ดีต่อใจ ชุดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อสมดุลชีวิตและความงามจาก THREE

ดีต่อใจ ชุดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อสมดุลชีวิตและความงามจาก THREE

ดีต่อใจ ชุดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อสมดุลชีวิตและความงามจาก THREE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BALANCE OF THE MIND, BODY AND SKIN ‘ดีต่อใจ’ ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อสมดุลชีวิตและความงามแบบยั่งยืนจาก THREE

(วางจำหน่ายพฤศจิกายน - ธันวาคม 2559)

 

THREE SIGNATURE SET
รีเฟรชผิว ผ่อนคลายอารมณ์ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

เพราะผิวสุขภาพดีเริ่มจากการทำความสะอาดอย่างถูกต้องเป็นประจำTHREE ขอมอบชุดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด เป็นพื้นฐานการดูแลและเหมาะกับทุกสภาพผิว มอบผลลัพธ์ผิวสวยใสสุขภาพดีอย่างยาวนานและยั่งยืน

•THREE BALANCING CLEANSING OIL 200 ml. ออยล์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยนและไม่อุดตันผิว ด้วยหลักการน้ำมันชะล้างน้ำมันส่วนเกินและเครื่องสำอางได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องแปรสภาพเป็นน้ำนม พร้อมคุณค่าเอสเซนเชียลออยล์หอมละมุนในการปรับสมดุลความผ่อนคลาย
•    THREE BALANCING FOAM 120 g.  โฟมเนื้อละมุน นุ่มผิวหน้าด้วยสารสกัดธรรมชาติ ทำความสะอาดล้ำลึกด้วย       Fossil Coral Powder จากโอกินาวา พร้อมฟองครีมละมุนที่อ่อนโยนต่อผิว ผสานกลิ่นหอมของเอสเซนเชียล ออยล์ อันเป็นเอกลักษณ์
•    THREE BALANCING UV PROTECTOR SPF30 PA+++ 30 ml. ปกป้องผิวจากแสงแดดแบบไร้ความมันวาว ปลอดภัยจากเคมีตกค้าง พร้อมบำรุงผิวด้วยเอสเซนเชียล ออยล์ที่ช่วยดูแลแบบองค์รวม

Tips : ไม่ใช่เพียงแค่ความสะอาดหมดจด แต่การปรับสมดุลและผ่อนคลายจิตใจด้วยกลิ่นหอมสดชื่นเป็นประจำ จะช่วยให้คุณพร้อมรับมือกับวันใหม่อย่างเข้มแข็งและสดชื่น แม้ในสถานการณ์ที่คุณคาดไม่ถึง

ราคา 3,900 บาท จากราคาปกติ 5,000 บาท

 

 

THREE BALANCING SET
ดูแลกันและกันด้วยขั้นตอนฟื้นบำรุงที่ดีที่สุด

ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลและฟื้นบำรุงผิวแบบองค์รวม มอบผิวนุ่มชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส สุขภาพดี อย่างยาวนานและยั่งยืน

•THREE BALANCING LOTION OIL 140 ml. ขั้นตอนแรกของการปรนนิบัติผิว  เพื่อผลลัพธ์ของผิวสวยกระจ่างใส แบบมีสุขภาพดีประกอบด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากสารสกัดธรรมชาติถึง 88% ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม เพื่อคืนความชุ่มชื้น และเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป
•THREE BALANCING EMULSION 100 ml. เนื้อสัมผัสที่ละมุนด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ พร้อมเอสเซนเชียล ออยล์จากแฟรงคินเซ้นต์ ปรับสมดุลน้ำและน้ำมันของผิวให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ตลอดวัน
•THREE BALANCING CREAM  10 g. มอบและเก็บกักความชุ่มชื้นใต้ผิว กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต พร้อมบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วย Essential oil ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างแท้จริง

Tips : จะมีอะไรดีไปว่าการเห็นคนที่เรารักมีความสุข ฟื้นบำรุงผิวและจิตใจอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการเอาใจใส่คนที่รักอย่างอ่อนโยน  ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทั้งชายและหญิง

ราคา 4,500 บาท จากราคาปกติ 7,000 บาท

 

 

THREE ETHEREAL BASE MAKE UP
ตอกย้ำความจริงใจ ด้วยผิวใสเป็นธรรมชาติ

ชุดผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพที่จะมอบผลลัพท์ผิวที่มีชีวิตชีวา เปล่งประกายอย่างผิวสุขภาพดี เนื้อสัมผัสเนียนเรียบ โปร่งเบา กลมกลืนเข้ากันได้ดีกับผิว และบำรุงผิวทุกครั้งที่แต่งเติม

•THREE ULTIMATE PRISTINE PRIMER 30 ml. ไพรม์เมอร์เพื่อการเตรียมผิวให้เนียนเรียบ ก่อนการแต่งหน้า เนื้อละมุนดุจสกินแคร์ช่วยเสริมประสิทธิภาพการลงรองพื้น และแป้งให้ดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ
•THREE ETHEREAL FLAWLESS FLUID FOUNDATION  30 ml. ผิวเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อสัมผัสแบฟลูอิด ที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว พร้อม soft frost powder ที่กระจายแสงได้ดี ไม่หมอง และไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน
•THREE ULTIMATE DIAPHANOUS LOOSE POWDER 17 g. แป้งฝุ่นเนื้อบางเบาดุจดั่งละอองหิมะ มอบความเนียนละมุนให้กับผิว พร้อม oil controlling powder ที่ไม่มันวาวพร้อมคุมความมันได้ตลอดวัน

Tips : เมกอัพที่ดูจริงใจก็เหมือนเพื่อนเลิฟที่ไปไหนไปกัน บอกต่อความลับนี้ให้กับเพื่อนสนิท เพื่อความสวยสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับความเบาสบายให้ผิวเหมือนไม่ได้แต่ง

ราคา 4,200 บาท จากราคาปกติ 5,500 บาท

          

 


THREE COMPLETE HARMONY BASE MAKEUP SET
มอบความเหนือชั้นด้วยลุคคอมพลีทอย่างมือโปร

ชุดผลิตภัณฑ์เบสเมกอัพมอบผลลัพธ์ผิวสวยงดงามอย่างสมบูรณ์แบบ กับเนื้อสัมผัสที่เบาสบายแต่มอบการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ

•THREE ADVANCE HARMONY PRIMER 30 ml. ไพรม์เมอร์เพื่อการเตรียมผิวที่มอบเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน โปร่งเบา ดังเซรั่มชั้นสูงที่เกลี่ยได้เนียนเรียบ ซึมซาบง่าย พร้อมหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ผสานคุณสมบัติ oil controlling power ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวัน
•THREE COMPLETE HARMONY FOUNDATION 28 g. รองพื้นสูตรลิขวิดที่จะมอบประสบการณ์งานผิวใหม่ด้วยการยืดกระชับผิว ปกปิดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผสานเทคนิคกระจายแสงสุดล้ำ พร้อมส่วนผสม oil controlling power สุดยอดแห่งการควบคุมความมัน  ให้ผิวดูเนียนเรียบ สวยใสไร้การเวลา
•THREE ULTIMATE DIAPHANOUS LOOSE POWDER 17 g. แป้งฝุ่นเนื้อบางเบาดุจดั่งละอองหิมะ มอบความเนียนละมุนให้กับผิว พร้อม oil controlling powder ที่ไม่มันวาวพร้อมคุมความมันได้ตลอดวัน

Tips : สำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนที่ทุกวินาทีมีค่า  ไม่มีอะไรดีกว่าผิวเนียนเรียบ กระชับ ดูสดใส ที่จะสร้างความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน พร้อมคุณค่าการบำรุงผิวที่ให้มากกว่าเบสเมกอัพทั่วไป

 ราคา 4,800 บาท จากราคาปกติ 6,400 บาท

 

 

THREE CONCENTRATE SET
ดูแลและใส่ใจเป็นพิเศษเพื่อคงความอ่อนเยาว์ไว้ให้นานที่สุด

ชุดผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการฟื้นผิวให้ดูเนียนกระชับ ด้วยคุณค่า Rose Essential Oil และสารสกัดธรรมชาติ สู่ผลลัพธ์ผิวที่ดูอ่อนเยาว์ยาวนานยิ่งกว่า

•THREE CONCENTRATE LOTION  140 ml กับคุณค่าน้ำจากแอปเปิ้ล, ไผ่ ,น้ำพุร้อน ผสานคุณค่าจาก rose essential oil เหมาะกับการเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชิ้นแรก ที่จะช่วยฟื้นความชุ่มชื้นแบบฉับพลันให้ผิวดูมีชีวิตชีวา
•THREE CONCENTRATE EMULSION 100 ml เนื้อสัมผัสที่ละมุนด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ พร้อมเอสเซนเชียล ออยล์จากกุหลาบ ปรับสมดุลน้ำ และน้ำมันของผิวให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ตลอดวัน
•THREE CONCENTRATE CREAM 15 g. เนื้อครีมเลอค่าที่หลอมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว คุณค่าจาก Botanical Extract และ Rose Essential Oil ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ยาวนาน

Tips : เพราะความเครียดส่งผลให้กระบวนการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติลดน้อยลง คุณค่าจาก rose essential oil จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นความอ่อนเยาว์ กลิ่นหอมปรับอารมณ์และจิตใจให้สมดุล ถือเป็นการลงทุนกับสกินแคร์ที่ดีที่สุดในวันนี้

 ราคา 5,900 บาท จากราคาปกติ 10,200 บาท

 

 

THREE BALANCING WHITE CLEAR SET

สร้างความประทับใจแรกพบ ด้วยการปรับสมดุล เผยผิวกระจ่างสว่างใสจากภายใน

มอบผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสแบบองค์รวม ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นบำรุง และปรับสมดุลให้ผิวให้สวยใส จากภายในเพื่อผิวที่สวยสดใสอย่างแท้จริง

•THREE BALANCING LOTION  140 ml. กับคุณค่าน้ำจากแอปเปิ้ล, ไผ่ ,น้ำพุร้อน ผสานคุณค่าจาก bergamot essential oil เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว และช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลายจากสง UV
•THREE BALANCING WHITE CLEAR ESSENCE 30 ml.  เซรั่มชิ้นแรกแห่งการบำรุง ที่ตรงเข้าไปฟื้นความกระจ่างใส ด้วยสารสกัดอะบูตินจากเบอร์รี่ อ่อนโยน และปลอดภัยแม้ผิวอ่อนบางแพ้ง่าย เพื่อผลลัพธ์ผิวหน้าดูกระจ่างสว่างใส
•THREE BALANCING EMULSION 28 g. เนื้อสัมผัสที่ละมุนด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ พร้อมเอสเซนเชียล ออยล์จากแฟรงคินเซ้นต์  ปรับสมดุลน้ำ และน้ำมันของผิวให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ตลอดวัน
 
Tips : ความประทับใจแรกพบนำมาซึ่งอนาคตอันสดใส สารสกัดอะบูตินจากเบอร์รี่ที่อ่อนโยนและปลอดภัย จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายและชุ่มชื้นอย่างเต็มพิกัด แบบที่ใครๆ ต้องเหลียวมอง!

 ราคา 5,500 บาท จากราคาปกติ 7,950 บาท

 

 


THREE BALANCING EYE TREATMENT
เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ

คู่ผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นบำรุง และดูแลผิวรอบดวงตา ให้ดูกระชับ เปล่งประกาย มีสเน่ห์

  • THREE BALANCING TREATMENT EYE LOTION 97 ml. เริ่มต้นการฟื้นบำรุงด้วยสัมผัสที่อบอุ่นการสารสกัดธรรมชาติ เพื่อการไหลเวียนที่ดีขึ้น คุณค่าจาก Blueberry extract ฟื้นผิวจากความอิดโรย และแห้งกร้าน
  • THREE BALANCING TREATMENT EYE CREAM 18 g. อายครีมเนื้อเข้มข้น แต่อ่อนนุ่มที่ซึมซาบลู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ดูแลและบำรุงมากกว่าความชุ่มชื้น แต่ฟื้นบำรุงถึงระดับแนวกล้ามเนื้อที่ส่งผลกับความอ่อนเยาว์ของผิวรอบดวงตา
  • Organic Cotton Deluze Size 14pcs. สำลีธรรมชาติไม่รีดขอบผลิตจากฝ้ายออแกนิกแท้ 100% และไม่ผ่านการฟอกสี เนื้อลำสีผ่านการทอที่แน่น ให้สัมผัสที่สะอาด ละเอียด หนา นุ่ม มีความหยืดหยุ่นดี ไม่ลอกหรือติดเป็นขุย

Tips : ปลอบประโลมผิวบริเวณรอบดวงตาที่อ่อนล้า ด้วยขั้นตอนการนวดและกดจุดของศาสตร์แห่งตะวันออกที่มีเฉพาะที่ THREE  มอบผลลัพท์ความผ่อนคลาย คืนดวงตาสดใสให้เป็นหน้าต่างของหัวใจไปอีกยาวนาน

ราคา 3,150 บาท จากราคาปกติ 4,450 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook