ชุบ แช่ เช็ด แค่ 3 ขั้นตอน หน้าก็สะอาดหมดจด!

ชุบ แช่ เช็ด แค่ 3 ขั้นตอน หน้าก็สะอาดหมดจด!

ชุบ แช่ เช็ด แค่ 3 ขั้นตอน หน้าก็สะอาดหมดจด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากต้องทำงานออกข้างนอกเพื่อพบปะผู้คนข้างนอกมากขึ้น และเพื่อไม่ให้คนที่คุยด้วยต้องเบือนหน้าหนี เลยต้องแต่งหน้าทุกวัน เรียกได้ว่าทั้งรองพื้น แป้ง คิ้ว แก้ม ปาก มาเต็มตลอดหรือไม่อย่างนั้นอย่างน้อยคิ้วก็ต้องมาล่ะ! ช่วงนี้เลยต้องมองหาผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางขวดใหม่มาลองเพื่อเป็นผู้ช่วยดูแลเรื่องของการทำความสะอาดกันเสียหน่อย เลยออกมาเป็นรีวิวนี้นี่ล่ะ

     หลังจากออกสำรวจตลาดก็ได้เห็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่วางอยู่บนเชลฟ์ ไม่รอช้าค่ะ! เราหยิบมาลองทันทีเพราะว่าจะได้มาบอกสาวๆ ด้วยว่าน้องใหม่ขวดนี้จะดีหรือเปล่า กับ Nivea White Oil Control Micellar Water ซึ่งเขาเขียนไว้บนขวดว่าเป็นสูตรช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วย หลังเสร็จงานคว้าขวด สำลี วอนน้องช่างภาพ มารีวิวขั้นตอนการทำความสะอาดหน้าให้ได้ดูกันเลย

 

สภาพหน้าหลังแต่ง รองพื้น ไฮไลท์ แรเงาดั้งอยู่ครบ

 

ขั้นตอนที่ 1 “ชุบ” Nivea Micellar Water ให้ชุ่มสำลี

 

ขั้นตอนที่ 2 “แช่” Nivea Micellar Water แล้วกดสำลีบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด ทิ้งไว้สักพักหนึ่ง



ขั้นตอนสุดท้าย “เช็ด” ปาดออกมาเลย ดูสิ! เครื่องสำอางออกมาหมดเลย



เช็ดให้ทั่วใบหน้าอีกครั้ง เปรียบเทียบสองข้าง อีกข้างคิ้วกุด ปากซีด เผยหน้าจริงไปอีก

     ซึ่งหลังจากเช็ดเครื่องสำอางออกหมดแล้ว ความรู้สึกที่ได้บนใบหน้าคือรู้สึกว่าสะอาดและ Nivea Micellar Water ก็อ่อนโยนมากๆ รู้สึกว่าหน้าไม่แห้งเลยหลังเช็ด ซึ่งเขาบอกว่าเป็นเพราะว่าสูตรนี้นั้นมี Oxygen Boost ช่วยบำรุงและเติมออกซิเจนให้กับผิว นอกจากนี้ยังมี Carnitine ที่ช่วยลดความมันบนใบหน้าของเรา และปราศจากแอลกอฮอล์ ทำความสะอาดหน้าแล้ว ก็ได้ดูแลผิวไปด้วยเลย

     เอาเป็นว่าใครที่อยากสัมผัสพลังของไมเซล่าที่ทำหน้าที่ดูดจับพวกเครื่องสำอาง และความมันบนใบหน้า ทำให้เครื่องสำอางสะอาดออกหมดง่ายดายก็สามารถไปลองมาใช้ได้นะกับ Nivea White Oil Control Micellar Water เพราะว่าสามารถทำความสะอาดเช็ดเครื่องสำอางได้ดีเป็นอีกตัวช่วยดูแลผิวหน้าของสาวๆ ราคาก็คุ้มค่ามากเพียง 189 บาทเท่านั้นเอง เพราะขั้นตอนการทำความสะอาดหน้า ถือว่าเป็นการดูแลผิวหน้าให้มีสุขภาพดี สวย ใส กับเราไปนานๆ
ใครที่อยากหาข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถตามไปกันได้ที่ http://bit.ly/NewNIVEAMicellarWater กันเลย!

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook