มานามิ อาราอิ ใส่ชุดสไตล์ “Yume Kawaii” จากแบรนด์ดัง Swankiss โชว์เสน่ห์แห่งโตเกียว

มานามิ อาราอิ ใส่ชุดสไตล์ “Yume Kawaii” จากแบรนด์ดัง Swankiss โชว์เสน่ห์แห่งโตเกียว

มานามิ อาราอิ ใส่ชุดสไตล์ “Yume Kawaii” จากแบรนด์ดัง Swankiss โชว์เสน่ห์แห่งโตเกียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 “yume kawaii” (ความฝันอันน่ารัก) ที่เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางนั้นถูกกล่าวขานว่าเป็น “ความน่ารัก” ที่ยิ่งใหญ่ สำหรับกฎพื้นฐานของแนวนี้ยังไม่กำหนดชัดเจน เพียงแต่สไตล์ของ “kawaii” จะรวมไปถึงดีไซน์ที่มีสีพาสเทลและให้ความรู้สึกโรแมนติก อัศจรรย์ คุณอาจจะบอกว่ามันเป็นความน่ารักที่สุดในรูปแบบที่ไม่สมจริงที่สุดก็ได้

 

แต่จริงๆแล้ว “yume kawaii” คือแฟชั่นสไตล์แบบไหนกันล่ะ? ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Swankiss ช้อปอยู่ที่ 109 shop ร่วมกับ มานามิ อาราอิ จาก UPUPGIRLS(KARI) และคอนเท้นต์นี้ก็เป็นโครงการที่ร่วมมือกับดีวีดีแมกกาซีน “IDOL NEWSING vol.2”

 

UPUPGIRLS(KARI) เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีพลังการโชว์ที่มีประสิทธิภาพและแข็งแกร่ง และมานามิก็มักจะแต่งตัวสบายๆ ออกมาในวันทำงานในฐานะไอดอลเสมอๆ ดังนั้นวันนี้เราจะพาเธอออกไปโลดแล่นในโลกใหม่ด้วย Swankiss แฟชั่นสำหรับหญิงสาว!

 

มานามิมาในชุดของ Swankiss เต็มตัวตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า แม้ว่าเสื้อผ้าของทางร้านจะไม่ใช่สิ่งที่เธอใส่อยู่เป็นประจำ แต่มันก็ช่วยไม่ได้ที่พอเธอหันมองไปรอบร้านแล้วจะร้องอุทานว่า “น่ารักสุดๆ” จากนั้นพนักงานร้านก็มาแนะนำการแมตเสื้อผ้า จนขนาดมานามะต้องพูดออกมาว่า “ฉันไม่เคยสวมเสื้อผ้าน่ารักๆ อย่างนี้มาก่อนเลย”

 

เธอลองชุดจับชิ้นนั้นมาแมตกับชิ้นนี้อยู่หน้ากระจก จนในที่สุดก็เลือกชุดแมตกันได้อย่างลงตัว

 

เธอเลือกชุดวันพีซเข้ากับตัวในที่เป็นลูกไม้ เทสการเลือกเสื้อผ้าเธอไม่เลวเลยทีเดียว ส่วนท่อนล่างเป้นกางเกงขาสั้นลูกไม้  รวมเข้ากับหมวกสานและรองเท้าผ้าใบยีน เป็นสไตล์หวานๆ แบบสบายๆ แม้จะเป็นมือใหม่ในการแมตเสื้อผ้า แต่สามารถจับแต่ละชิ้นของ Swankiss มารวมเข้ากันได้อย่างดูดี

 

และเราก็ให้เธอสวมชุดนี้ออกมามาจาก 109 shop แล้วไปเดินโชว์ความน่ารักแถวชิบุย่า การสวมใส่เสื้อผ้าที่แตกต่างไปจากปกติไปเดินบนเส้นทางที่คุ้นเคยจะทำให้เราได้เห็นบางสิ่งที่แตกต่างออกไปด้วยเช่นกัน

 

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
Manami Arai Twitter : https://twitter.com/arai_manami_ao
UPUPGIRLS (KARI) official site : http://www.upupgirlskakkokari.com/
Photos by Mime Soga
Hair & Make by Masayo
website : http://idolnewsing.com/
ลิงก์ที่มา http://tokyogirlsupdate.com/guide/manami-arai-swankiss

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook