10 สุดยอดผู้หญิงเบ้าหน้า-ร่างมาไกลแห่งปี 2016

10 สุดยอดผู้หญิงเบ้าหน้า-ร่างมาไกลแห่งปี 2016

10 สุดยอดผู้หญิงเบ้าหน้า-ร่างมาไกลแห่งปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดปีที่ผ่านมา มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นในโลกใบนี้ ปีนี้ก็เช่นนี้ มีเรื่องให้เม้าท์มอยเพียบ และมาเจอกันเช่นเคยกับการรวบรวมเรื่องเด็ด เรื่องโดดที่สาวๆ อยากกดคลิกเข้ามาอ่านรัวๆ ค่ะ

สุดยอดเรื่องที่สาวๆ ให้ความสนใจสุดๆ ของ Sanook! Women คงจะหนีไม่พ้นเรื่องความสวยความงาม โดยเฉพาะเรื่อง "ศัลยกรรม" แน่ๆ จริงไหมจ๊ะ

ที่ผ่านมามีผู้หญิงหลายคนในวงการบ้านเรา เรียกว่าเบ้าหน้า เรือนร่างเปลี่ยนไปสุดๆ จนแทบจำเค้าโครงเดิมไม่ได้เลยทีเดียว บางคนก็ยอมรับว่าศัลยกรรมผ่านมือหมอมา บางคนก็แจงแค่ดัดฟัน บลาๆ เอาเป็นว่าในปี 2559 จะมีผู้หญิงคนไหนที่เปลี่ยนไปจนชวนสะดุ้ง และตะลึงบ้าง ตามมาดู "10 สุดยอดผู้หญิงเบ้าหน้า-ร่างมาไกลแห่งปี 2016" กันเลย

 

1 กรีน อัษฎาพร

บอกเลยช่วงแรกๆ "กรีน อัษฎาพร" ถูกมองแรงมาก เพราะหน้าอกหน้าใจตูมๆ อึ๋มขึ้นอย่างผิดหูผิดตา แต่นางได้ให้สัมภาษณ์ยืนยัน นั่งยันว่าไม่ได้ไปขึ้นเขียงอัพไซส์ที่ไหนมา ที่ใหญ่ขึ้นเพราะออกกำลังกายเท่านั้นจ้า แต่ไปๆ มา ทนเสียงเม้าท์ไม่ไหว นางออกมาชี้แจงความจริงว่า ฉีดฟิวเลอร์ที่หน้าอกเพื่อความกระชับมา ที่ไม่ยอมรับเพราะยังไม่พร้อมที่จะพูด ที่ทำแค่อยากให้ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้นไม่ได้เน้นขายเซ็กซี่จ้า (ยอมรับตั้งแต่แรกก็จบแล้วลูกเอ้ย!)

 

2 ดาว มยุรี 

หากถามว่าถ้านึกถึง "ดาราศลัยกรรม" นึกถึงใครอันดับต้นๆ เสียงส่วนใหญ่คงไม่พ้นนักร้องลูกทุ่ง "ดาว มยุรี" คนนี้ เพราะไม่ว่าจะเห็นเธอครั้งใด เบ้าหน้าเปลี่ยนตลอด ในปี 2559 นางเกือบได้เปลี่ยนหน้าใหม่ชุดใหญ่ไฟกระพริบๆ ที่เกาหลีแล้ว แต่เพราะด้วยราคาที่สูงลิ่ว จึงได้แค่บินไปปรึกษาหมอที่แดนกิมจิเท่านั้น นางขอเบรคเอาไว้ก่อน แล้วหันหน้ามาซบอกหมอที่ไทยอย่างเดิม เพราะหมอที่ไทยทำให้ ดูแลทุกอย่าง ที่สำคัญทำให้ฟรีด้วย...ว้าวเริ่ดค่ะ

 

3 นกกี้ ตี10

"นกกี้ ตี10" หรือ "นกกี้ วันริสา เนมิราช" ผู้หญิงที่ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะแฟนบอกเลิก ด้วยเหตุผลที่ว่าเธอสวยสู้ผู้หญิงคนใหม่ไม่ได้ หลังจากได้ยินประโยคนั้น นางก็เริ่มศึกษาและตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองมาตลอด และโมเกือบหมดทุกสิ่ง ล่าสุด ตัดโหนกแก้ม ตัดแต่งกราม ทำดอลลี่อาย วีไลน์ วีลิฟติ้ง ตกแต่งจมูก บอกเลยใครที่เคยเห็นนางในอดีตต้องตะลึงกับหน้าใบหน้างามๆ เพราะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียวจ้า 

 

 

4 กัสจัง จีราร์ 

นอกจากเคยเสริมจมูกมาแล้วปีนี้ กัสจังได้ออกมาบอกอีกว่า ได้กรีดตาสองชั้น เปิดหางตาให้เป็นหงส์ มาเท่านั้นนะจ๊ะ ส่วนคางที่เห็นเรียวๆ นั้นไม่ได้ทำแต่อย่างใด ที่เปลี่ยนไปเพราะออกกำลังกาย น้ำหนักลดลงนั่นเองจ้า...เอาเป็นว่าเลิกเม้าท์นะยูว์

 

5 แมลงเมี่ยง 

พริตตี้สุดแซ่บ คุณแม่ลูกหนึ่ง ผู้ยอมรับแบบสวยๆ ว่าศัลยกรรมมาเยอะค่ะ ปีนี้จมูกนางเกิดอาการอักเสบ มีหนองกินเนื้อข้างในจมูก ต้องผ่าตัดเอาซิลิโคนเก่าออก และรักษาจมูกเก่าให้หายดีก่อน แต่เวลาเพียงไม่นานนางยังไม่เข็ด หรือกลัวอย่างใด รีบกลับไปโมจมูกใหม่ซะสวยกว่าเดิมเลยค่ะคุณ 

 

 

6 หญิงแย้ นนทพร 

นี่ก็อีกคนที่สวยได้เพราะศัลยกรรมล้วนๆ ในปีนี้เพิ่งหย่ากับสามีได้ไม่นาน กลับมาโสดแล้วขอแซ่บขึ้นอีก โดดไปอัพไซส์หน้าอกไซส์ใหญ่ถึง 440 cc ด้วยการใส่ซิลิโคนที่ใต้รักแร้ แถมหญิงแย่มั่นสุดๆ โชว์แผลที่เย็บให้ดูแบบไม่ปิดบังด้วย อู๊ยอิชั้นละเสียวแทน!

 

7 ส้มเช้ง สามช่า 

ตัดสินใจ ยอมทุ่มเงินเป็นล้านบินลัดฟ้าไปโมหน้าใหม่ถึงประเทศเกาหลี เพื่อให้ดูเด็กค่ะ เรียกว่าจัดเต็มสุดๆ เพราะส้มเช้งทำตา กรีดตา เลเซอร์แบบยกกระชับ ช่วงแก้มที่คล้อยก็ตัดและดึงขึ้น คอที่มันเหี่ยวก็ตัดแล้วดึงขึ้น ใช้เวลาทำไปกว่า 13 ชั่วโมง แต่ออกมาแล้ว สวย อ่อนวัยขึ้น ก็เป็นอันโอเคเนอะเจ๊ส้มเช้งงงง 

 

8 ยิปโซ อริย์กันตา 

เด็กแนว สาวติสท์หน้าหมวย สวยอันดับต้นๆ ก็ออกมายอมรับแบบไม่ปิดบัง ว่าศัลยกรรมอัพสวย ทำตาสองชั้น เนื่องจากชั้นตาไม่เท่ากันมาค่ะ จากความเปลี่ยนแปลงนางก็ถูกเม้าท์มาตลอดว่าเบ้าหน้าเก่าสวยกว่า อุ๊ยคิดเหมือนอิชั้นเลย ชอบหน้าเก่ามีความแบ๊วความหมวย สวยกว่าจริงๆ อ่ะหนูยิป!

 

9 ฝน จิตราภรณ์ Let Me In Thailand 2 

เป็นรายการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตที่อิชั้นขอกราบ ยอมใจเลยจริงๆ ค่ะ แต่ละคนที่ได้รับการเปลี่ยนโฉม ดีงามมากๆ รวมทั้ง "ฝน จิตราภรณ์" วัย 19 ปี สาวอาภัพที่ไร้คาง ฟันเหยิน โครงหน้าผิดสัดส่วนอย่างรุนแรง คนนี้ด้วย หลังการโมหน้าใหม่ น้องฝนก็เหมือนได้ชีวิตใหม่ เพราะนางกลายเป็นสาวหน้าหวาน ที่สวยจิ้มลิ้มขึ้นมากค่ะ...เห็นทีอิชั้นต้องเก็บตังค์ทำศัลยกรรมด่วนๆ 

 

10 ปันปัน สุทัตตา 

ปิดท้ายที่สาวน้อยสุดมั่น "ปันปัน สุทัตตา" ด้วยเบ้าหน้าที่เปลี่ยนไปมาก โดนเม้าท์แรง นางจึงออกมายอมรับว่า ไปทำจมูกมา แต่ทำแค่ปลายจมูกเท่านั้นนะจ๊ะ นางทำที่เมืองไทยไม่ได้โบยบินไปที่อื่น นางบอกว่า "ทำแล้วมีความมั่นใจมากขึ้น ฟิตแบคคนรอบข้างมีทั้งคนชอบและมีไม่ชอบเป็นธรรมดา อย่าด่าหนูเยอะ ทำมาแล้วหนูแก้ไม่ได้ค่ะ มันเจ็บค่ะ" อ่ะอ่ะๆ ไม่ด่านะ แต่บอกตรงๆ หน้าน้องสวยแบ๊วอยู่แล้ว อิชั้นว่า ของแท้พ่อแม่ให้มาสวยกว่าอ่ะ บายยยยย

 

2017 ปีหน้าฟ้าใหม่จะมีใครเบ้าหน้า เรือนร่างเปลี่ยนอีก อย่าลืมเข้ามาส่อง มาซูมไปพร้อมกับ Sanook! Women เช่นเคยนะจ๊ะ รับรองแซ่บเวอร์ ^^

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ 10 สุดยอดผู้หญิงเบ้าหน้า-ร่างมาไกลแห่งปี 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook