ไอเทมหน้าหนาวที่ๆ สาวเลือกใส่ได้แบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์

ไอเทมหน้าหนาวที่ๆ สาวเลือกใส่ได้แบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์

ไอเทมหน้าหนาวที่ๆ สาวเลือกใส่ได้แบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นเติมเสน่ห์มาแรงที่เป็นเทรนด์หน้าหนาวในทุกๆ ปี คือเครื่องแต่งกายที่ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงไอเทมชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่เป็นส่วนประกอบของการแต่งกายที่ช่วยเติมเสน่ห์ให้ชุดเสื้อผ้าดูโดดเด่น เติมสไตล์ความเก๋รับลมหนาวกันได้อย่างมั่นใจ สาวๆ คนไหนที่ยังนึกไม่ออกว่าจะแต่งกายด้วยชุดแบบไหนถึงจะเข้าท่า แล้วเลือกอะไรเป็นองค์ประกอบให้ดูไม่ตกยุคในหนาวนี้ ลองมาดูไอเทมรับลมหนาวที่น่าสนใจต่อไปนี้กันดีกว่าค่ะ

หมวกถักไหมพรมสุดหวาน

นี่คือหมวกรับหน้าหนาวที่คู่ควรสำหรับสาวหวานโดยเฉพาะ หมวกไหมพรมสำหรับสวมใส่เป็นเทรนด์หน้าหนาวมีให้เลือกหลากหลายสีสัน เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับคนที่เน้นความหวานแหววแอบซ่อนความน่ารักเอาไว้ เพราะตัวหมวกที่มีเอกลักษณ์ในตัวเอง การถักทอที่ให้เสน่ห์เข้ากับการแต่งกายหน้าหนาวที่หลากหลาย แถมยังช่วยเพิ่มความอุ่น ป้องกันอาการหวัดไปในตัวอีกด้วย

ถุงมือเก๋ๆ เพิ่มความหรูหรา

แม้ถุงมือจะดูเหมือนเป็นส่วนประกอบเครื่่องแต่งกายที่เป็นเพียงชิ้นเล็กๆ เท่านั้น แต่ทราบหรือไม่ว่าถุงมือคือ ส่วนประกอบที่จะช่วยให้การแต่งกายในหน้าหนาวของสาวๆ สวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น กับความหรูหราที่ช่วยเสริมให้เสื้อคลุมแบบต่างๆ ดูมีระดับ อีกทั้งยังช่วยทำให้มืออบอุ่น เป็นไอเทมที่มีให้เลือกหลากหลายสีสัน รูปแบบ และเนื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นแบบไหมพรม หนังหรือผ้าที่ล้วนให้ความหรูหรา ชนิดที่คนรักสวยรักงามอยากสวยสมบูรณ์แบบในหน้าหนาวไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

เติมสีสันให้สมบูรณ์แบบด้วยถุงเท้า

จากถุงมือแล้วมาต่อกันที่ถุงเท้า อีกหนึ่งตัวช่วยเพิ่มเสน่ห์ในวันหนาวๆ ที่ช่วยให้เท้าของเราอบอุ่นไปจนถึงร่างกายกันเลยทีเดียว แถมสีสันของถุงเท้าหน้าหนาวที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีสีสันที่มากมายจนเลือกไม่หวาดไม่ไหว เหมาะสำหรับการตกแต่งเป็นเทรนด์หน้าหนาวแบบมิกซ์แอนด์แมตซ์ เป็นถุงเท้ายาวเลยข้อเท้าขึ้นมา หรือจะเลยมาถึงเข่าก็ดูน่ารักแบบสาวญี่ปุ่นสุดแบ๊ว ช่วยแต่งแต้มสีสันให้ชุดกันหนาวดูมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้น ดูสมบูรณ์แบบได้มากขึ้นกว่าที่คิด

หน้าหนาวมาเยือนในแต่ละครั้ง ก็เป็นบรรยากาศที่น่าสนใจเพียงแค่ไม่กี่เดือนของแต่ละปี ดังนั้นก่อนที่ช่วงเวลาดังกล่าวมาเยือน ลองมองหาไอเทมดีๆ เตรียมไว้ สำหรับใช้มาเป็นส่วนประกอบของชุดเสื้อผ้าหน้าหนาวที่จะทำให้สาวๆ กลายเป็นเจ้าแม่เทรนด์แฟชั่นที่โดดเด่นได้อย่างที่ต้องการแน่นอนค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pixabay.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook