10 ของขวัญสุดเพอร์เฟค กับวิธีเลือกให้เหมาะกับไตล์การแต่งตัว

10 ของขวัญสุดเพอร์เฟค กับวิธีเลือกให้เหมาะกับไตล์การแต่งตัว

10 ของขวัญสุดเพอร์เฟค กับวิธีเลือกให้เหมาะกับไตล์การแต่งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PERFECT GIFTS FOR 10 PERFECT NEW YEAR STYLINGS

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่นี้ มามองหาของขวัญสุดเพอร์เฟคให้แมทช์กับสไตล์การแต่งตัวเก๋ๆ เพื่อขอบคุณความพยายาม ความอดทน และการทำงานหนักของตัวเองในปีที่ผ่านมาให้กับสาวๆ แต่ละสไตล์กันดีกว่า

 

สาวมินิมอล

สำหรับสาวมินิมอลผู้นิยมชมชอบความน้อยแต่มาก ขอแนะนำกระเป๋ารุ่น Belt จาก Céline กระเป๋าดีไซน์เรียบหรูที่ดูมินิมอลมากๆ หรือจะลองเป็นกระเป๋ารุ่น Trotteur ใบเล็กๆน่ารักๆ ดีไซน์เรียบๆแต่ดูดี หรือถ้าอยากดูเรียบหรูขึ้นมาหน่อยอยากให้ลองกระเป๋ารุ่น Horizon จาก Givenchy โดยเฉพาะขนาด Mini ที่คิ้วท์มากๆ แถมยังถอดสายสะพายไหล่ได้ จะถือจะสะพายก็ดูโก้เก๋ และเฉียบคมกว่าใคร หรือจะลองเป็นกระเป๋า Patricia จาก MCM ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบก็เหมาะกับสาวมินิมอล

 

สาวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว

สำหรับสาวผู้ชอบการท่องเที่ยว ลองให้ของรางวัลสำหรับตัวเองเป็นกระเป๋าพับได้จาก Longchamp อย่าง Le Pliage หรือ Le Pliage Cuir ที่มีในขนาด Travel Size เหมาะสำหรับเป็นเพื่อนคู่กายยามออกผจญภัย หรือจะเป็นรองเท้าที่พับเก็บได้ แถมนุ่มสุดๆอย่าง Minnie Travel Ballet จาก Tory Burch ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวนะ หรือสาวคนไหนชอบไปทะเลมากๆก็ลองให้ของขวัญตัวเองเป็นชุดว่ายน้ำลายปริ้นท์เก๋ไก๋จาก Emilio Pucci ไว้ใส่ยามลงน้ำก็เริ่ดไม่เบา

 

 สาวอาร์ท

สาวอาร์ทๆ ผู้มีสไตล์โดดเด่น แตกต่าง และเป็นตัวของตัวเอง ขอแนะนำเป็นกระเป๋ารูปช้าง Elephant Mini Stripes จาก LOEWE ที่นอกจากจะน่ารักแล้วยังช่วยเพิ่มความสดใสให้กับลุคอีกด้วยนะ หรือว่าจะลองเป็นกระเป๋า Hammock สุดฮิตจากแบรนด์เดียวกันก็มีเอกลักษณ์สุดๆ หรือจะลองเป็นกระเป๋า Le Pliage Jeremy Scott จาก Longchamp ที่โดดเด่นด้วยลวดลายดีไซน์จากดีไซน์เนอร์สุดเก๋นอกจากนี้ยังเป็น Limited Edition ที่มีการออกแบบเฉพาะในแต่ละซีซั่นเท่านั้นด้วยนะ

 

สาวทำงาน

สาวทำงานอาจจะอยากหาอะไรที่ดูดี ใช้คล่องตัว และจุของได้เยอะ ขอให้ลองดูกระเป๋า Gemini Link Tote จาก Tory Burch ที่นอกจากจะมาในขนาดที่พอดีที่สามารถใส่แลปท๊อปได้แล้ว ยังจะเหลือพื้นที่กว้างๆให้กับรองเท้าอีกคู่อีกด้วย หรือจะมองหารองเท้าสวยๆมาคอมพลีทลุคเวลาทำงานให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นกับรองเท้าส้นสูง Belle Vivier Trompette จาก Roger Vivier ที่มีส้นเอกลักษณ์พร้อมจะมอบเรียวขางามให้กับสาวๆทุกคนที่สวมใส่

 

สาวผู้กล้าแหกกฏเกณฑ์

สำหรับสาวผู้มีความเชื่อมั่นใจตัวเองสูง ไม่สนใจกฎเกณฑ์ และกล้าที่จะแตกต่าง ลองมองกระเป๋าสุดคูลที่โดดเด่นด้วยซิปขนาดใหญ่อย่างกระเป๋ารุ่น Antigona จากแบรนด์ Givenchy หรือ กระเป๋ารุ่น Pandora ที่เก๋ด้วยโครงสร้างกระเป๋ารูปกล่องที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้เสื้อปริ๊นลายต่างๆของ Givenchy ที่เป็นเอกลักษณ์ และสะดุดตาอย่างเช่นลาย Bambi หรือ ลาย Rottweiler เองก็สามารถทำให้ลุคของคุณน่าสนใจได้อย่างสบายๆ

 

สาวสปอร์ต

สาวผู้รักในการออกกำลังอาจจะลองมองหารองเท้าประจำวันที่ใส่สบาย และง่ายต่อการสวมใส่อย่างรองเท้า Slip-On จากแบรนด์ Céline หรือ Pucci Sneaker ที่โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์เอกลักษณ์ของแบรนด์ หรือจะเป็นรองเท้า Urban Street Sneaker จาก Givenchy  หรือจะลองมองหาเป็นกระเป๋ายิมคู่ใจใบใหม่ที่มีหลายตัวเลือกอย่าง Le Pliage จาก Longchamp หรือเป็นกระเป๋ารุ่น Ella จาก Tory Burch ก็เริ่ดไม่เบา แล้วตบท้ายด้วยหมวกแค๊ปเก๋ๆจาก Givenchy ให้ลุคคูลๆ

 

สาวผู้ชื่นชอบลวดลาย

สำหรับสาวผู้ชื่นชอบลวดลาย ลองมองหาของขวัญรับลมหนาวอย่างผ้าพันคอลายสวยหลากสี จาก Emilio Pucci ที่มาพร้อมเอกลักษณ์สีสันอันสดใสของแบรนด์ หรือจะเป็นผ้าพันคอลาย Peace สุดน่ารักจาก Tory Burch ก็สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวได้อย่างง่ายดาย

 

 สาวสังคม

สำหรับสาวผู้ชื่นชอบการออกงาน หรือออกสังคม ลองมองเป็นกระเป๋าใบเก๋ที่จะช่วยขับลุคของคุณให้โดดเด่นอย่างกระเป๋า Fleming ใบเก๋จากแบรนด์ Tory Burch หรือลองมองเป็นคลัชท์ใบหรูสำหรับออกงานกลางคืนอย่าง Pilgrim คลัทช์ที่โดดเด่นด้วยบัคเคิลทรงสี่เหลี่ยมประดับคริสตัลสุดแสนจะแวววาวจาก Roger Vivier

 

สาวสตรีท

สาวสตรีทผู้แต่งตัวเก๋ ขอแนะนำเป็นรองเท้าผ้าใบสุดฮิตอย่าง Sneaky Viv’ เป็นหนึ่งในตัวเลือกของขวัญที่จะช่วยขับลุคของคุณด้วยดีไซน์เรียบหรูกับบัคเคิลคริสตัลสุดโดดเด่น หรือจะแต่งตัวเท่ๆกับแบ็คแพ็ค Stark จาก MCM หรือเป็นกระเป๋ารูปทรงทรังก์ที่กำลังมาแรงอย่าง Berlin Series ก็ดูโดดเด่นและคูลเช่นกัน

 

สาวที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว

สำหรับสาวที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว ลองมองเป็นรองเท้า Limelight สีขาวจาก Roger Vivier ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และความสูงที่พร้อมจะมอบเรียวขาเพรียวในวันสำคัญ แถมประดับด้วยบัคเคิลคริสตัลสุดหรูหรา หรือว่าที่เจ้าสาวคนไหนชอบแบบแฟลตก็มีรองเท้ารุ่น Chips Strass คู่สวยที่เหมาะจะเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับสาวที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook