว ก็จะทำให้ใบหน้าดูสวยปิ๊งยิ่งขึ้นแล้ว 

บรอนเซอร์แบบน้ำ เป็นบรอนเซอร์ที่เหมาะกับมือใหม่หัดแต่งหน้าเป็นที่สุด เพราะแค่ใช้นิดเดียว ก็สามารถเกลี่ยให้เรียบเนียนไปกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมีสารบำรุงผิว ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย สาวๆ คนไหนชอบแต่งหน้าแบบลุคธรรมชาติ บรอนเซอร์แบบนี้แหละ ใช่เลยสำหรับคุณ

สำหรับการปัดบรอนเซอร์แบบน้ำนั้น ให้หยดบรอนเซอร์ลงบนฝ่ามือก่อน จากนั้นใช้แปรงปัดวนๆ บนฝ่ามือแล้วนำมาปัดลงบนใบหน้า

บรอนเซอร์แบบฝุ่น เป็นบรอนเซอร์ตลับเล็กๆ พกพาง่าย สามารถปัดให้ใบหน้าดูเรียวสวยและมีมิติมากขึ้น สวยใสเพียงแค่ตลับเดียวเท่านั้น ทั้งยังเป็นประเภทที่สาวๆ ส่วนใหญ่ให้ความนิยมอีกด้วย

สำหรับการปัดบรอนเซอร์แบบฝุ่นนั้น ให้เลือกใช้บรอนเซอร์ที่เป็นสีส้มอ่อนๆ แล้วปัดคอนทัวร์ให้ทั่วใบหน้า จะได้ผลลัพธ์ที่เพอร์เฟกต์ขึ้น 

ทริคเล็กๆ น่ารู้

1.ควรลงบรอนเซอร์บริเวณลำคอด้วย เพื่อให้ผิวดูบ่มแดดและดูสวยอย่างลงตัวมากขึ้น

2.สาวผิวขาวควรเลือกใช้บรอนเซอร์สีอ่อน และสาวผิวเข้มควรเลือกใช้บรอนเซอร์สีส้มหรือสีอิฐ

3.ใช้แปรงหัวพุ่มในการลงบรอนเซอร์ที่แก้มก็จะได้ลุคเหมือนการลงคอนทัวร์มา

คราวนี้สาวๆ ก็พอจะรู้จักกับประเภทของบรอนเซอร์กันแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อการลงบรอนเซอร์อย่างสวยเป๊ะมากขึ้น อย่าลืมเลือกสีของบรอนเซอร์ให้เหมาะสมกับผิวด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook