การ์ดแต่งงานหวานแหวว กับธีมสีพาสเทลที่ใครได้รับเป็นต้องหลงรัก !

การ์ดแต่งงานหวานแหวว กับธีมสีพาสเทลที่ใครได้รับเป็นต้องหลงรัก !

การ์ดแต่งงานหวานแหวว กับธีมสีพาสเทลที่ใครได้รับเป็นต้องหลงรัก !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ดแต่งงาน ส่วนประกอบสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับงานแต่งงาน เพราะในยุคที่เราไม่มีเวลามากพอสำหรับการออกไปเชิญแขกด้วยตัวเองเหมือนเช่นขนบธรรมเนียมประเพณีสมัยก่อน การใช้การ์ดแต่งงานส่งให้กับแขกที่ต้องการเชิญมาร่วมงาน ก็เปรียบเสมือนกับการเดินทางไปด้วยตัวเอง

ดังนั้นการ์ดจึงเปรียบเสมือนหน้าตาของคู่บ่าวสาว เป็นตัวแสดงให้เห็นถึงบรรยากาศของธีมงานและความน่าประทับใจ เราเลยนำไอเดียการตกแต่งการ์ดแต่งงานสำหรับธีมงานแต่งที่มาในสไตล์หวานแหววแบบพาสเทล ซึ่งเป็นโทนสีอ่อนหวาน ผสมผสานความโรแมนติกได้อย่างสวยงามเลยทีเดียวค่ะ

ความหมายดีๆ ในโทนสีพาสเทลที่ควรมีในการ์ดแต่งงาน

รู้หรือไม่ว่าโทนสีที่น่าสนใจอย่างสีชมพูที่มักถูกเติมแต่งอยู่ในความเป็นพาสเทล คือสีที่ได้รับความนิยม เพราะสื่อถึงความรัก ความโรแมนติก ความสดใส น่ารัก และนุ่มนวล พร้อมความอบอุ่นไปด้วยในตัว เหมาะสำหรับเป็นสีประจำงานแต่งงาน และยังเปรียบเสมือนเจ้าสาวที่หวานแหววอีกด้วย

การ์ดแต่งงานดอกไม้สีแดงแบบพาสเทล

ใครว่าการตกแต่งการ์ดด้วยดอกไม้สีแดงสดใสจะทำให้กลายเป็นโทนพาสเทลไม่ได้ ลองเลือกใช้กระดาษฉากหลังเป็นสีขาว แล้วเลือกการตกแต่งการ์ดด้านหน้าด้วยดอกไม้สีแดงอ่อนหวาน แนะนำว่าลองเพ้นท์ด้วยสีน้ำ ที่จะให้ความนุ่มละมุนและดุชุ่มชื้นหัวใจ เติมความเป็นพาสเทลด้วยสีโทนอ่อนอีกสักหน่อย แล้วเขียนกรอบเป็นชื่อคู่บ่าวสาวแบบเรียบง่าย ส่วนด้านหลังใส่รายละเอียดของงานลงไป ก็กลายเป็นการ์ดเชิญงานแต่งงานที่ดูน่ารักสดใสสำหรับผู้รับได้ไม่ยาก

การ์ดแต่งงานในโทนสีฟ้านุ่มละมุนสบายตา

เหมาะสำหรับคนที่จัดงานริมชายหาด ริมทะเล หรือใครที่อยากได้บรรยากาศแบบเรียบง่ายของงานแต่งงาน ลองเลือกการ์ดแต่งงานให้อยู่ในโทนสีฟ้า ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลายของท้องทะเล น่าทะนุถนอม และยังให้ความรู้สึกเก๋ไก๋ การตกแต่งแบบง่ายๆ อาจจะตกแต่งให้การ์ดเป็นลวดลายลูกไม้สีฟ้าอ่อนปะปนกับสีขาว และการแต่งแต้มสีชมพูจางๆ ลงไปบ้าง รับรองว่านี่คือการ์ดเชิญงานแต่งที่ดูไม่น่าเบื่อเอาเสียเลย

นอกจากนี้ยังมีสีม่วงพาสเทล สีเขียวพาสเทลและสีอื่นๆ อีกที่เราสามารถนำเอามาสร้างสรรค์เป็นส่วนประกอบของการ์ดแต่งงานที่ดูไม่น่าเบื่อ แถมให้ความหวานฉ่ำชนิดที่ใครได้รับเป็นต้องรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถเติมแต่งสีสันของการ์ดด้วยสีในโทนอื่นอีกสักเล็กน้อยลงไป เพื่อสร้างความน่าสนใจให้เพิ่มมากขึ้นได้เช่นกัน

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pixabay.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook