มาดู! 5 ผมบ๊อบสั้น ช่วยใบหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัย

มาดู! 5 ผมบ๊อบสั้น ช่วยใบหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัย

มาดู! 5 ผมบ๊อบสั้น ช่วยใบหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปแล้วเรื่องของการจัดแต่งทรงผมก็ไม่ใช่เรื่องที่จะไกลตัวสักเท่าไหร่นัก อาจเป็นเพราะมีส่วนที่ช่วยเสริมให้ลุคของเราดูแตกต่าง โดดเด่น ดูปังได้มากขึ้น และถึงแม้ว่าตอนนี้จะเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวเกือบเต็มตัวแล้ว แต่เทรนด์การทำผมบ๊อบสั้นก็กำลังมาและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นช่วงไหน หรือฤดูไหน เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ขอ Recommend มากๆ ทำแล้วสาวๆ จะหน้าเด็กลงอีกหลายเท่าเลยเชียวล่ะ

รวมถึงเหมาะอย่างมากสำหรับสาวๆ คนไหนที่เบื่อการไว้ผมยาว ถ้าทำผมบ๊อบสั้นแล้วยังดูธรรมดาไป อาจลองตัดหน้าม้าเพิ่ม หรือหวีแสกข้างก็ได้ ดูอย่าง 5 ผมบ๊อบสั้นที่ Sanook! Women จะนำมาฝากวันนี้สิ เป็นแค่ส่วนหนึ่งจากหลายๆ ทรงยอดนิยม ถ้าชอบก็ไปตัดตามกันได้เลย


ทรงที่ 1 ผมบ๊อบสั้นกับหน้าม้าเต่อ ก็ดูเซอร์ไปอีกแบบ

 https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/

เริ่มต้นกันด้วยผมบ๊อบสั้นทรงแรก ทรงนี้อาจจะเหมาะกับสาวๆ ที่มีสไตล์เป็นแฟชั่นนิสต้าจ๋าหน่อย ชื่นชอบการแต่งตัวให้ดูโดดเด่น เสื้อผ้าจะมาอย่างเดียวไม่ได้ แต่หน้าและผมก็ต้องมาด้วย มาถึงก็จัดตัดผมบ๊อบไปให้ม้าเต่อ สร้างความแตกต่างให้ใบหน้า เพิ่มด้วยหน้าม้าที่คล้ายกับการตัดแบบไม่จงใจ ทำสีผมให้ออกม่วงนิดๆ ถ้าได้เดินอยู่ในย่านที่มีผู้คนแต่งตัวแฟชั่นๆ ในญี่ปุ่นหน่อยก็แทบแยกไม่ออกแล้ว

 


ทรงที่ 2 ผมบ๊อบสั้นแล้วดัดลอนใหญ่ ดูเหมือนสาวเกาหลีไปอีก

 https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/


มาต่อกันด้วยผมบ๊อบสั้นทรงที่สอง ต้องบอกว่าใครที่คิดจะทำผมบ๊อบสั้นทรงนี้ขอให้เตรียมตัวใจ เพราะลุคของเราจะเปลี่ยนไปในแบบที่โตขึ้น แต่ใบหน้าก็ยังคงอ่อนเยาว์ได้อย่างไม่มีจุดไหนบกพร่อง เป็นการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการที่ชื่นชอบดูซีรี่ส์เกาหลี ทำไม๊ทำไมสาวๆ ในเรื่องทำผมทรงนี้แล้วออกมาดูดีมีออร่า ดุจนางพญาเสียจัง อยากให้ลองไปทำกันดูบ้าง เผื่อทำแล้วขึ้นกล้อง


ทรงที่ 3 ผมบ๊อบสั้นแสกกลาง ดูธรรมชาติที่สุด

 


มาต่อกันกับผมบ๊อบสั้นทรงที่สาม นับว่าเป็นความธรรมชาติในความไม่ธรรมชาติ ทำไมถึงต้องพูดอย่างนี้รู้รึเปล่า ? เพราะทุกอย่างล้วนแต่ถูกจัดแต่ง ดูอย่างผมบ๊อบสั้นแสกกลางนี้สิ เรายังต้องจงใจแสกให้มันออกมาดูเป็นธรรมชาติคล้ายกับไม่ปรุงแต่งอะไรให้ดูเยอะ พอเสริมด้วยการการแต่งหน้าอ่อนๆ ก็ทำให้สาวๆ ดูอ่อนเยาว์ลงไปได้หลายปีเลยเชียว แอบกระซิบว่า การเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับทรงผมก็มีส่วนช่วยนะ

 

ทรงที่ 4 ทำผมบ๊อบสั้น แล้ว Dip ปลายผมด้วยสีชมพูสดใส ดูเป็นสาว Active

 https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/


มาถึงผมบ๊อบสั้นทรงที่ 4 แล้ว ทรงนี้จะออกไปทางแนวสาวกไอดอลเกาหลีสักหน่อย สำหรับใครที่ชื่นชอบสไตล์แฟชั่นไม่จัดมาก ตัดผมบ๊อบสั้นให้มียาวประบ่าเล็กๆ อาจจะทำสีเพิ่มอีกสักหน่อยเพื่อให้ผมดูเด่น จากนั้นก็ม้วนปลายผมเป็นลอนๆ แบบมีวอลลุ่ม ปิดท้ายด้วยการ Dip ปลายผมให้เป็นสีชมพูสดใส ดูมีชีวิตชีวา เพียงเท่านี้ นอกจากจะช่วยเสริมให้น่าเราดูเด็กแล้ว การแต่งตัวของเราก็จะมีชีวิตชีวามากขึ้น


ทรงที่ 5 ผมบ๊อบสั้น เรียบง่าย เป็นสาวใสธรรมดาๆ

 https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/

ปิดท้ายด้วยผมบ๊อบสั้นทรงที่ 5 เรียกได้ว่าธรรมดาที่สุดในบรรดาทุกทรงที่พูดถึงกันมา แต่ก็ช่วยเสริมให้ใบหน้าของเราดูเด็กลงไปได้ไม่ใช่น้อย แถมยังตัดง่าย จัดทรงง่าย เพียงตัดผมให้มีความยาวประบ่า อาจจะเพิ่มหน้าม้าให้มีความยาวลงมาถึงคิ้ว ก็จะช่วยเปลี่ยนลุคของสาวๆ ในแบบที่ไม่เคยเห็นไปได้อีกแบบ ถ้าชอบทรงนี้ก็ลองเอาไปทำกันดูนะ


เป็นยังไงกันบ้างกับทรงผมบ๊อบสั้น 5 ทรง 5 สไตล์ไม่ซ้ำแนว ที่มีตั้งแต่สไตล์ที่หวือหวา ไปจนถึงสไตล์ที่เรียบง่าย ใครๆ ก็ทำได้ หากสาวๆ ได้เห็นแล้วเกิดอาการคลั่งไคล้ อยากเปลี่ยนลุค ก็ลองเอาแบบที่เราแนะนำไปลองทำกันดู แต่นี่ยังไม่หมด ! ยังเป็นแค่ทรงผมบ๊อบสั้นเพียงส่วนเดียวที่ Recommend ว่าต้องตัด ไม่ใช่แค่ช่วยให้ใบหน้าเราเด็กลง แต่จะทำให้การแต่งหน้า แต่งตัวของเราสนุกมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนลุคได้บ่อยแบบที่คนเห็นไม่มีเบื่อเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook