กระดาษซับมันรุ่นใหม่ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่นมันดีกับหน้าจริงๆนะ

กระดาษซับมันรุ่นใหม่ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่นมันดีกับหน้าจริงๆนะ

กระดาษซับมันรุ่นใหม่ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่นมันดีกับหน้าจริงๆนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค้า หนุ่มสาวทั้งหลายวัยขบเผาะ วัยเรียน วัยทำงาน ตอนนี้ปัญหากวนใจของหลายๆคน คงหนีไม่พ้น 'ปัญหาหน้ามัน เยิ้ม' ระหว่างวัน มันช่างกวนใจเราซะจริงๆ ใช่มั้ยคะ? ยิ่งเฉพาะกับหนุ่มสาวที่มีผิวผสมถึงผิวมันบอกเลย หน้าเยิ้มยิ่งกว่ากระทะทอดไข่ เราเข้าใจเพราะเราก็เป็น ดังนั้น ถ้าอยากจะเลือกกระดาษซับมันที่ดีต่อใบหน้าควรเลือกแบบไหนดี? ไปค่ะ จะแฉ! ให้หมดบอกหมดไม่มีหมกเม็ดเลย

กระดาษซับมันที่เราคุ้นชินหรือรู้จักในชีวิตประจำวันก็มี 2 ประเภท คือ...
- แบบฟิล์ม ที่มีลักษณะเป็นสีฟ้าๆ
- แบบผสมแป้ง ที่จะผสมแป้งมาในแผ่น

-แบบฟิล์ม

 

หลายคนต้องรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะ เค้าฮอตฮิตมาแต่ไหนแต่ไร ข้อดีของเค้าคือซับมันได้ดีนี่แหละค่ะ กับหนุ่มๆคงไม่มีปัญหาอะไร แต่กับสาวๆ นี่สิ ยิ่งสาวๆคนไหนที่แต่งหน้าบอกได้เลยว่าพินาศ เพราะ เครื่องสำอางที่แต่งมามักจะหลุดติดไปกับกระดาษซับมันแบบฟิล์มทุกทีที่ซับ แอบเพลีย ก็เลยต้องแต่งวนไป เติมวนไปอีก

- แบบผสมแป้ง

 

อันนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่หลายคนเลือกใช้ แต่ขอบอกว่าความรู้สึกหลังจากการซับจะให้ความรู้สึกเหมือนเราซับความมันออกไปด้วยการแทนที่ด้วยแป้ง(หรือเหมือนการทาแป้งที่หน้า) ช่วยลดความมันแถมหน้ายังผ่องอีกด้วย แต่รู้มั้ยคะ? มันไม่ดีต่อผิวหน้าของเราซักเท่าไหร่เลย เพราะ มันมีโอกาสอุดตันต่อผิวสูงมากกก ฝากไว้ให้คิดนะคะ
วันนี้เราเลยมีตัวเลือกตัวใหม่มานำเสนอทุกคนค่ะ ซึ่งคือ 'กระดาษซับหน้ามันมาซามิ'

 

'มาซามิ' คือ กระดาษซับหน้ามันรุ่นใหม่ ที่มีกระบวนการการผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้อนูเนื้อกระดาษผลิตจากธรรมชาติ ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย
ประสิทธิภาพระดับพรีเมี่ยม ยอดเยี่ยมในการช่วยซับความมันส่วนเกิน ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว แถมยังช่วยยับยั้งสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย เริ่ดตรงนี้ และอีกอย่าง 'มาซามิ' สามารถซับความมันได้มากกว่า 10 เท่า ของกระดาษซับมันทั่วไปเลยล่ะค่ะ อีกทั้งเรายังรักษ์โลกด้วยนะจ๊ะเธอ เพราะเราผลิตจากวัสดุธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

‘มาซามิ’ กระดาษซับความมันที่จะช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าของเราออกไปได้ แถมยังซึมซับความมันได้ดีกว่าแบบฟิล์มถึง 3 เท่า ความดีงามยังไม่หมดเท่านี้ เพราะ…

 

'มาซามิ' สามารถช่วยได้มากกว่านั้น
1. ซับความมันได้ดีกว่า 10 เท่า(ย้ำวนไปค่ะ)
2. เป็น Whitening
3.Ance แก้ปัญหาสิว
และสำหรับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจบอกเลย 'มาซามิ' เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ เพราะ หลังจากการซับจะให้ความรู้สึกเหมือนการล้างหน้า รีเฟรชผิว แต่เครื่องสำอางยังติดแน่นไม่หลุดออกมากับแผ่น เป๊ะ ปัง มั้ยล่ะคะ และตัวpackaging ก็ดีงามหยิบง่ายใช้สะดวก ด้วยการบรรจุในกล่องแบบดึงต่อเนื่อง หรือ pop case หยิบแผ่นนึงอีกแผ่นนึงออกมารอต่อคิวเลยค่ะ
มอบมงให้เลยค่ะ แค่กระดาษซับมันแต่คุณภาพเป็นมากกว่าการซับมัน ถ้าไม่ดีจริงไม่บินมาไกลจากญี่ปุ่นหรอกนะคะ รู้อย่างนี้แล้วยังจะนิ่งนอนใจอีกหรอคะ? ไปค่ะ รีบไปสอยมาใช้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน มีจำหน่ายแล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาค่ะ

"เปลี่ยนมันเป็น...วิ๊งค์ผิวใสปิ๊ง เป๊ะ ปัง!"




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook