ซูมชัดๆ 2 ชุดแต่งงาน ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ งามอย่างไทย ชุดเดียวในโลก

ซูมชัดๆ 2 ชุดแต่งงาน ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ งามอย่างไทย ชุดเดียวในโลก

ซูมชัดๆ 2 ชุดแต่งงาน ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ งามอย่างไทย ชุดเดียวในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ที่รอคอย....หลังคบหาดูใจกันมายาวนานถึง 13 ปี คู่รักมาราธอนสายตลก "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" และ "บูบู้ กำธร" เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วจ้า

งานแต่งงาน "ตุ๊กกี้ บูบู้" จัดขึ้นโดยพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ไทยแท้ๆ แบบเรียบง่าย ในธีมสีเขียว-ขาว ที่บ้านของเจ้าสาว อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี เมื่อเช้าวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา

นอกจากงานแต่งงานแบบน่ารักๆ สร้างรอยยิ้มแล้ว ที่หลายคนจับตามอง คงหนีไม่พ้น "ชุดแต่งงาน" ของตุ๊กกี้ เจ้าสาวสายฮาจริงไหมคะ วันนี้ Sanook! Women จะไปพาซูมชุดแต่งงานที่งดงาม เลอค่าอย่างไทย และมีเพียงชุดเดียวในโลกของ "ตุ๊กกี้" กันค่ะ

 

เริ่มกันที่ชุดแรก  "ชุดภูไท" กับพิธีแต่งงานแบบอีสานแท้ๆ สวยมีเอกลักษณ์มากๆ ค่ะ

 

ต่อกันที่ ชุดที่ 2 สวยงามไม่แพ้กัน กับชุดไทยสีเหลืองทองอร่าม งานปักเลื่อมที่ผ้าสไบ พร้อมลายปักที่มีเพียงตัวเดียวในโลกกับคำว่า "TUKKY" เป็นชุดจากห้องเสื้อ ศุภยลักษณ์ (สามเสน) วัดมกุฏกษัตริ์ ฝีมือ คุณโอ Supayalux Wedding 

 

พร้อมกันนี้ เมื่อวันที่ 25/12/2559 "ตุ๊กกี้" ได้โพสข้อความเกี่ยวกับความรักในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"ขอบคุณชะตาชีวิตที่ลิขิตทุกอย่างให้ฝ่าฝัน ชีวิตที่ไม่เคยจะคิดว่าได้มีวันนี้ ใช้ชีวิตตามบทบาทหน้าที่ในแต่ละวัน ไม่เคยคาดหวังอะไรที่ไกลตัว วัดกันวันต่อวันผ่านมันมาแต่ละวันก็ไชโยทุกครั้งไป ทำมันให้สุด ด้วยความสามารถที่มีอยู่ ต่อสู้ทุกอย่างจนได้มา บางเรื่องก็รู้เป้าหมายต้องเป็นไปตามคาดหวัง แต่บางเรื่องก็แลกมาด้วยน้ำตา แต่มันคุ้มค่ากับการลงทุนเสมอ ลงทุนกายมันก็ได้กลับมาแบบสุขกาย ความสบายใจก็แลกมาใจต่อใจ 13 ปีที่พิสูจน์ทุกอย่าง สุขก็กอดคอกันหัวเราะ ทุกข์กะนั่งตบไหล่มาเสมอ เป็นพี่เป็นน้องและเพื่อนคู่คิด ความรักของเรา ก้าวผ่านมาตลอด ทุกรูปแบบที่สวรรค์ทดสอบ จาก0ถึงร้อยไม่เคยน้อยลงค่อยๆไปค่อยๆเดิน ไม่หวานเกินคำว่าห่วงใย ไม่หวงนอกไปเสียจากคิดถึง การแต่งงานไม่ได้วัดว่าจะรักกันไปอีกนานแค่ไหน แต่วันนี้มันวัดค่าความเป็นลูกสาวได้มากเลยทีเดียว ขอบคุณนะเจ้าบ่าว ที่ทำให้หน้าอย่างนี้ได้มีโอกาสได้ชื่อว่า เจ้าสาว เหมือนใครหลายๆคนอยากเป็น หากขออะไรได้ในส่วนของวันแต่งงาน อยากขอให้วันนี้ เป็นวันเริ่มต้นของชีวิตคู่ที่ยืนยันจากที่อยู่ด้วยกันมาตลอดให้อยู่กันยาวไปไปไกลแค่ไหน ก็ขอไกลให้ที่สุดเหมือนตากะยายเค้าเรียกกัน รักเท่านี้มีเท่านั้นจริงๆ"

งานแต่งงาน "ตุ๊กกี้ บูบู้" จะงามอย่างไทยแค่ไหน ตามมาดูเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ซูมชัดๆ 2 ชุดแต่งงาน ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ งามอย่างไทย ชุดเดียวในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook