ครั้งแรกของสาว 30+ กับครีมสุดล้ำที่พาผิวคุณย้อนวัยดุจเข้าถึงระดับ DNA ด้วยครีม Dii

ครั้งแรกของสาว 30+ กับครีมสุดล้ำที่พาผิวคุณย้อนวัยดุจเข้าถึงระดับ DNA ด้วยครีม Dii

ครั้งแรกของสาว 30+ กับครีมสุดล้ำที่พาผิวคุณย้อนวัยดุจเข้าถึงระดับ DNA ด้วยครีม Dii
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่ออายุเข้าสู่เลข 3 สัญญาณแห่งความร่วงโรยของผิวเริ่มปรากฎให้เห็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้หลายคนมุ่งหาผลิตภัณฑ์ในไลน์ของ Anti-Aging กับความหวังจะช่วยแก้ไขริ้วรอย ความหย่อนคล้อย สีผิวไม่สม่ำเสมอ แต่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เคยใช้มา พิสูจน์ผลลัพธ์และความพึงพอใจแล้ว สุดท้ายกลับให้ผลเท่าเดิม แต่!!! สำหรับคุณ “จ้อ อทิตา สุธาดารัตน์” เรื่องราวไม่ได้จบลงแบบนั้น

     คุณ “จ้อ อทิตา สุธาดารัตน์” เวิร์กกิ้งวูแมนคนสวย วัย 44 ปี แต่กลับไม่มีริ้วรอย หลักฐานของกาลเวลาปรากฎอยู่บนใบหน้า เป็นเครื่องพิสูจน์ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำร้ายเธอได้เลย

     คุณจ้อ มีหลายบทบาทในชีวิต ทั้งนักเขียนอิสระ เจ้าของแบรนด์ขนม Home Made Delivery “Atita Sweet Home” พ่วงอีกหน้าที่สำคัญคือคุณแม่ลูก 2 และเมื่อถามถึงเคล็ดลับการพิชิตกาลเวลาของเธอ หัวใจสำคัญเลยคือ ผู้หญิงในวัยของเรา ไม่สามารถใช้ครีมบำรุงที่ดูแลแบบผิวเผินแบบเด็กๆได้ แต่ต้องดูแลปัญหาผิวอย่างล้ำลึก จะได้เข้าไปดูแลถึงระดับชั้นเซลล์ผิว และครีมบำรุงหนึ่งเดียวที่คุณจ้อเชื่อใจว่าสามารถบำรุงได้จริง คือ DII

     “รู้จัก DII เพราะสนใจในส่วนผสมและสถาบันที่มีขึ้นมาดูแลโดยเฉพาะ เลยเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ Collagen Time Reversal, Night Time Reversal และ ครีมกันแดด Time Reversal Sunscreen ผลจากการใช้คือผิวชุ่มชื่น ตื่นตอนเช้าหน้าไม่แห้งตึง รู้สึกสดชื่นมากๆ ที่สำคัญคือร่องแก้มฟูขึ้น เหมือนผิวถูกเติมเต็มจากภายใน ซึ่งต่างจากครีมลดริ้วรอยตัวอื่นที่เคยใช้มา ซึ่งสิ่งที่ประทับใจอีกอย่างคือ DII เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสดี เช่น ครีมกันแดด กันแดดได้ดีมากแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เพราะเป็นคนชอบขี่จักรยานกลางแจ้ง ซึมเข้าผิวได้ดี ล้างออกง่าย จนถึงวันนี้ก็ใช้ DII มาประมาณ 1 ปีครึ่งแล้ว และจะใช้ต่อไป”

     - การซ่อมแซมลึกถึง DNA กระตุ้นลึกถึงชั้นเซลล์ สามารถเกิดขึ้นได้จริง

     ต้นเหตุปัญหาผิวของสาวที่ก้าวเข้าสู่เลข 3 มาจากความเสื่อมของชั้นเซลล์ผิวที่เปลี่ยนไปตามวัย เมื่อวันเวลาผ่านไป กระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ที่ถูกกำหนดไว้แล้วใน DNA ของเรา ค่อยๆ ทำหน้าที่ช้าลง จนทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วเกาะสะสมในชั้นผิว ยิ่งเมื่อไม่เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ใดๆ จึงทำให้ผิวเริ่มบางและอ่อนแอ เกิดอาการแพ้ง่ายและแห้งกร้าน ไม่เพียงเท่านั้น อายุที่มากขึ้นเรื่อยๆ กระบวนการผลิตคอลลาเจนในผิวชั้นในก็ค่อยๆ ลดลงด้วย ดังนั้นปัญหาผิวของสาวเลข 3 จึงแตกต่างจากสาววัยอื่นๆ

 



     ครีมบำรุงจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ “DII” ถูกคิดค้นจากทีมนักวิจัยและนักวิทยาศาสตร์ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพจากสถาบันดีไอไอ เวลเนส (Dii Wellness Institute) ที่ใช้เวลาทดสอบและทดลองยาวนานกว่า 10 ปี จนสามารถออกวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในชุดแรกคือ “ดีไอไอ ไทม์ รีวอร์ซัล” (Dii Time Reversal) กับหน้าตาแพ็คเกจพรีเมียมที่ออกแบบให้เรียบง่ายมินิมอล ดุจซ่อนความความมหัศจรรย์แห่งการบำรุงเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด

     DII มุ่งเน้นให้เกิดการบำรุงจากภายในสู่ภายนอก ด้วย 3 องค์ประกอบสำคัญคือ ส่วนผสม วิธีการ และสุนทรียะ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลลัพธ์ของผิวสุขภาพดีที่ทุกคนมีได้อย่างยั่งยืน ไม่ใช่รู้สึกดีเพียงสัมผัสฉาบฉวยหรือหลังการใช้ในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น

     - ดูแลในระดับลึกแบบ DII ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากท้องทะเลลึก

     หลักการบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกของ DII มีความพิเศษอย่างมาก เพราะนำศาสตร์การบำรุงผิวแบบ Homeopathy ให้ธรรมชาติบำบัดมากระตุ้นให้เกิดการบำรุง เพราะเชื่อว่าไม่มีสิ่งใดในโลกจะดีและปลอดภัยไปกว่าการให้ธรรมชาติดูแล แต่ความยากที่เกิดขึ้น จึงเป็นเรื่องของ “สารสกัด” ที่จะเลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติชนิดใด ให้ได้ประสิทธิภาพสูงและกระตุ้นการบำรุงจากภายในได้จริงๆ

     DII จึงใช้เวลานานหลายปี สรรหาสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ในที่สุดได้ค้นพบว่าสารสกัดหายากจากใต้ท้องทะเลลึก อันได้แก่ เปปไทด์จากปลาดาว เอนไซม์จากกระดูกอ่อนปลาฉลาม สาหร่ายสีแดง และพืช Knotgrass ล้วนมีคุณสมบัติบำรุงผิวอย่างโดดเด่น เพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีกว่าสารสกัดทั่วไปหลายร้อยเท่า จึงนำสารสกัดเหล่านั้นมาใช้เป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์

     ความพิถีพิถันตั้งแต่แนวคิด กระบวนการค้นคว้าวิจัย จนถึงการสรรหาส่วนผสม ทำให้ DII ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพในระดับเอเชียและระดับโลก จากการได้รับรางวัลส่วนผสมนวัตกรรมที่ดีที่สุดจาก In-cosmetic 2013 ประเทศฝรั่งเศส และรางวัล Medi-Spa of the Year จาก AsiaSpa Awards 3 ปีซ้อน (2014-2016)
http://www.asiaspa.com/awards2015/winners/
http://www.asiaspa.com/awards2014/winners/
http://www.nowtravelasia.com/awards/asias-top-wellness-spa-2

 

     - วิธีการบำรุงล้ำลึก ซ่อมผิวลึกให้ถึงชั้นเซลล์เสื่อมดุจระดับชั้น DNA

     คุณสมบัติของสารสกัดหายากที่ผลิตภัณฑ์ DII นำมาวิจัยพัฒนาเป็นสูตรการบำรุงผิวนั้น ล้วนมีประสิทธิภาพสูง ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถแทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังที่ลึก จนเกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้ดี อีกทั้งสารสกัดแต่ละชนิด ยังอุดมไปด้วยวิตามินและคอลลาเจน จึงเข้าไปทดแทนในส่วนที่ผิวสูญเสียไป กระตุ้นการซ่อมแซมและส่งอาหารบำรุงผิวไปพร้อมกัน ทำให้ผู้ใช้สัมผัสได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกว่าผิวมีความชุ่มชื้น ผิวเริ่มฟูแน่น คล้ายเกิดกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่และฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องกระบวนการผลัดเซลล์ผิวและการซ่อมบำรุงจึงเกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นปฏิกิริยาตามธรรมชาติในร่างกายที่เริ่มทำงานได้ดีขึ้น ดังนั้นสิ่งที่ได้คืออายุผิวค่อยๆ เด็กลง ละเอียดเนียนจนรู้สึกดี ริ้วรอยเริ่มจางลง ร่องรูขุมขนกระชับจนเห็นได้ชัด สิ่งนี้คือผลลัพธ์ที่เรียกว่า Time Reversal

     - สุนทรียะแห่งการดูแลผิวอย่างใกล้ชิด ไม่หยุดแค่ครีมบำรุง

     อีกความพิเศษของ DII คือเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีสถาบันดูแลผิวในการดูแล คือ “สถาบัน ดีไอไอ เวลเนส” ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งเป็นหนึ่งในหลักการดูแลผิวอย่างมีสุนทรียะของ DII ให้ผู้ใช้ได้รับการดูแลตลอดการใช้งานจากทีมแพทย์ด้านผิวหนังและด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่จะให้คำปรึกษาและรักษาทุกปัญหาผิว พร้อมด้วยบริการที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ อย่างการนวดผิว ที่มีวิธีส่งผ่านครีมลงลึกสู่เซลล์ผิวด้วยเทคนิคกดจุด 16 จุดบนใบหน้า พร้อมผสานการหายใจแบบโยคะในระหว่างการนวดบำรุงเนื้อครีมให้เข้ากับจังหวะการหายใจเข้าออก เพื่อปรนนิบัติผิวอย่างถูกวิธีและแก้ไขทุกปัญหาให้ตรงจุด

 

     (สถาบัน ดีไอไอ เวลเนส กับการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแท่นเกลียว DNA สื่อถึงการผสมผสานระหว่างธรรมชาติบำบัดกับเมดิคัล)

     เมื่อศาสตร์ธรรมชาติบำบัดและวิทยาศาสตร์การแพทย์ ได้ถูกหลอมเข้าไว้ด้วยกัน ต่อท้ายด้วยคำว่า Wellness ที่หมายถึงการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีอย่างมีสุนทรียะ ทำให้การดูแลผิวของ DII มีความเป็นศาสตร์เฉพาะ ยากจะมีใครเหมือน

      พบกับผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลชุดแรก “Dii Time Reversal” (ดีไอไอ ไทม์ รีวอร์ซัล) พร้อมส่วนลดและของสมนาคุณมากมาย และรับผลิตภัณฑ์ทดลองใช้ 24 hrs Time Reversal Set ฟรีที่เคาน์เตอร์แบรนด์ ดีไอไอ เวลเนส สกินแคร์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซ่า พระรามสอง, เซ็นทรัลพลาซ่า พระรามสาม, เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า และที่สถาบัน ดีไอไอ เวลเนส เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตลอดเดือนธันวาคม หรือคลิก www.dii-divana.com, www.facebook.com/diithailand, IG : diithailand, ID LINE : @diithailand

     ให้โอกาสผิวคุณได้รับการบำรุงดีกว่าทุกสูตรที่เคยได้มา ดีไอไอ ไทม์ รีวอร์ซัล ซ่อมผิวลึกให้ถึงชั้นเซลล์เสื่อมดุจระดับชั้น DNA

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook