บุกช้อปช่วยชาติส่งท้ายปีที่เซ็นทรัล พร้อมโปรโมชั่นเด็ดโดนใจที่คุณไม่ควรพลาด

บุกช้อปช่วยชาติส่งท้ายปีที่เซ็นทรัล พร้อมโปรโมชั่นเด็ดโดนใจที่คุณไม่ควรพลาด

บุกช้อปช่วยชาติส่งท้ายปีที่เซ็นทรัล พร้อมโปรโมชั่นเด็ดโดนใจที่คุณไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามาถึงแล้ว เชื่อว่าตอนนี้ช้อปปิ้งลิสต์ของทุกคนคงยาวเหยียด ทั้งของขวัญสำหรับญาติมิตร คนรัก และของขวัญให้ตัวเอง

     แต่ต่อให้ลิสต์ยาวแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลใจว่าจะกระเป๋าจะฉีกนะ เพราะตอนนี้รัฐบาลกำลังจัดโครงการ “ช็อปช่วยชาติ 2559” สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าและบริการระหว่างวันที่ 14-31 ธันวาคม 2559 นำค่าใช้จ่ายไม่เกิน 15,000 บาท มาหักลดหย่อนภาษี เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายในประเทศ เปิดโอกาสให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อของขวัญถูกใจได้เต็มที่

     เท่านั้นยังไม่พอ ห้างใหญ่อย่างห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัลยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ มาเสริมทัพ เอาใจขาช้อปส่งท้ายปี ทั้งการสะสมแสตมป์เพื่อนำมาแลกรับส่วนลดสูงสุด 50% จากแคมเปญ Season of Giving ช้อปปิ้งครบ 3,000 บาท รับคูปองเงินสด 100 บาท หรือโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการเป็นสิบๆ ใบ และสามารถรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 20%

     โปรโมชั่นยั่วใจขนาดนี้ Sanook! เลยไม่รอช้า พุ่งตัวไปบุกห้างเซ็นทรัลชิดลมทันที มาดูกันว่าที่นี่มีอะไรน่าช้อปช่วยชาติกันบ้าง!

 

     เริ่มกันที่ โซน Beauty Galerie ซึ่งรวบรวมเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามแบรนด์ดังระดับโลกเข้าไว้ด้วยกัน ช่วงนี้บรรดาแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำต่างก็ตบเท้ากันออกกิฟต์เซ็ตและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากมาย อย่างเช่น Lancôme ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่กิฟต์เซตปีใหม่ก็มาพร้อมกับเครื่องสำอาง Beauty Box ราคาเพียง 5,800 บาท (ราคาเต็ม 24,500 บาท) และ Absolute Blockbuster ราคาเพียง 26,480 บาท (ราคาเต็ม 50,650 บาท)

 

     ส่วนตัวแม่ฝั่งเอเชียอย่าง SK-II ก็ส่ง Crystal Clear Skin Set มาประชัน ด้วยราคา 6,990 บาท (ราคาเต็ม 9,920 บาท) ตามด้วยชุด Moisturizer จาก La Mer ที่ขายดีสุดๆ จนพนักงานขายบอกว่าตอนนี้เหลือน้อยแล้ว

     นอกจากนี้ สาวๆ ผู้คลั่งไคล้การแต่งหน้า ก็ไม่ควรพลาด Urban Decay เลย เพราะแบรนด์นี้จัดเมคอัพมานำเสนอกันมากมาย ทั้ง Urban 24/7 Eye Pencil Vault อายแชโดว์แบบดินสอชุดใหญ่ที่ใช้งานได้หลายรูปแบบ ราคา 15,000 บาท Urban Lip Vault รวมลิปสติกสีที่ขายดีที่สุดของ Urban Decay ราคา 8,000 บาท และพาเลทอายแชโดว์ Naked Ultimate Basics

 

     ส่วนแผนก Women’s Fashion แม้ว่าจะใกล้ช่วงเทศกาล แต่ก็ยังมีเสื้อผ้าผู้หญิงในโทนขาวดำและสีสุภาพขายอยู่ โดยเฉพาะแบรนด์ Nine West, Giordano และ Marks & Spencer และสำหรับรองเท้าและกระเป๋า สินค้าขวัญใจสาวๆ ทาง Nine West และ Staccato ก็จัดคอลเล็กชั่นใหม่มาเอาใจสาวๆ เรียกว่าเด่นเตะตามาแต่ไกลเลยทีเดียว

 

     คราวนี้เรามาเอาใจหนุ่มๆ กันบ้าง ที่แผนก Men’s Fashion ที่มีทั้งกางเกงยีนส์และรองเท้าแนวสปอร์ตอย่าง Adidas และ New Balance เข้ามาร่วมแคมเปญ Season of Giving ตามด้วยนาฬิกาแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Casio และ Guess หลายรุ่น หลายรูปแบบ ให้หนุ่มๆ ได้เลือกช้อป หรือจะให้สาวๆ ช้อปไปให้แฟนหนุ่มก็ยังได้

 
 

     เรายังอยู่ที่แผนก Men’s Fashion คราวนี้เป็นทีของหนุ่มออฟฟิศกันบ้าง เพราะบรรดาเสื้อผ้าแบรนด์เนมสำหรับคนทำงาน โดยเฉพาะโทนสีดำและสีสุภาพก็ยังมีขายอยู่ อย่าง Arrow และ G2000 บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

 

     สำหรับคุณพ่อบ้านและแม่บ้านที่วางแผนจะแต่งบ้านใหม่รับปีใหม่ที่แผนก Home ก็มีของใช้ภายในบ้านคุณภาพสูง ลดราคาสะบั้นมาให้คุณ ทั้งเตารีดไอน้ำ เครื่องชงกาแฟ เครื่องดูดฝุ่น ชุดเครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งของตกแต่งบ้านรับปีใหม่ ชิ้นไหนที่คิดจะซื้อแต่ยังไม่กล้า เพราะราคาสูงไป มาช้อปคราวนี้สามารถตัดสินใจซื้อได้เลย!

 
 

     ส่วนที่แผนก Baby & Kids ก็มีสินค้าที่น่าสนใจให้แม่และเด็กได้ร้องว้าวกันเต็มที่ ทั้งรถเข็นเด็ก คาร์ซีท เครื่องอุ่นขวดนม และเครื่องทำความสะอาดขวดนมคุณภาพดี รวมทั้งเสื้อผ้าเด็กแบรนด์ต่างๆ ที่ขนกันมาจัดโปรโมชั่นให้บรรดาคุณแม่ได้ซื้อหาไปแต่งตัวให้ลูกๆ รับช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

 

     และเนื่องจากมีลูกค้าให้ความสนใจมาจับจ่ายซื้อสินค้าในแคมเปญช้อปช่วยชาติเป็นจำนวนมาก หลายคนอาจจะเป็นห่วงว่าขั้นตอนการออกใบกำกับภาษีมูลค่าเพิ่มอาจจะวุ่นวาย เสียเวลารอนาน จุดนี้ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะทางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จัดจุดออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปไว้ให้หลายจุด รวมทั้งเพิ่มความรวดเร็วและสะดวกสบาย โดยการใช้เครื่องสแกนบัตรประชาชน ไม่ต้องเสียเวลากรอกข้อมูลบัตรประชาชน และสามารถออกใบกำกับภาษีได้ภายในไม่กี่นาที ทั้งยังเพิ่มจำนวนพนักงานมาช่วยอำนวยความสะดวกในจุดต่างๆ ด้วย

 

     สินค้าโดนใจพร้อมโปรโมชั่นมากมายแบบนี้ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด พบกันได้ที่เซ็นทรัลทุกสาขาและเซน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559 สามารถดูรายละเอียดหรือเล็งสินค้าจากที่บ้านก่อนออกไปช้อปปิ้งได้ที่ http://store.central.co.th/2016/instore-promotion/tax_refund/ หรือที่ https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore/



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook