5 ตัวช่วยที่มีติดกระเป๋าไว้ก็สวยได้ทุกทริป รอดทุกช็อต

5 ตัวช่วยที่มีติดกระเป๋าไว้ก็สวยได้ทุกทริป รอดทุกช็อต

5 ตัวช่วยที่มีติดกระเป๋าไว้ก็สวยได้ทุกทริป รอดทุกช็อต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลปีใหม่แล้ว Sanook! Women เชื่อว่าสาวออฟฟิศหลายคนก็น่าจะเหมือนกับเราที่ลางานล่วงหน้าติดต่อกันหลายวัน เพื่อจะได้ไปเคาท์ดาวน์ข้ามปีกันยาวๆ และเราก็ยังเชื่ออีกว่าทริปส่งท้ายปีอย่างนี้ อีกหลายคนก็คงเตรียมขนพร็อพ จัดเต็มคอสตูมแบบไม่ซ้ำกันสักวัน เตรียมตัวผลิตรูปสต็อกสวยๆ เอาไว้โพสต์กันรัวๆ อย่างแน่นอน

     ถ้าอยากให้สวยได้ทุกสถานการณ์ ถ่ายรูปออกมาเป๊ะทุกช็อต และทุกทริป Sanook! Women ขอแนะนำตัวช่วยที่สาวๆ น่าจะมีติดกระเป๋าไว้ เพราะจากประสบการณ์ตรงของเราแล้วเชื่อว่าถ้ามีของเหล่านี้แล้วล่ะก็ จะถ่ายรูปมุมไหนหรือจะเซลฟี่ก็รอดแบบสบายๆ ดูเนียนและสว่างใสในทุกสถานการณ์

     1.ไม้เซลฟี่หรือเลนส์ไวด์ติดกล้องมือถือ

 

     อยากเห็นหน้าสวยๆ พร้อมวิวงามๆ ก็ต้องพึ่งไม้เซลฟี่หรือไม่ก็เลนส์ไวด์ที่เอาไว้ติดกล้องมือถือโดยเฉพาะนี่ล่ะ จะให้แจ่มกว่านั้นก็พกไปทั้งสองอย่างเลย คราวนี้ต่อให้เป็นทริปลุยเดี่ยวเที่ยวคนเดียวก็มีรูปสวยๆ ได้ด้วยอุปกรณ์สองอย่างนี้

     2.รองเท้าผ้าใบคู่เก่ง

 

     เลือกรองเท้าผ้าใบที่ดูดีและใส่สบายติดกระเป๋าไว้สักคู่ รับรองว่านอกจากจะคล่องตัวในการเดินทางแล้ว ยังให้ลุคแบบสปอร์ตตี้ที่มาแรงในยุคนี้ด้วย ต่อให้เป็นสาวหวาน ชอบใส่กระโปรงหรือแต่งตัวมุ้งมิ้ง รองเท้าผ้าใบคู่เก่งก็ช่วยเติมลูกเล่นให้สไตล์การแต่งตัวของเราได้

     3.ลิปสติกสีแซ่บ

 

     พกไปเลยค่ะ...หลายๆ สีก็พกไปเลย เพราะไม่หนักกระเป๋าแถมยังช่วยเติมความแซ่บให้เราในทุกช็อต ข้อดีของการติดลิปสติกไปหลายๆ สีที่สำคัญก็คือช่วยเปลี่ยนลุคเราในแต่ละวันได้อย่างแตกต่าง ไปเที่ยว 5 วัน จะพกไป 5 สี ก็ไม่ผิดกติกานะคะ

 
     4.หมวกใบสวยหรือแว่นกันแดดชิคๆ



     หมวกและแว่นกันแดดถือเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้รอดทุกช็อต เพราะทำให้ดูมีดีเทลในการแต่งตัวมากขึ้น ถ่ายรูปออกมาแล้วดูเป๊ะ ทั้งยังมีประโยชน์โดยตรงเวลาเราอยู่กลางแจ้งและอยากได้รูปสวยๆ แต่ติดตรงที่แดดร้อนจนตาหยี แน่นอนว่าถ้ามีหมวกหรือแว่นกันแดด จะแดดจ้าแค่ไหนก็สวยได้อย่างใจทุกรูป

     5.เดย์ครีมขนาดพกพา

 

     Sanook! Women เคยได้ยินสาวๆ บางคนบ่นว่า ขี้เกียจพกครีมทาหน้าไปด้วยเวลาไปเที่ยวไหนเพราะหนักกระเป๋า...ขอบอกว่าการดูแลผิวหน้าตัวเองให้ดี ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน คือพื้นฐานของความสวยทุกทริป

     ที่สำคัญ การพกครีมติดกระเป๋าไปด้วยไม่ใช่เรื่องยุ่งยากหรือเป็นภาระเลยนะ เพราะเดี๋ยวนี้มีเดย์ครีมขนาดพกพามาเป็นตัวช่วยให้สาวๆ อย่างเราแบบ Olay Total Effects 7-in-1 ขนาด 12 g ที่มีส่วนผสมของครีมกันแดด ช่วยบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ทั้งยังปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดไปด้วยในเวลาเดียวกัน โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้กับผิวอีกด้วย และยังหาซื้อได้ง่ายมากๆ ที่ 7 eleven ทุกสาขา ทั่วประเทศเลย

     รู้กันแล้วว่ามีตัวช่วยอะไรบ้างที่จะช่วยให้ถ่ายรูปออกมาแล้วรอดทุกทริปอย่างนี้ จัดของสำหรับทริปหน้าก็อย่าลืมหามาติดกระเป๋าไว้นะคะ...ขอเที่ยวให้สนุก แล้ว Sanook! Women จะรอดูรูปสวยๆ จากทุกคนค่ะ

     ภาพประกอบจาก www.istockphoto.com

 

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook