เครื่องสำอางขวัญใจวัยรุ่น ปี 2016

เครื่องสำอางขวัญใจวัยรุ่น ปี 2016

เครื่องสำอางขวัญใจวัยรุ่น ปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ วัยใสที่ใส่ใจในความสวย สำหรับใครที่อยากสวยแบบสบายกระเป๋า ต้องห้ามพลาดนะคะ เพราะวันนี้เรามีเรื่องราวดีๆ มาบอกต่อกันค่ะ ความสวยไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเพราะเครื่องสำอางที่ราคาไม่แพง แต่มีคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์นั้นมีอยู่มากมาย และเหมาะกับวัยรุ่นที่ยังไม่มีรายได้เป็นของตัวเอง เราจึงรวบรวมเครื่องสำอางขวัญใจวัยรุ่นในปี 2016 นี้ มาให้ดูกันค่ะ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยยยย

Cathy Doll CC Speed White Powder Pact



ภาพจาก www.facebook.com/karmarts


แป้งอัดแข็ง อณูแป้งเนียนละเอียดนุ่มละมุน ช่วยปกปิดให้ผิวเรียบเนียน กลบริ้วรอย ผิวนวลเนียนกระจ่างใส แลดูมีมิติ พร้อมป้องกันผิวจาก รังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 40 PA+++ ทำให้ผิวไม่ดรอปสีไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ช่วยดูดซับความมันบนผิว ให้ผิวรู้สึกสบาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน คุณสมบัติแน่นขนาดนี้ ไม่รักไม่ได้แล้วค่า!!

Maybelline Volum’ Express Hyper Curl Waterproof Mascara


ภาพจาก www.facebook.com/maybellinethailand/

เป็นมาสคาร่าในดวงใจของสาวๆ วัยใส แถมยังได้รางวัลมาสคาร่าแห่งปี จาก Jeban อีกด้วย นั่นก็เพราะเมย์เบลลีนวอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ไฮเปอร์เคิร์ล วอเตอร์พรูฟ มาสคาร่า เป็นมาสคาร่าที่ทำให้ขนตางอน หนา แต่เบา แถมไม่ตกและอยู่ได้นานตลอดทั้งวัน ใครใช้ก็ต้องติดใจกันทุกคน ด้วยราคาและคุณภาพแบบนี้ รับมงไปเลยค่ะ!!!


Etude drawing Eye Brow

ภาพจาก www.etudehouse.com

เป็นดินสอเขียนคิ้วเรียวปลายตัดเฉียง ที่ช่วยเติมแต่งคิ้วให้สวยเป็นธรรมชาติ เขียนง่าย เนื้อเนียนนุ่ม มาพร้อมแปรงเกลี่ยในด้ามเดียวกัน ช่วยปัดไล้เส้นคิ้วให้สวยเนียนและกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกันได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 7 เฉดสี ทั้งถูกและดีแบบนี้สิ สาวๆ ถึงได้ติดใจ

W7 Cosmetics Eyeshadow Palette

ภาพจาก www.facebook.com/W7CosmeticsThailand/

W7 Cosmetics เป็นแบรนด์น้องใหม่จากประเทศอังกฤษ มี Eyeshadow Palette ซึ่งเป็นอายชาโดว์เนื้อแมตต์ผสมชิมเมอร์ มีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ Smokin’ / Beat It! / In The Nude / Colour Me Buff ราคาสบายกระเป๋าคุณภาพ ใครชอบเฉดไหนสีไหน รีบจัดด่วนเลยค่า!!


Etude House Dear Darling Tint


ภาพจาก www.etudehouse.com


ทินท์ทาได้ทั้งแก้มและปาก ฮอตสุดๆ เป็นสินค้าที่ขายดีลำดับต้นๆ ของอิทูดี้ เลยค่ะ ขนาดปกติ 5 กรัม มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี มีความพิเศษตรงที่สีทินท์ เป็นสีคลาสสิกค่ะ เพราะใครก็สามารถใช้ได้ สามารถใช้ทาปากช่วยให้ริมฝีปากแดงเป็นธรรมชาติ หรือจะใช้ทาแก้มให้ออกสีแดงระเรื่อ ดูสุขภาพดี ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้ในทุกโอกาสสำคัญเลยค่ะ


Garnier Skin Naturals Sakura White Daycream Pinkish Radiance & Poreless Serum Cream

ภาพจาก www.garnier.co.th

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ซากุระไวท์ เดย์ครีม พิงคิช เรเดียนซ์ แอนด์ พอร์เลส เซรั่ม ครีม เอสพีเอฟ21/พีเอ+++ 50 มล. เป็นเซรั่มครีมเนื้อบางเบา ช่วยปรับผิวให้อมชมพูดูสุขภาพดี พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 21/PA+++ อ่อนโยนไม่ระคายเคือง แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย คุณภาพกับราคาแบบนี้ พลาดได้ไงล่ะคะ!!!

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Cream

ภาพจาก http://www.rohto.co.th

ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวชุ่มชื่น ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งแตกหรือลอกเป็นขุยให้กลับเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยล็อกความชุ่มชื่นให้อยู่กับผิวได้ยาวนานขึ้น เหมาะกับผิวแห้ง ให้ความรู้สึกบางเบา อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี เหมาะกับฤดูหนาวแบบนี้มากๆ เลยค่ะ


Smooto Lemon - C Acne White Magic Serum

ภาพจาก www.smootojapan.com

แค่เห็นซองก็ติดใจในความน่ารักน่าใช้มากๆ แล้วใช่มั้ยคะ Smooto Lemon-C Acne White Magic Serum เป็นเซรั่มผิวใสลดรอยสิว ตัวผลิตภัณฑ์มีทั้ง AHA, BHA, MixFruit และที่ขาดไม่ได้คือวิตามินซี ที่จะช่วยผลัดเซลผิวชั้นนอกที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยนทำให้ผิวดูสว่างใส ลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน เผยผิวใหม่ดูสุขภาพดี เรียบเนียนใส คุณสมบัติและราคาแบบนี้จัดด่วนเลยค่ะสาวๆ

Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel


ภาพจาก www.facebook.com/NatureRepublicTH

เจลว่านหางจระเข้ Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel ได้เป็น 1 ใน 4 ไอเทม ผลิตภัณฑ์สารพัดประโยชน์ที่ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า!!! สาวๆ คนไหนที่ยังไม่เคยลองใช้ แนะนำให้ลองค่ะ กระปุกเดียวคุ้มแน่นอน

Smooto Tomato Collagen White Serum


ภาพจาก www.smootojapan.com

เห็นความน่ารักน่าใช้ของซองก็อดที่ซื้อมาลองไม่ได้จริงๆ ค่ะ และด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวที่เสีย ขาดการดูแลมานาน และช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่า จึงทำให้ Smooto Tomato Collagen White Serum เป็นขวัญใจของสาวๆ วัยใสไปแล้ววว แถมคุณประโยชน์ของ Smoot Tomato 1 ซองยังเทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูกเลยนะ อย่างนี้ต้องจัดด่วนค่า!!

JERGENS Lotion


ภาพจาก www.facebook.com/JergensMoisturizersinThailand

เจอร์เกนส์เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวแห้ง เพื่อการปรนนิบัติผิวในทุกวันของผู้หญิงทุกคน มอบความชุ่มชื้นคืนแก่ผิว ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย มีด้วยกันหลายสูตรมาก แต่ละสูตรมีกลิ่นหอมที่แตกต่างกัน สาวๆ ชอบกลิ่นไหนก็ลองซื้อมาใช้กันได้เลยนะคะ รับรองติดใจแน่นอนค่ะ


NIVEA Body Lotion UV Whitening Extra Cell Repair & Protect


ภาพจาก www.nivea.co.th

โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยสารสกัดไวเทนนิ่งเข้มข้นจากธรรมชาติ จากผลไม้จากป่าอเมซอน คามู คามู ที่อุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่าเลยค่ะ และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมทั้ง 8 ประการ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่นุ่มน่าสัมผัส พร้อมสีผิวที่สม่ำเสมอกระจ่างใสถึงระดับเซลล์ผิวทั่วเรือนร่าง ไม่กลับมาคล้ำเสียอีก เป็นโลชั่นที่มีคุณสมบัติแน่นอีกตัวที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเลยนะคะ

Vaseline Healthy White UV Lightening


ภาพจาก www.vaselinethailand.com

วาสลีน เฮลธี่ ไวท์ ยูวี ไลเทนนิ่ง มีวิตามินบี 3 ซึ่งช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส โดยซึมเข้าสู่ภายในผิวชั้นนอกอย่างล้ำลึกช่วยปกป้องผิวจากจุดด่างดำด้วยทริปเปิ้ล ซันสกรีน เพื่อการป้องกันรังสี UVA และ UVB ซึ่งทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึมซาบเร็ว เพื่อสัมผัสที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ การป้องกันแดด และผิวแห้ง เป็นโลชั่นขวัญใจสาวๆ อีกตัวเลยค่ะ


Bhaesaj Body Whitening Lotion


ภาพจาก www.bhaesaj.co.th

โลชั่นบำรุงผิวสูตรคอลลาเจน ช่วยเติมเต็มผิวให้กระชับเต่งตึง และวิตามินบี 3 ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความกระชับและความเต่งตึงเป็นพิเศษ กระแสของครีมตัวนี้มาแรงมากค่ะ แถมครีมยังมีกลิ่นหอมมากอีกเช่นกัน เนื้อครีมเป็นสีขาว ค่อนข้างเหลว ไม่เหนียวข้นหนืดเกินไป เพราะสูตรนี้มีการเพิ่มคอลลาเจนเข้ามา พอทาแล้ว จึงมีความรู้สึกว่าทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น มีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นด้วย

Misteen White Spa Lotion


ภาพจาก www.facebook.com/mistine-white-spa

เป็นโลชั่นที่ฮิตฮอตในกลุ่มสาวๆ วัยใสอีกหนึ่งตัว ที่ใช้แล้วรู้สึกถึงผิวพรรณที่ดูกระจ่างใสเนียนนุ่ม ผิวแลดูมีสุขภาพดี มีให้เลือกด้วยกันหลายสูตร แต่ละสูตรมีกลิ่นหอมที่แตกต่างกันและบำรุงผิวที่แตกต่างกันไป สามารถใช้ได้ตลอด ใครสนใจแบบไหนสามารถเข้าไปดูรีวิวตามเว็บไซต์ต่างๆ ได้เลยนะคะ

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook