SENTO GIRL vol.1 กับ อาโนะจัง (You’ll Melt More!)

SENTO GIRL vol.1 กับ อาโนะจัง (You’ll Melt More!)

SENTO GIRL vol.1 กับ อาโนะจัง (You’ll Melt More!)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SENTO GIRL เป็นโฟโต้โปรเจ็คที่มีเป้าหมายเพื่อแสดงให้คุณเห็นถึงการฟื้นฟูโรงอาบน้ำสาธารณะหรือที่เรียกว่า SENTO ซึ่งเป็นการร่วมงานกันของเหล่านักสร้างสรรค์สุดเจ๋ง สำหรับโปรเจ็คที่ 6 นี้ได้ อาโนะ สมาชิกจากไอดอลกรุ๊ป you’ll Melt More! มาเป็นางแบบ

 

ครั้งนี้เราไปกันที่โรงอาบน้ำ  Isshin-Yu ตั้งอยู่ที่ ชิน-โคอิวาอิ ซึ่งอยู่ทางตะวันออกของโตเกียว เดินไปตามถนนมุ่งสู่ SENTO คุณจะได้สัมผัสถึงความอบอุ่นของชุมชนท้องถิ่น มีจุดนัดพบอยู่ตรงหน้าสถานี ถนนช้อปปิ้ง และ SENTO อื่นๆ อีกมากมายอยู่ในบริเวณใกล้เคียง และมีซูเปอร์มาร์เก็ตเล็กๆ เป็นแหล่งรวมผู้คนมาพบปะพูดคุยกัน

 

ในการทำงานคราวนี้ อาโนะดูเหมือนหญิงสาวที่เดินทางมาจากยุค 80’ ด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสีฟ้าสว่างสไตล์ย้อนยุค ซึ่งเหมือนกับสีเสื้อผ้าของ You’ll Melt More! อีกทั้งยังเป็นการร่วมมือกับช่างภาพของ mitifo ที่จะทำให้เกิดความรู้สึกใหม่ๆ

 

Sento คือโรงอาบน้ำสาธารณะที่เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมญี่ปุ่นมานานหลายศตวรรษ และมันอาจจะห่างหายไปจากวัฒนธรรมล่าสุดของญี่ปุ่น แต่ด้วยความร่วมมือของ TOKYO SENTO เราจึงได้เริ่มต้นออกเดินทางไปในโลกของ SENTO อันมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

 

 

ดูเรื่องราว SENTO GIRL ซีรี่ส์อื่นๆ : http://tokyogirlsupdate.com/tag/sento-girl

 

ภาพถ่ายเหล่านี้เป็นความร่วมมือระหว่างนางแบบ อาโนะ, ช่างภาพและรอง Miss iD 2016 ของ mitfo, ช่างทำผม-ช่างแต่งหน้า ฮิโตมิ, และสไตลิสท์ คาโกะ มิยาเกะ

 

ใน vol.2 ซีรี่ส์นี้เราโชว์ภาพมากขึ้น มีภาพอาโนะอ่างอาบน้ำ และใน vol.3 คุณจะได้เห็นภาพที่สื่อความรู้สึกของอาโนะที่คุณไม่คาดคิดมาก่อนเลย

 

เครดิตทีมงาน
นางแบบ : อาโนะ Twitter https://twitter.com/aNo2mass (You’ll Melt More official site : http://ylmlm.net/)
ช่างภาพ : mitfo http://hoshibicri.tumblr.com/
ทำผม&แต่งหน้า : hitomi https://www.instagram.com/he_to_mean
เสื้อผ้า : Miyake Kako : https://twitter.com/dkdkmike

ข้อมูล SENTO
ช่วงเวลาเปิด : 15:30~22:30
*ปิดวันจันทร์
ลิงก์ที่มา http://tokyogirlsupdate.com/guide/sento-girl-ano-vol1

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook