ผิวใต้วงแขนนั้น สำคัญไฉน...? บำรุงพร้อมปกป้องในหนึ่งเดียวกับ นีเวีย โพรเทค & แคร์

ผิวใต้วงแขนนั้น สำคัญไฉน...? บำรุงพร้อมปกป้องในหนึ่งเดียวกับ นีเวีย โพรเทค & แคร์

ผิวใต้วงแขนนั้น สำคัญไฉน...?  บำรุงพร้อมปกป้องในหนึ่งเดียวกับ นีเวีย โพรเทค & แคร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในทุกวันนี้ สาวๆยุคใหม่ดูแลตัวเองกันมากขึ้น ไหนจะต้องทำงานหนักๆอยู่แล้ว ยังต้องแบ่งเวลาเพื่อดูแลความสวยความงาม รวมถึงสุขภาพร่างกายตัวเองอีกด้วย โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงามที่มีเรื่องให้ต้องดูแลมากมายตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มีผิวอยุ่จุดหนึ่งบนร่างกายที่สาวๆส่วนใหญ่จะหลงลืม และมองข้ามการบำรุง นั่นคือผิวใต้วงแขนนั่นเอง เราอาจจะคิดว่า การอาบน้ำ, การกำจัดขน หรือการที่ผิวใต้วงแขนเราไม่มีกลิ่นถือว่าได้รับการดูแลเพียงพอแล้ว แต่ความจริงแล้วผิวใต้วงแขนยังคงต้องการดูแลมากกว่านั้นและสาวๆไม่ควรมองข้าม

 

     ผิวบริเวณใต้วงแขน หรือที่เราๆเรียกกันว่ารักแร้ เป็นจุดหนึ่งบนร่างกายที่ต้องเจอกับสิ่งที่สร้างความระคายเคืองอยู่เสมอ อย่างเช่น ความอับชื้นจากเหงื่อ ซึ่งเป็นปัญหาที่สาวๆไทยคุ้นเคย การเสียดสีที่เกิดขึ้นระหว่างเคลื่อนไหวร่างกาย รวมถึงการกำจัดขนในหลายๆวิธีเช่น การถอน การโกน หรือการแวกซ์ ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทำให้เห็นว่าผิวรักแร้ควรได้รับการดูแลอย่างจริงจัง เพื่อที่สาวๆจะได้มีผิวรักแร้ที่สะอาด และเรียบเนียน

     ผิวรักแร้เรานั้นควรได้รับการดูแลอย่างจริงจังทั้งเรื่องของ ความสะอาด (กลิ่น, ความชื้น) และความสวยงาม (ความเรียบเนียน) แต่ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่กลับทำหน้าที่ช่วยแค่เรื่องระงับกลิ่น หรือแค่ทำให้ผิวรักแร้ไม่อับชื้น ซึ่งไม่เพียงพอต่อความต้องการของสาวๆในยุคนี้อีกต่อไป

 

     ด้วยประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์ชั้นนำด้านระงับกลิ่นกาย มากว่า 25 ปี นีเวีย ขอแนะนำ นีเวีย โพรเทค & แคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนที่ดีที่สุดทั้งในเรื่องของการบำรุงผิว ด้วยการผสานเอสเซ้นส์ครีมบำรุงสูตรที่ดีที่สุดของนีเวียที่สามารถเข้าบำรุงผิวคุณได้อย่างล้ำลึก ทั้งสาวๆยังมั่นใจได้เลยว่า อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เพราะเป็นเอสเซ้นส์ครีมที่สกัดจากธรรมชาติ และเป็นสูตรที่ไม่มีแอลกอฮอล์ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของรูขุมขนกว้างพร้อมทั้งปกป้องกลิ่นกายยาวนาน 48 ชั่วโมงด้วยสูตร Antiperspirant ซึ่งเป็นการผสมสารลดการขับเหงื่อ จึงเหมือนได้ทั้งการบำรุง และปกป้องในเวลาเดียวกัน สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวมเร็วจึงทำให้ผิวแห้งสบาย ไม่เหนอะหนะ ผิวใต้วงแขนจึงเรียบเนียนสวยดุจผิวที่ได้รับการดูแลเป็นประจำ

 

     พบกับ นีเวีย โพรเทค & แคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนที่ดีที่สุดที่ให้คุณได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก และการปกป้องอย่างมั่นใจได้แล้ว โดยมีให้เลือกใช้อยู่ 2 รูปแบบ ทั้งในแบบของโรลออน และสเปรย์ ได้แล้วที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

“…การดูแลผิวใต้วงแขนนั้นเป็นเรื่องสำคัญ การมีวงแขนที่สะอาด เรียบเนียน
จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆได้มากยิ่งขึ้นค่ะ...”

 


พิเศษ !!! กิจกรรมน่ารักๆไม่เล่นไม่ได้แล้ว
มาร่วมกันแต่งเติมโลกออนไลน์ให้สวยงามด้วยการส่งต่อความรัก ความห่วงใย กับกิจกรรม
บอกรักด้วย Post-it กับ NIVEA Protect & Care

 

พวกเราขอชวนเพื่อนๆมาร่วมสนุกกับกิจกรรม Post-it ส่งต่อความห่วงใยถึงคนที่คุณรัก
หรือแอบบอกความในใจถึงคนที่แอบชอบ ผ่านข้อความโดนๆซึ้งๆตามใจนึก
มีอะไรอยากบอกกับคนที่คุณรัก มาร่วมกิจกรรมได้ที่นี่เลยจ้า

Goo.gl/dLwHdo

เป็นยังไงกันบ้าง มีข้อความโดนๆมาแชร์กันบ้างนะจ๊ะ :D



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook