3 คุณแม่ลูกดก ร่างสตรอง ลูกหน้าตาดี

3 คุณแม่ลูกดก ร่างสตรอง ลูกหน้าตาดี

3 คุณแม่ลูกดก ร่างสตรอง ลูกหน้าตาดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าเดี๋ยวนี้เป็นคุณแม่แล้วต้องปล่อยตัวให้อ้วนเป็นหมูสามชั้น ผู้หญิงยุคใหม่ต้องสวยตรองคลอดลูกไม่ถึงปีหุ่นก็ผอมเพรียวลงตัว ดูอย่างคุณแม่ลูกดกที่ Sanook! Women รวบรวมมาให้เห็นแทบไม่อยากจะเชื่อว่ามีลูกหลายคนแล้วนะจ๊ะ ว่าแต่จะมีคุณแม่บ้านใคร ครอบครัวไหนมีลูกฉายแววหน้าตาดี ตามมาดูกันค่ะ

 

 

 Screenshot_13

เริ่มต้นกันที่ครอบครัวของคุณแม่ยังสาว พลอย ชิดจันทร์ ที่รักษาความสวยใสระดับนางเอกไว้ได้เหมือนเดิม ด้านคุณสามีก็แสนอบอุ่นดูแลเธอและลูกทั้ง 4 น้องชิโน่ น้องชิลลี่ น้องชิต้าร์ น้องชิต้าร์ เป็นอย่างดี เวลาบ้านนี้ไปเที่ยวแฟชั่นจัดเต็มแต่งตัวเข้าเซต น่ารักมากกก! 

Screenshot_1

เพิ่งคลอดลูกคนที่ 4 ไปหมาดๆ สำหรับ แม่จูน กษมา ที่เพิ่งคลอดลูกคนสุดท้องไปแค่เดือนกว่า รูปร่างอาจจะยังไม่เป๊ะปังเหมือนก่อนมีลูก แต่เชื่อมั๊ยว่าหน้าตาของ ยังดูเด็กราวกับสาววัย 20 ต้นๆ ส่วนลูกๆ ทั้งหลายบอกเลยว่าใครได้เห็นความน่ารักของ ออกัส ออก้า ออกู้ด ออเกรซ 4 ออ 4 แสบแสบบวดกระบาล ฉายาที่คุณแม่เค้าต้องให้ จะต้องยิ้มตามให้กับความแสนซน โดยเฉพาะ ออก้า กับการสลัดไขมันทิ้งจนกลายเป็นหนุ่มน้อยหมาดเท่ เห็นแล้วกรี๊ดมาก (จ้องไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยได้มั๊ย) 

 Screenshot_9

ปิดท้ายด้วยคุณแม่สุดแซ่บบบบ! ปิ่น เก็จมณี ดาราสาวรุ่นใหญ่ที่มีใบหน้าและรูปร่างที่สวยคงกระพันกาลเวลาทำอะไรนางไม่ได้จริงๆ ตั้งแต่ก่อนแต่งจนถึงลูกโตเป็นหนุ่ม เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ที่สาวๆ กรีดกันค่อนประเทศ บวกกับความเท่ของคุณแพ่อ เจ เจตริน ที่ยังคงคอนเซ็ปต์หล่อตี๋หุ่นล้ำเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนแแบบนี้ รีบสมัครเป็นสะใภ้บ้านนี้สิคะรออะไร

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

สาวๆ คนไหนที่ยังไม่จุใจ ตามมาส่องกันได้ที่ภาพด้านล้างนี้เลย

 

 

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ 3 คุณแม่ลูกดก ร่างสตรอง ลูกหน้าตาดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook