ปล่อยตัวมานาน แม่นักร้องดังแฮปปี้ขึ้นหลังศัลยกรรม

ปล่อยตัวมานาน แม่นักร้องดังแฮปปี้ขึ้นหลังศัลยกรรม

ปล่อยตัวมานาน แม่นักร้องดังแฮปปี้ขึ้นหลังศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


จับตามองมานานกับความน่ารักของคุณแม่เสาวลักษณ์ที่มีต่อลูกชายทั้ง 3 คนของเธอ และ คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยกับความเหน็ดเหนื่อยที่เต็มไปด้วยความเต็มใจ ซึ่งที่ผ่านมาคุณแม่เสาวลักษณ์ จันทพันธ์ เธอได้เป็นหัวหน้าครอบครัว มอบความรัก รับหน้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูกชายมาด้วยตัวเธอเอง โดยลูกชาย 2 คนนั้นไม่ใช่ใครอื่นไกล พวกเขาเป็นถึงนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นจอมทะเล้นในวงการบันเทิงของเรานี่เอง ทั้ง นิกกี้ ณฉัตร และ เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ ปัจจุบันคุณแม่เสาวลักษณ์ ได้ก้าวเข้าสู่วัยเกือบ 60 แล้ว แต่สิ่งที่สังเกตได้ชัดว่านับวัน คุณแม่เสาวลักษณ์ ยิ่งดูสวย ดูสาวขึ้น แทบไม่เชื่อสายตา! ว่านี่หรือคือผู้หญิงที่อยู่ในวัยเกือบ 60 จริงๆ!



แต่ทำไมคุณแม่เสาวลักษณ์ ถึงได้ดูหน้าเด็กอะไรเบอร์นั้น! จนกระทั่งได้มาพบกับบทความที่คุณแม่ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ที่ SLCclinic.com ทำให้รู้เลยว่าที่ผ่านมา คุณแม่ได้มอบเวลาไปกับการดูแลลูกๆ จนมองข้ามการดูแลตัวเองจนมารู้ตัวอีกที ก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นแก่มากแล้ว ไม่อยากออกสังคม คิดแต่ว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องแต่งตัวสวย หรือ ทำอะไรให้ตัวเองดูดีขึ้น เพียงเพราะคนในกระจกที่เธอส่องตอกย้ำตัวเลขของอายุ จนรู้สึกไม่อยากดูแลตัวเองไปมากกว่านี้ และ เมื่อมาถึงวันที่ลูกชายสุดที่รัก เม้าส์ และ นิกกี้ นักแสดงหนุ่มวัยรุ่น เขาเติบโตขึ้นมา มีหน้าที่การงานที่ดีในวงการบันเทิง ดูแลตัวเองได้ ใช่ว่าลูกชายจะมองไม่เห็นว่า คุณแม่นั้นดูโทรมลงไปมาก พวกเขาจึงอยากคืนความสุขอยากให้คุณแม่ของเขาดูสวยเหมือนเมื่อก่อนก็เท่านั้นเอง



แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ผู้หญิงในวัยเกือบ 60 ปี จะมีความเชื่อว่าตัวเองจะดูดีขึ้นได้จาก “การศัลยกรรม” ซึ่งคุณแม่ได้กล่าวไว้ว่า “พอลูกชายโตมาหน่อย เขาก็ทำงานกันตั้งแต่วัยรุ่น เขาภูมิใจมาก เอาเงินมาให้แม่ด้วย พอรายได้ลูกๆ มากขึ้น ลูกชายก็อยากคืนความสุขให้แม่บ้าง และ ปกติน้องเม้าส์ และ นิกกี้ เขาดูแลตัวเองที่ SLC อยู่แล้ว เขาอยากให้แม่ดูสดใสกว่านี้ เค้ารู้ว่าเราเป็นคนรักสวยรักงาม แต่ไม่เคยได้ดูแลตัวเองเลย เพราะใช้เวลาไปกับการเลี้ยงลูกชาย 3 คน ลูกๆชอบมากตอนเห็นภาพแม่ตอนเป็นสาว ลูกชายเลยพาแม่เข้ามาปรึกษากับคุณหมอ ให้คุณหมอช่วยดูว่าจะทำยังไงได้บ้าง ที่จะทำให้แม่ดูดีขึ้น”



จากเมื่อก่อนที่คุณแม่เสาวลักษณ์จะคอยแนะนำสิ่งดีๆ ให้กับลูกชาย มาถึงวันนี้เธอก็ได้รับคำแนะนำที่ดีจากลูกชายเช่นกัน เม้าส์ และ นิกกี้ จึงได้พาคุณแม่ของเขามาที่สถานพยาบาลความงาม SLC Clinic เพื่อปรึกษากับทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่ามีวิธีไหนบ้างที่จะให้คุณแม่ดูดี ดูสดใสขึ้น แบบเมื่อก่อน ซึ่งเทคนิคที่คุณหมอได้แนะนำสำหรับผู้หญิงในวัยเกือบ 60 ปี นั้นคือ การศัลยกรรมดึงหน้าส่องกล้องด้วยวัสดุ Endotine และ Ribbon Facelift เรียกได้ว่าเป็นการศัลยกรรมดึงหน้าเทคนิคทันสมัย กึ่งถาวร แผลหลังการผ่าตัดจะเล็กกว่าการผ่าตัดดึงหน้าแบบสมัยก่อนมากเนื่องจากเป็นการผ่าตัดผ่านการส่องกล้องจึงมีความละเอียดในกรรมวิธีศัลยกรรมเป็นอย่างสูง ผลลัพธ์ที่ออกมายังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย
ขณะเข้าปรึกษากับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง



แผลหลังผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้าผ่านการส่องกล้องยกคิ้วด้วยวัสดุ Endotine (Endoscopic Brow Lift) ซึ่งเทคนิคนี้จะทำให้ใบหน้าส่วนบน เมื่อหน้าผาก และ คิ้วถูกยกขึ้นโดยจะมีการยึดเนื้อเยื่อผิวหนังด้วยวัสดุ Endotine และ วัสดุนี้จะค่อยๆ สลายไป ให้ผิวดูยกกระชับตึงขึ้น ชั้นตาจะดูชัดขึ้น โดยไม่ต้องผ่านการทำตาสองชั้นเลย (Click ดูข้อมูลการศัลยกรรมดึงหน้า ยกคิ้ว ผ่านการส่องกล้อง)



แผลหลังผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้าผ่านการส่องกล้อง Ribbon Face Lift เทคนิคนี้จะเป็นการยกกระชับผิวด้วยวัสดุ Endotine เช่นกัน แต่จะมีลักษณะเป็นแท่งยาว ยืดหยุ่นได้ไปตามแนวขอบหน้า ซึ่งจะเหมาะสมกับการดึงหน้าบริเวณส่วนกลางใบหน้า รวมไปถึงกรอบหน้า ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับการศัลยกรรมดึงหน้าสมัยแบบก่อน จะไม่สามารถดึงช่วงกระเปราะแก้มขึ้นได้ แต่หากใช้เทคนิค Ribbon Face Lift จะช่วยดึงหน้าได้ทั้งบริเวณ Midface รวมไปถึงกระเปราะแก้มได้ด้วย ซึ่งเวลายิ้ม ใบหน้าจะดูเป็นธรรมชาติกว่าการดึงหน้าสมัยก่อน (Click ดูข้อมูล Ribbon Face Lift)



นอกจากนี้ เมาส์ และ นิกกี้ ก็ยังคงพาคุณแม่เข้าสถานพยาบาลความงามอยู่ตลอดนะจ๊ะ ก็แหม! เมื่อก่อนคุณแม่หน้าตาออกจะน่ารักจิ้มลิ้ม ลูกชายก็อยากจะคืนความสวย ความสาว ให้คุณแม่ได้กลับมาสดใสอีกครั้งบ้าง ยังมีอีกหลายวิธีอัพความสวย ความสาว ให้คุณแม่ เปล่งปลั่ง อ่อนกว่าวัยไป 10 ปี เห็นแบบนี้แล้ว ลูกสะใภ้ของคุณแม่ต้องตามความสวยให้ทันกันด้วยนะจ๊ะ



เปรียบเสมือนคุณแม่ได้รับภาพสะท้อนในกระจกบานใหม่จากลูกชายสุดที่รัก
หลังจากที่ลูกชายได้มอบความใส่ใจ การดูแลให้คุณแม่ได้กลับมาหน้าเด็กอ่อนกว่าวัย พบภาพสะท้อนของตัวเองเป็นคนใหม่ที่ดูมีความสุขในทุกๆครั้งที่ได้มอง และ คุณแม่ก็ได้กล่าวอีกว่า “หลังจากที่ลูกพาเข้ามาทำในแต่ละครั้ง แม่ไม่เจ็บเลยนะ ยิ่งทำให้อุ่นใจ และ รู้สึกปลอดภัยกับที่นี่ แค่ทานยาตามที่คุณหมอบอกเท่านั้น พอเรามีใบหน้าที่ดูดีขึ้น แม่ก็ออกกำลังกายให้รูปร่างดีขึ้นด้วยนะ เสื้อผ้าที่เคยใส่ไม่ได้ ตอนนี้แม่เอามาใส่ได้สบายเลย ตอนนี้รู้สึก Happy มาก ถ่ายรูป Selfie ตัวเองทุกวัน รู้สึกหน้าตึงดูเด็กลงไปเยอะเลย”



คุณแม่พูดด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มว่า “แม่ว่าผู้หญิงเราสามารถสร้างความสุขได้ด้วยตัวเองนะ พอเรามีความสุข เราก็แบ่งความสุขนี้ไปถึงคนในครอบครัว ถึงลูกชาย เพื่อนๆ แม่ต้องขอบใจน้องเม้าส์มากเลยนะ ที่น้องเม้าส์ และ นิกกี้พาแม่มาที่นี่ ลูกทำให้แม่มีความสุขมากจริงๆ”




ถึงแม้ว่าโดยธรรมชาติแล้วเราทุกคนไม่สามารถที่จะหยุดแรงโน้มถ่วงของโลกไว้ได้ ยิ่งกาลเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ใบหน้าที่หย่อนคล้อยไปตามกาลเวลาก็จะยิ่งปรากฏชัดขึ้น ซึ่งปัจจุบันก็ยังมีทางเลือกทางการแพทย์อีกมากมายที่จะช่วยให้ชะลอความหย่อนคล้อย ให้ดูอ่อนกว่าวัยได้อย่างปลอดภัย การจะเลือกใช้วิธีไหนให้กับตัวเอง หรือ คนที่คุณรักก็ควรที่จะศึกษาวิธีการนั้นๆ มาอย่างละเอียด และ แน่ใจได้ว่าปลอดภัย ได้มาตรฐาน

ขอขอบคุณ ภาพ และ ข้อมูลจาก www.SLCclinic.com
IG คุณแม่เสาวลักษณ์ : saojantapan
IG เม้าส์ ณัฐชา : mousenatcha
IG นิกกี้ : nickynachat



 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook