เทคนิคยกกระชับหน้าอกโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

เทคนิคยกกระชับหน้าอกโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

เทคนิคยกกระชับหน้าอกโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงดึงดูดของโลก ทำให้หน้าอกของผู้หญิงคล้อยลงต่ำ แต่คนในสังคมส่วนใหญ่เห็นว่า หน้าอกที่หย่อนคล้อยนั้น ไม่สวย หน้าอกที่สวยต้องต้องเต่งตึง กระชับ จึงจะดูสวยเซ็กซี่

แต่ทั้งนี้ ผู้หญิงหลายคน ไม่ได้เป็นเช่นนั้น ทำให้ต้องไปพึ่งพาการทำศัลยกรรม จริงๆ แล้วการมีทรวงอกยกกระชับ ไม่จำเป็นต้องพึ่งมีดหมอเสมอไป หากรู้เทคนิค และวิธีออกกำลังกายง่ายๆ ที่บ้านด้วยตัวเองก็ช่วยได้แล้วค่ะ

เทคนิคต่อไปนี้ จะช่วยให้อกคุณสวยกระชับได้แบบเร่งด่วนค่ะ พร้อมแล้วตาม Sanook! Women มาเลย

-      ในขณะที่อาบน้ำ ให้สลับน้ำอุ่น และน้ำเย็น ราดบริเวณหน้าอกของคุณ เพื่อช่วยปลุกผิวให้ตื่น และช่วยให้เลือดไหลเวียนในบริเวณนั้นได้ดีขึ้น

-      ใช้น้ำแข็งประคบ เบาๆ บริเวณหน้าอกบ้างเป็นบางครั้ง

-      ผู้หญิงทุกคน ควรเลือกใส่เสื้อชั้นใน ที่ช่วยยกกระชับหน้าอก และควรอย่างยิ่ง ที่จะต้องใส่ เมื่อคุณสวมเสื้อคอวี หรือเสื้อเชิ้ต ที่เผยให้เห็นร่องอก

-      คุณควรมีเสื้อที่ช่วยรัดช่วงบน เมื่อเวลาจะสวมเสื้อคอกว้าง เสื้อคอยู หรือคอวี นอกจากนี้ คนที่มีหน้าอกหย่อนคล้อย ควรเลี่ยงใส่เสื้อที่ปิดคอ เพราะมันจะเป็นการเน้นให้เห็นหน้าอกเป็นถุง ควรเลือกเสื้อผ้าที่เผยให้เห็นพื้นที่บริเวณลำคอและช่วงอก

หากสาวๆ ต้องการจะให้หน้าอกกระชับ ในระยะยาว ต้องออกกำลังกาย ดังนี้ค่ะ

-      การออกกำลังกายด้วยแอโรบิคแนวใหม่ ที่เรียกว่า Tae-Bo นั้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกระชับทรวงอก คุณอาจจะทำเองที่บ้าน หรือเลือกเข้ายิมก็ได้

-      ใช้ท่า Push-up หรือท่าวิดพื้นธรรมดา ก็สามารถช่วยกระชับหน้าอกได้

-      นอนหงาย ถือขวดน้ำเล็กๆ หรือบาร์เล็กๆ ไว้ในมือทั้งสองข้าง ยกแขนขึ้นตรง จากนั้น ยกลงด้านข้าง ก็เป็นวิธีที่ง่าย และไม่ต้องใช้อุปกรณ์มากมายอะไร

-      นั่งลง แล้วยกน้ำหนักโดยยกแขน ขึ้นและลง สลับกันไป

-      วางมือที่ผนัง ก้าวขาออกไปทางด้านหลัง ทั้งสองข้าง แยกขาเล็กน้อย แต่เหยียดขาให้ตรง จากนั้น ก็ดันแขนขึ้น ลง อย่างน้อย 15 ครั้ง

หากสามารถปฏิบัติตามได้เป็นประจำ หน้าอกของคุณจะกระชับ ตึงขึ้น ไม่หย่อนยานเป็นถุงกาแฟ รับรองเห็นผลได้อย่างชัดเจนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook