New Year Resolution กับเทรนด์ดูแลผิวจากโรงพยาบาลผิวหนังอโศก

New Year Resolution กับเทรนด์ดูแลผิวจากโรงพยาบาลผิวหนังอโศก

New Year Resolution กับเทรนด์ดูแลผิวจากโรงพยาบาลผิวหนังอโศก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าทุก ๆ ปีที่การเริ่มต้นใหม่กาลังจะมาถึง หลาย ๆ คนจะคิดถึงสิ่งที่อยากได้และสิ่งที่ต้องทำ การดูแลผิวก็เป็นหนึ่งในเรื่องแรก ๆ ที่ผู้หญิงตั้งเป้าหมายและอยากจะเห็นผลกันทุกคน การปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยตรง จึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งสำหรับปีใหม่นี้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก ได้เตรียมบุคลากรและบริการที่ได้รับการบอกต่อถึงประสิทธิภาพและความพึงพอใจ ให้เป็นตัวเลือกสำหรับโปรแกรมดูแลผิวพรรณที่ไม่เพียงจะแลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น แต่ความความงามในอุดมคติที่ผู้หญิงปรารถนา

Ulthera คือ โปรแกรมยอดนิยมสาหรับการยกกระชับ ให้ใบหน้า คิ้ว คาง ลำคอ ตลอดจนหนังตา อยู่ในตำแหน่งที่สวยงามตามธรรมชาติ แม้ในวัยที่ผิวเริ่มขาดความกระชับและหย่อนคล้อย Ulthera มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในการดูแลผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นผลหลังการรับบริการ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด เพราะที่โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์และเข้าใจการใช้เทคโนโลยี Ulthera กับผู้รับบริการแต่ละบุคคลได้อย่างตรงจุด

e-Two เป็นโปรแกรมสำหรับดูแลผิวที่มีปัญหาหลุมสิว รอยแผลเป็น รวมถึงช่วยกระชับรูขุมขนให้แลดูดีมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ คลื่นวิทยุในความถี่สูงที่เหมาะสมกับการกระตุ้นให้ผิวมีการฟื้นฟูหลังเป็นหลุมสิวและริ้วรอยแผลเป็นอย่างได้ผล โดยมีสองหัวยิงคือ Sublative และ Sublime ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับปัญหาและความกังวลใจของผู้เข้ารับบริการ เพื่อผลลัทธ์ที่ดีที่สุดหลังการรักษา

และที่ขาดไม่ได้คือคอร์สดูแลผิวให้มีความกระจ่างสดใสอย่างต่อเนื่องสาหรับผู้ที่อยากคงความอ่อนเยาว์ ต่อเนื่องจากการใช้บริการในโปรแกรมอื่น ๆ มาแล้ว Super White แนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการให้ผิวไบรท์ กระจ่างใสเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นโปรแกรมผลักวิตามินเข้มข้นลงลึกสู่ผิวให้เปล่งประกายออร่า เหมาะมาก ๆ สำหรับการปรนนิบัติผิวหลังไปทริปต่างประเทศที่ต้องเดินทางนาน ๆ จนผิวรู้สึกเหนื่อยล้า และ Extra White โปรแกรมผลักวิตามินเข้มข้นเข้าผิวที่เหมาะจะรับบริการเป็นคอร์สประจำเพื่อดูแลผิวให้ดูดี สดใส อยู่ตลอดเวลา และสามารถทำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เพราะให้สัมผัสที่ผ่อนคลายกับผิว

ในช่วงปีใหม่นี้โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก ยังมีโปรโมชั่นราคาพิเศษที่สุดในรอบปีในทุกโปรแกรมที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ Ulthrea, e-Two, Super White และ Extra White รวมถึง Gold Member ของโรงพยาบาลผิวหนังอโศก ยังได้รับส่วนลดเพิ่มเติมจากราคาโปรโมชั่นพิเศษขึ้นไปอีกขั้น สามารถติดต่อเพื่อจองโปรแกรมในราคาพิเศษที่มีจำนวนจำกัดได้ที่ สาขาอโศก 02-246-5111 และ สาขาปิ่นเกล้า 02-434-5222 ทุก ๆ วัน


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook