5 เหตุผลที่จะทำให้คุณอยากมีเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลไว้ติดบ้าน

5 เหตุผลที่จะทำให้คุณอยากมีเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลไว้ติดบ้าน

5 เหตุผลที่จะทำให้คุณอยากมีเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลไว้ติดบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สำหรับคนรักกาแฟ การดื่มกาแฟสดหอมๆ รสชาติอร่อย ถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวัน แต่ด้วยชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ การชงกาแฟสดช้าๆ แล้วค่อยๆ ละเลียดรสชาติความขมนั้นก็ไม่ง่าย จึงไม่น่าแปลกใจที่ทุกวันนี้เราจะเห็นโปรดักต์ที่ออกมาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องนี้ให้กับคอกาแฟ

     หนึ่งในนั้นก็คือเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลที่น่าจะถูกใจคอกาแฟ เพราะใช้เวลาแป๊บเดียวก็ได้กาแฟแก้วหอม มาเริ่มต้นวันในตอนเช้าแล้ว มาดูกันดีกว่าข้อดีของเครื่องชงกาแฟแบบนี้ที่จะทำให้คุณอยากได้เอาไว้ชงความสุข เติมความละมุน มีอะไรบ้าง

     1. รูปลักษณ์ทันสมัย พร้อมระบบการทำงานอัตโนมัติ
     ตัวอย่างของดีไซน์ทันสมัยของเครื่องชงกาแฟประเภทนี้ก็อย่างเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto ที่การันตีความเก๋จากรางวัลชนะเลิศจาก Red Dot Design Award สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถนำไปวางในพื้นที่เล็กๆ อย่างห้องครัว ออฟฟิศ หรือวางบนโต๊ะทำงานก็ยังได้ พร้อมช่องใส่น้ำขนาดใหญ่ และถาดรองแก้วสแตนเลส ปรับความสูงต่ำได้ตามขนาดแก้วกาแฟ แถมยังมีระบบการทำงานอัตโนมัติ ที่ช่วยให้คุณได้มีเวลาดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดมากขึ้น เช่น ระบบไหลหยุดอัตโนมัติ ระบบเลือกการทำงาน ระบบทำความร้อนเทอร์โมบล็อก และระบบแรงดันสูงสุด 15 บาร์ที่ไม่เหมือนใคร

     2. ชงง่าย สะดวก รวดเร็ว
     เมื่อนึกถึงเครื่องชงกาแฟ หลายคนคงคิดว่าต้องใช้เวลาชงกาแฟนานแน่ๆ แต่เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้น้ำเดือดเร็วกว่าเดิม โดยใช้เวลารอน้ำร้อนแค่ 30 วินาทีเท่านั้น จากนั้นก็แค่นำแคปซูลกาแฟและนมสำเร็จรูปใส่เข้าไปในเครื่องตามลำดับ กดปุ่ม แล้วกาแฟแสนอร่อยก็จะไหลลงมาในแก้วของเรา พร้อมฟองกาแฟหรือ crema สีทองสวยงาม ใช้เวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น

     ถ้าใครยังไม่เคยใช้มาก่อน ก็ลองดูวิดีโอสาธิตขั้นตอนการใช้ตัวนี้ได้เลย แล้วจะรู้ว่าง่ายจริง สะดวกจริง และเร็วจริง

     3. รสชาติหลากหลาย สำหรับคอกาแฟทุกกลุ่ม
     ถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนจุกจิกเรื่องรสชาติ เลยลังเลที่จะไม่กล้าใช้เครื่องทำกาแฟแบบนี้ Sanook! บอกเลยว่านั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะกาแฟแคปซูลของ NESCAFÉ Dolce Gusto มีกาแฟรสชาติกลมกล่อมที่สกัดจากเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงทั้งอาราบิก้าและโรบัสต้า ให้คุณได้ลองชิมกว่า 10 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟดำ กาแฟใส่นม แบบร้อนและเย็น แถมยังมีชาเขียว และช็อกโกชิโน สำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟ และไม่ต้องกลัวว่าชงแล้วรสชาติจะไม่อร่อย เพราะเราการันตีว่ารสชาติเหมือนกาแฟสดจากคาเฟ่เลยทีเดียว สูตรการชงกาแฟแต่ละรสชาติ ก็สามารถดูได้บนฝากล่องแคปซูล และบนฝาแคปซูลได้เลย



     4. สวมบทบาริสต้าด้วยลาเต้อาร์ตฝีมือคุณเอง
     ถ้าคุณเคยมีความฝันอยากเป็นบาริสต้า ทำลาเต้อาร์ตเก๋ๆ เจ้าเครื่องทำกาแฟแบบแคปซูลนี่ก็ช่วยทำให้ฝันเป็นจริงได้ ลองดูวิดีโอสาธิตด้านล่างนี้แล้วฝึกให้คล่อง เวลามีเพื่อนมาแฮงเอาท์ที่บ้าน รับรองว่าใครๆ ก็ต้องประทับใจฝีมือลาเต้อาร์ตของคุณ

     5. หาซื้อง่าย จัดส่งรวดเร็วถึงมือคุณ
     หากคุณถูกใจเครื่องชงกาแฟทรงเก๋ไก๋ สารพัดประโยชน์อย่าง NESCAFÉ Dolce Gusto หรือเหล่าแคปซูลกาแฟแสนอร่อย และอยากจะซื้อไว้ติดบ้านล่ะก็ หาซื้อไม่ยากเลย เพราะมีวางขายทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า รวมทั้งสามารถสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ https://nescafedolcegusto.popsho.ps/th/ พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านฟรีภายใน 3-5 วัน ทั้งตัวเครื่องและแคปซูล

     รวมข้อดีไว้ขนาดนี้ รู้แล้วใช่ไหมว่าทำไมเราถึงบอกว่าถ้ารู้เหตุผลแล้วคุณจะอยากได้เครื่องชงกาแฟแคปซูลดีๆ อย่าง NESCAFÉ Dolce Gusto ไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน อยากรู้จักเครื่องนี้มากขึ้น

     สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dolce-gusto.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/NescafeDolceGustoThailand

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook