นี่แหละพฤติกรรมที่แฟนหนุ่มทำเพื่ออยากให้คุณหึง

นี่แหละพฤติกรรมที่แฟนหนุ่มทำเพื่ออยากให้คุณหึง

นี่แหละพฤติกรรมที่แฟนหนุ่มทำเพื่ออยากให้คุณหึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปแล้วผู้ชายก็เหมือนกับผู้หญิงเรานะคะ ที่บางอารมณ์ก็อยากจะให้คนรักออกอาการหึงหวงบ้าง โดยใช้วิธีกระตุ้นอารมณ์หึงหวงของผู้หญิงอย่างแนบเนียน โดยเฉพาะพฤติกรรมดังต่อไปนี้ เพราะฉะนั้นเราต้องทำตัวให้รู้ทันแฟนหนุ่มหน่อยแล้วล่ะ ซึ่งก็สามารถสังเกตได้จากอาการหรือพฤติกรรมเหล่านี้เลยค่ะ

ปกป้องและเข้าข้างผู้หญิงอีกคน

การที่คนรักปกป้องและเข้าข้างคนอื่นแทนที่จะเป็นตัวเราเอง มันเป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดและพาลให้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก แต่นั่นก็เป็นการบอกได้ว่าคุณกำลังหึงหวงเขามากแค่ไหน ซึ่งก็ทำให้เขาเลือกที่จะใช้วิธีนี้ในการกระตุ้นอารมณ์หึงของคุณนั่นเอง รู้แบบนี้แล้วก็อย่าหวงจนขาดสติถึงขนาดบอกเลิกเขาซะล่ะ เพราะจริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะปกป้องผู้หญิงคนอื่นจนออกหน้าออกตาหรอก

เขาเลือกที่จะคุยกับแฟนเก่า

เมื่อมีเรื่องกังวลหรือกำลังมีปัญหา เขาเลือกที่จะหันไปคุยปรึกษากับแฟนเก่ามากกว่าที่จะคุยกับคุณ แม้ว่าจะคุยในฐานะเพื่อนก็ตาม นั่นไม่ใช่เพราะเขาอยากคุยหรือมองว่าแฟนเก่าดีกว่าคุณหรอก แต่เขากำลังอยากให้คุณรู้สึกหึงหวงเขามากกว่า และเป็นการทดสอบด้วยว่า คุณรักเขามากแค่ไหน

เอาเรื่องผู้หญิงสวยๆ มาคุยต่อหน้าคุณ

แน่นอนอยู่แล้วว่าคงไม่มีใครชอบที่คนรักเอาเรื่องผู้หญิงหรือผู้ชายคนอื่นมาพูดให้ฟังในทำนองชื่นชอบหรอกจริงไหม เพราะนั่นจะกระตุ้นอารมณ์หึงหวงจนแทบควันออกหูเลยทีเดียว ซึ่งหากเขามักจะเอาเรื่องผู้หญิงคนอื่นมาพูดกับคุณในเชิงว่าพวกเธอสวยน่ารักล่ะก็ นั่นแสดงว่าเขากำลังอยากให้คุณแสดงอาการหึงเขาแล้วล่ะ

เขาเฟรนด์ลี่สุดๆ ในโลกออนไลน์

โดยนิสัยของผู้หญิงส่วนใหญ่แล้ว จะชอบเข้าไปส่องเฟสของแฟนหนุ่มอยู่บ่อยๆ และนี่จึงเป็นจุดอ่อน ที่ทำให้เขานำมาใช้เป็นเครื่องมือทดสอบความหึงหวงนั่นเอง ด้วยการทำตัวเป็นหนุ่มที่เฟรนด์ลี่สุดๆ บนโลกออนไลน์ ขยันเข้าไปกดไลค์และคอมเม้นต์ใต้โพสของเพื่อนสมาชิกโดยเฉพาะผู้หญิง แน่นอนว่าเมื่อคุณเปิดเข้าไปเจอ ก็จะต้องเกิดอาการหึงหวงแน่ๆ

คราวนี้ก็พอจะรู้แล้วใช่ไหมเอ่ย ว่าการกระทำแบบไหนของแฟนหนุ่ม ที่เขาอยากให้คุณแสดงความหึงหวงออกไป เพราะฉะนั้นเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ก็อย่าเพิ่งหึงหวงจนไม่ลืมหูลืมตาซะล่ะ ควรหันหน้าเข้าคุยกันตรงๆ เพื่อแสดงความเข้าใจต่อกันให้มากขึ้น แล้วความรักระหว่างคุณจะเบ่งบานยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน ลองดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook